Ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời vì tai nạn ở tuổi 43

Giúp NTDVN sửa lỗi

Do tai nạn tại nhà, Ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đau buồn, thương tiếc.

Chiều 19/12, đại diện gia đình xác nhận ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời do gặp tai nạn tại nhà riêng ngày 15/12.

Theo thông tin nhạc sĩ Hoàng Luân, ca sĩ Tuấn Khang bị ngã từ trên cao xuống đất tại nhà riêng, mất cách đây một tuần.

Nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết thêm ca sĩ Tuấn Khang từ Mỹ trở về Việt nam vào ngày 10/12 để thăm gia đình cũng như thực hiện vài kế hoạch trở lại với nghệ thuật. Thời gian qua, ca sĩ Tuấn Khang tích cực tập luyện thể thao, dự định mở phòng livestream để hát tại nhà và nhờ người bạn nhạc sĩ viết ca khúc mới để phục vụ khán giả sau 6 năm vắng bóng. Tuy nhiên, kế hoạch tái xuất bị dang dở vì nam ca sĩ đột ngột qua đời.

Sự ra đi của ca sĩ Tuấn Khang khi vẫn còn nhiều dự định dang dở đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả xót xa. Thậm chí, ngay cả ba mẹ cựu thành viên nhóm GMC cũng không tin con mình qua đời. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã để lại những lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của Tuấn Khang.

Hiện tại, vợ ca sĩ Tuấn Khang ở Mỹ chưa kịp sắp xếp để về Việt Nam, cô không được nhìn mặt chồng lần cuối. Bố mẹ ca sĩ Tuấn Khang đã hoả táng và thờ cúng anh tại nhà riêng ở TP. HCM. Năm 2016, Tuấn Khang kết hôn với bà xã Việt kiều. Đầu tháng 3/2017, nam ca sĩ sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Đồng nghiệp cho biết trước khi mất, sức khỏe Tuấn Khang tốt do ăn uống theo chế độ, thường xuyên tập gym. Hồi tháng 9, Tuấn Khang từ Mỹ về nước thăm nhà, hội ngộ Hoàng Luân cùng một số đồng nghiệp trong một đêm nhạc thiện nguyện. Khi đó, anh cho biết vẫn còn sung sức với nghề, dự tính thu âm album trở lại làng nhạc sau nhiều năm vắng bóng.

Tuấn Khang sinh năm 1981, là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng - nổi tiếng với loạt ca khúc về Huế. Đầu thập niên 2000, anh gia nhập nhóm nhạc nam GMC, cùng các thành viên Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ, Quốc Trung. Nhóm nhanh chóng nổi tiếng với loạt hit Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng.

Năm 2006, sau khi GMC tan rã, Tuấn Khang hoạt động nghệ thuật solo. Nhờ gương mặt ưa nhìn cùng giọng hát cuốn hút, anh liên tục được chú ý trên các sân khấu. Sản phẩm ấn tượng nhất của Tuấn Khang là album Trong Tình Yêu Người Ta Nói (2007). Đây cũng là album giúp tên tuổi Tuấn Khang được biết đến rộng rãi trên cả nước.

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, Tuấn Khang bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh. Năm 2008, anh thử sức với diễn xuất thông qua hai bộ phim truyền hình: Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh.

Đến năm 2013, Tuấn Khang trở lại với album Ký ức vô tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng không tạo được tiếng vang. Nam ca sĩ chủ yếu đi diễn tỉnh và các phòng trà.

Việt Nam Xã hội

Ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời vì tai nạn ở tuổi 43