Hà Nội: Cháy phòng tập gym ở đường Láng, nam diễn viên Bình An chia sẻ khoảnh khắc trên nóc nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam diễn viên Bình An khiến nhiều người lo lắng khi đăng ảnh selfie đứng trên nóc một tòa nhà đang bị cháy và đây sẽ là một cảm giác không bao giờ quên. Bài đăng của anh nhanh chóng nhận về hàng trăm bình luận hỏi thăm.

Ngày 17/5, xảy ra vụ cháy tại tòa nhà cao 4 tầng gồm tổ hợp phòng gym, quán game, quán bi-a ở số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội). Trong số những người chạy hoả hoạn tại đây có diễn viên Bình An.

Vào tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Bình An chia sẻ lại khoảnh khắc cùng nhiều người khác bị mắc kẹt trên nóc của một tòa nhà vì hỏa hoạn, chờ được cứu hộ và cho biết: “Đây sẽ là một khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên!”.

Diễn viên Bình An được giải cứu khỏi đám cháy. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và bạn bè của Bình An đã để lại bình luận thở phào nhẹ nhõm khi nam diễn viên đã an toàn sau vụ hỏa hoạn.

Trong phần bình luận với một người bạn, nam diễn viên cho biết tuy không gặp ảnh hưởng nhiều về sức khỏe nhưng tâm lý của anh vẫn còn run: “Tay em vẫn đang run lẩy bẩy này bác”.

Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ, là nam diễn viên tham gia nhiều phim như 5S Online, Lạc Giới, Mối Tình Đầu Của Tôi… Không chỉ có sự nghiệp thành công, Bình An còn có hôn nhân viên mãn bên Phương Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới lãng mạn, sang trọng tại một khách sạn ở Hà Nội vào tháng 10/2022.

Được biết, vào khoảng 22h ngày 17/5, một tổ hợp giải trí ở đường Láng (Hà Nội) nằm ở tòa nhà cao 4 tầng đã xảy ra hỏa hoạn, lửa bốc ra từ phòng gym ở tầng 2 và sau đó lan lên tầng 3 và 4.

Khi đám cháy xảy ra, hàng chục người đang chơi bi-a, chơi game ở các tầng trên đã chia thành hai hướng, có người vượt qua đám lửa ở tầng 2 để chạy xuống tầng 1, có người chọn cách chạy lên tầng mái tôn chờ đội cứu hỏa tới giải cứu.

Nhiều người trèo lên mái nhà thoát nạn được người dân chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đến đám cháy, cảnh sát cứu hoả đã phá dỡ, cắt cửa cuốn tại khu vực tầng 2 để chữa cháy, triển khai thoát khói và dập tắt đám cháy, đồng thời tiếp cận khu vực đang có tập trung đông người tại tầng 3 và tầng 4, trấn an tinh thần mọi người, đưa và hướng dẫn sử dụng bình thở, mặt nạ phòng độc cho mọi người thoát nạn lên tầng mái và qua cầu thang bộ đã được an toàn để ra khỏi khu vực nhiễm khói.

Công tác cứu nạn, cứu hộ đã đưa được trên 50 người thoát nạn ra ngoài an toàn. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu, diện tích xảy cháy khoảng 3m2, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Vụ hỏa hoạn khiến 2 người bị thương nhẹ và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Cháy phòng tập gym ở đường Láng, nam diễn viên Bình An chia sẻ khoảnh khắc trên nóc nhà