Một bí quyết có thể cứu sống vô số người trong thời kỳ khủng hoảng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trang web Minh Huệ đã đưa ra rất nhiều ví dụ, đó là khi vô số người gặp nguy hiểm hoặc bị bệnh nặng, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc, họ đã xoay chuyển tình thế một cách kỳ diệu và thoát chết nhờ một "bí quyết".

Bí quyết là thành tâm niệm "Thần chú 9 chữ" - "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo". Bài viết này sẽ kể cho độc giả một số câu chuyện kỳ ​​diệu và giải thích lý do tại sao câu thần chú này lại có tác dụng kỳ diệu đến vậy.

Bị u não, tuyệt vọng, niệm chú lấy lại sự sống

Mai Thanh, một học viên Pháp Luân Công ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, kể rằng, một ngày nọ, người anh rể thứ ba của cô cảm thấy chóng mặt buồn nôn, khi đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện mình bị u não và vùng phát triển khối u rất khó phẫu thuật.

Người chị thứ ba của cô nói rằng chị muốn cứu chồng và chị muốn chồng mình đến Bệnh viện Bắc Kinh để phẫu thuật. Mai Thanh bảo chị ba nhắc anh rể niệm "Thần chú 9 chữ", nhưng chị ba lảng tránh và không muốn nghe lời cô.

Anh rể thứ ba tìm thấy một tin tức trên mạng, nói rằng một bác sĩ nổi tiếng ở Thượng Hải sắp mở một phòng khám miễn phí tại bệnh viện nơi anh rể thứ ba đang điều trị. Ngày hôm đó, bác sĩ quả thực đã đến phòng anh rể thứ ba. Người chị thứ ba đưa phim chụp CT não của chồng cho bác sĩ. Bác sĩ cho biết, nếu bệnh nhân phải phẫu thuật cắt sọ, chức năng nuốt và chức năng tứ chi của bệnh nhân sẽ kém sau khi phẫu thuật, phải ăn thức ăn lỏng, khối u không thể cắt bỏ mà vẫn phát triển.

Người chị thứ ba hỏi liệu khối u có thể được cắt bỏ không, bác sĩ nói: “Người đó sẽ chết”.

Người chị thứ ba và anh rể thứ ba cũng đành chịu thua, không phẫu thuật nữa. Mai Thanh bảo anh rể của cô hãy chân thành niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Người anh rể thứ ba nói: “Anh nghe lời em”.

Mai Thanh thỉnh thoảng hỏi chị ba xem anh rể có trì tụng thần chú không. Chị ba cho biết, anh rể vẫn niệm 9 chữ khi nửa đêm tỉnh dậy. Thể chất của người anh rể thứ ba dần dần được cải thiện.

Hơn hai mươi ngày sau, Mai Thanh lại hỏi chị ba, chị ba nói: “Anh rể của em đã khá hơn rồi, sức khỏe tốt hơn trước khi bị bệnh, mỗi lần qua đường đều đi băng băng. Trước đây anh đi bộ nhanh còn thấy rất khó".

Cánh tay trật khớp của cô bé phục hồi nhờ niệm thần chú

Một học viên Pháp Luân Công ở Hồ Bắc nói rằng một người họ hàng của ông đã kể về một điều kỳ diệu đã xảy ra với cháu gái của bà ấy.

Người bà này biết sự thật và thỉnh thoảng đọc sách Pháp Luân Công. Bà thường nhắc nhở cháu gái nhỏ của mình hãy ghi nhớ "Thần chú 9 chữ". Cháu gái mới hai tuổi rưỡi, bà nội không biết cháu có nhớ được không.

Những ngày đó, thời tiết ở Hồ Bắc lạnh và có tuyết. Cô cháu gái đang chơi với ông nội ở nhà, đột nhiên cô cháu gái òa khóc, cánh tay buông thõng, không thể cử động. Bà nội vội vàng chạy tới hỏi có chuyện gì thì thấy tay của cháu gái bị trật khớp.

Bà nội yêu cầu con trai đưa cháu gái đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Con trai bà không muốn đi, trời đã khuya mà ngoài trời vẫn đang rơi tuyết, anh ta tức giận nói rằng mai sẽ đưa con đi bệnh viện.

