Hôn mê, người phụ nữ gặp Chúa khi bay ‘tốc độ cao’ qua một đường hầm ánh sáng

Giúp NTDVN sửa lỗi

10 ngày sau khi sinh con thứ hai, Linda cho biết cô bị biến chứng dẫn tới chảy máu nặng và hôn mê. Khi rơi vào trạng thái mất ý thức, Linda nói rằng cô thấy mình đang bay trong một đường hầm lớn và gặp hai người đàn ông kỳ lạ...

Linda đã chia sẻ kinh nghiệm cận tử vào năm 1979 của mình trên trang web thuộc Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử Hoa Kỳ (Near Death Experience Research Foundation).

Linda viết rằng, sự việc xảy ra khi cô nằm trên vũng máu trong phòng tắm vì bị chảy máu nặng và bất tỉnh. Điều tiếp theo cô nhớ là nhìn thấy cơ thể đang bay với tốc độ cao về phía ánh sáng trong một đường hầm lớn, bên cạnh đó, cô cũng nghe thấy tiếng huýt lớn đến mức ù tai trong khi bay.

Tuy nhiên, Linda nói rằng vì sợ hãi, cô chỉ biết nhắm mắt ngay từ đầu. Khi mở mắt ra, cô thấy một người đàn ông khác đang bay trong đường hầm như cô. Ông dường như mặc một chiếc áo choàng trắng và có mái tóc sẫm màu dài đến vai. Người đàn ông không nói chuyện với cô ấy, nhưng sự hiện diện của ông đã giúp cô cảm thấy an toàn hơn. Linda cho biết dường như cũng có những người khác trong đường hầm đang bay về hướng ánh sáng.

"Khi tôi bước vào ánh sáng đó, tôi cảm thấy sự bao dung và hạnh phúc mà tôi chưa bao giờ cảm thấy trên Trái Đất," cô nói. "Đây không phải là ánh sáng bình thường, mà là ánh sáng trắng rất tinh khiết. Tôi vẫn còn nhớ nhìn thấy một khu vườn xinh đẹp với hàng rào trắng”.

Một lúc sau, Linda nhìn thấy một cửa lớn. Trong khi đang cố mở chốt cửa ra, ai đó đã ngăn cô lại. Đây không phải người đàn ông đã bay cùng cô trong đường hầm, nhưng cô cho biết trang phục của ông lại khá giống với người trước đó, chỉ khác ở chỗ ông có màu tóc nhạt màu hơn một chút. Ông hướng dẫn cô đến một băng ghế đá cẩm thạch bên ngoài khu vườn, rồi sau đó ngồi xuống để cả hai cùng nói chuyện.

Linda nói rằng người đàn ông nói với cô điều gì đó mà bản thân không thể nhớ, cô chỉ biết rằng khi thời gian đến, cô sẽ tự nhớ về những gì họ đã nói. Ông tiếp tục nói rằng cô nên về nhà. Cuối cùng, Linda tin rằng người mà cô đã trò chuyện có thể là Chúa Jesus.

Cô cũng đề cập rằng trong khoảnh khắc đang nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, cô nghe thấy ai đó gọi tên cô và linh hồn cô nhanh chóng quay lại cơ thể trong phòng tắm. Hóa ra, chồng của Linda phát hiện ra cô đang nằm trong vũng máu, vì hoảng sợ, anh lay mạnh cơ thể và hét lên tên cô. Tiếng gọi mà Linda nghe thấy trong khoảnh khắc đó chính là giọng nói của anh.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hôn mê, người phụ nữ gặp Chúa khi bay ‘tốc độ cao’ qua một đường hầm ánh sáng