Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông, lễ tang cũng là ngày sinh nhật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nữ diễn viên Thủy Phạm qua đời ở tuổi 34, sau một vụ tai nạn giao thông ở Lâm Đồng, cô bị đụng xe cách nhà 2-3km.

Vừa qua, thông tin diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông đã khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa.

Lễ nhập quan của Thủy Phạm diễn ra lúc 11h ngày 1/2, trùng với ngày sinh nhật của cô. Lễ di quan vào lúc 7h ngày 3/2. Sau đó, linh cữu được an táng tại nghĩa trang quê nhà.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng dự định kết hôn vào cuối năm 2024 nhưng giờ đây mọi dự định đều dang dở.

Thanh Trúc – cháu gái diễn viên Thủy Phạm cho biết, lễ tang của nữ diễn viên đã gần hoàn tất. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã tới viếng, gửi lễ viếng cũng như chia buồn cùng gia quyến.

Người thân chia sẻ diễn viên Thủy Phạm mới trở về nhà sau dự án phim cô góp vai ở Đà Lạt. Thủy Phạm đã cùng cháu gái lên kế hoạch sắm sửa, trang trí nhà cửa để đón Tết. Hai cô cháu cũng dự định dọn về sống chung vì Thanh Trúc mới ra trường và muốn lên TP. HCM làm việc. Tuy nhiên, giờ đây mọi dự định đều dang dở.

Sống với nội và cô từ nhỏ, Thanh Trúc nói nữ diễn viên là người sống tự lập và luôn quan tâm tới gia đình. Dù vất vả bươn chải với nghề, tự vun vén cuộc sống riêng, Thủy Phạm vẫn phụ bố mẹ về kinh tế, chăm lo cho cháu.

Những hình ảnh trong tang lễ của diễn viên Thuỷ Phạm được người thân, sao Việt chia sẻ trên mạng xã hội. Linh cữu của người quá cố đặt giữa nhà, xung quanh là những vòng hoa tiễn biệt. Các diễn viên như Ngọc Lan, Thanh Trúc, Hồ Bích Trâm... đã gửi hoa thay cho lời chia buồn đến gia quyến và vĩnh biệt người đồng nghiệp vắn số. Không khí tang tương, tĩnh lặng bao trùm nhà riêng của nữ diễn viên trong những ngày cận Tết. Một người bạn tiết lộ cha mẹ của Thuỷ Phạm khóc nghẹn, vẫn chưa chấp nhận được sự thật.

Trong ký ức của nhiều đồng nghiệp, diễn viên Thủy Phạm là cô gái dễ thương, tốt bụng và nhiều năng lượng. Khi nhắc đến Thủy Phạm, diễn viên Thanh Bình không khỏi ngậm ngùi, xót xa. Anh không dám tin Thủy Phạm đã qua đời là sự thật và dùng từ “thương đứt ruột” khi nói về cuộc đời nhiều nỗi buồn của cô.

Cô cũng khá chật vật để có chỗ đứng trong giới showbiz. Là diễn viên tay ngang, Thủy Phạm phải nỗ lực trong từng vai diễn. Cô từng có ý định bỏ nghề vì chán nản và gánh nặng kinh tế.

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990 tại Lâm Đồng. Cô xuất thân là người mẫu và từng giành giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.

Thủy Phạm từng đổ vỡ trong hôn nhân. Không chỉ có nỗi đau về tinh thần, nữ diễn viên mắc khá nhiều bệnh, thậm chí bệnh nặng.

Thủy Phạm được biết đến từ khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Sau khi giành giải Đồng, sự nghiệp người mẫu của Thủy Phạm đã thăng tiến phát triển hơn rất nhiều. Cô lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành công, từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim truyền hình như: Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu… Vào ngày 31/1 vừa qua, nữ diễn viên qua đời ngay khi lái xe máy và va chạm với chiếc xe tải ở quê nhà.

Việt Nam Xã hội

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông, lễ tang cũng là ngày sinh nhật