TP. HCM: Cháy lớn tại cửa hàng FPT, nhân viên ôm đồ tháo chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ cửa hàng FPT Shop tại TP. HCM.

Tối ngày 28/4, cửa hàng FPT Shop trên đường Lê Văn Thọ, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM xảy ra hoả hoạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày, đám cháy bùng phát tại khu vực tầng 1, cửa hàng FPT Shop. Thời điểm này cửa hàng vẫn đang hoạt động.

Ngay sau khi phát hiện ngọn lửa, nhân viên cửa hàng và những người dân xung quanh đã di dời nhiều thiết bị điện tử ra ngoài và cố dập lửa nhưng bất thành.

Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ cửa hàng. Lúc này, một số nhân viên cũng vội ôm tài sản chạy ra ngoài.

Sau 30 phút đám cháy được cảnh sát cứu hoả dập tắt. Không có thương vong về người nhưng toàn bộ cửa hàng FPT Shop bị cháy và hư hỏng nặng. Nhiều tài sản trong cửa hàng bị cháy, biến dạng. Cảnh sát sau đó cũng liên tục phun nước làm mát ngăn cháy trở lại.

Ngoài ra, đám cháy cũng gây ách tắc giao thông tại tuyến đường khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Ngọn lửa bao trùm bãi chứa palet ngoài trời tại Bình Dương

Cũng trong cùng ngày (28/4), xảy ra hoả hoạn tại nhà xưởng palet nằm trên quốc lộ 13 ở Bình Dương khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Cụ thể, vào khoảng 19h30 cùng ngày, xưởng palet nằm trên tuyến quốc lộ 13 (phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Người dân phát hiện đám cháy đã vội vàng dùng phương tiện, thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa song bất thành nên gọi đến cảnh sát cứu hoả để được hỗ trợ.

Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực chứa nhiều vật liệu dễ cháy khiến một góc trời đỏ rực trong đêm. Khu vực cháy ngay sát các cơ sở kinh doanh mặt tiền quốc lộ 13 khiến nhiều người dân hoảng sợ, di dời đồ đạc ra ngoài đề phòng cháy lan.

Đến 20h30 phút cùng ngày, đám cháy đã được cảnh sát cứu hoả dập tắt.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Cháy lớn tại cửa hàng FPT, nhân viên ôm đồ tháo chạy