Cô cháu gái nhỏ thấy người lớn không thể làm gì được thì đứng trong góc đáng thương, nước mắt lưng tròng, bất động, thấp giọng lẩm bẩm, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. Bà nội cảm thấy kỳ lạ liền hỏi xem cháu gái nói gì. Cháu gái liền nói lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Sau khi nói to Thần chú 9 chữ vài lần, cánh tay của cô bé đã được chữa lành. Cả gia đình đều sốc: Pháp Luân Công thật kỳ diệu!

Tài xế xe tải trở về từ cõi chết

Vào tháng 4 năm 2017, học viên Pháp Luân Công Tịnh Liên đã thuê một chiếc xe tải để chở hàng vì anh cần chuyển một nhà kho. Tài xế xe tải rất tốt bụng, không chỉ vận chuyển hàng hóa mà còn giúp dỡ hàng.

Sau khi Tịnh Liên giảng chân tướng xong cho người tài xế, anh cũng nhắc tài xế hãy chú ý an toàn và chuẩn bị rời đi sau khi nói vậy. Lúc này chỉ nghe thấy một tiếng “thình thịch” lớn, tiếp theo là một tiếng “cạch cạch” khác. Anh nhìn lại thì thấy tài xế đã biến mất, khi nhìn lại thì tài xế đã nằm trên mặt đất.

Khi đó Tịnh Liên mới nhận thấy gầm xe tải rất cao, cao khoảng 1,4 mét, còn hàng rào chỉ cao khoảng 50 cm. Tiếng động lớn vừa rồi là do đầu tài xế rơi xuống sàn bê tông, sau đó là tiếng ọp ẹp do cột sống bị trật khớp. Anh vội vàng đến đỡ tài xế đứng dậy thì thấy tài xế không thể ngẩng đầu lên, cổ cứng đờ, dường như không còn thở nữa, giống như đã chết.

Lúc này mẹ và vợ của Tịnh Liên tình cờ đi tới, ba người họ lập tức hô vang “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” với người lái xe. Hơn mười phút sau, tài xế dần dần tỉnh lại và hỏi: “Sao tôi lại nằm dưới đất?”

Sau đó anh ta nhớ lại rằng, khi đang xếp thùng các tông thì dây buộc hành lý bất ngờ bị đứt, anh ta dựa lưng vào thành lan can ô tô, hai chân khuỵu xuống và ngã đập đầu xuống sàn xi măng.

Người lái xe được đưa đến bệnh viện, trên đường đi, anh ta không ngừng niệm Thần chú 9 chữ do Tịnh Liên viết trên tờ giấy. Đến bệnh viện chụp CT não, bác sĩ cho biết không có vết nứt sọ, là trường hợp nhẹ nhất, trong hộp sọ có chút máu, nếu hút ra ngoài thì không sao.

Vợ và con trai của người lái xe cũng đến, Tịnh Liên yêu cầu họ cũng niệm Thần chú 9 chữ. Họ nhìn vào tờ giấy và đồng thanh hô vang: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Tài xế đã bình phục và xuất viện sau hơn 20 ngày nằm viện. Đến nay đã 7 năm, tài xế vẫn lái chiếc xe tải đó đi làm.

Chị dâu thứ hai thoát khỏi bờ vực cái chết

Người chị dâu thứ hai, họ hàng của một học viên Pháp Luân Công ở Hắc Long Giang, bị liệt và bất tỉnh sau khi dùng sản phẩm y tế giả do suy dinh dưỡng. Người chị dâu thứ hai được đưa đến bệnh viện và được chẩn đoán bị thiếu kali trầm trọng. Khi các bác sĩ bổ sung kali cho bà, hơi thở của bà ngày càng khó khăn. Kali đã được bổ sung nhưng lưu huỳnh lại bị vượt quá mức, tính mạng của bà có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Con trai của chị dâu thứ hai đã đưa bà đến bệnh viện cấp 3 của tỉnh và vào phòng ICU để cấp cứu. Chị dâu thứ hai được chẩn đoán mắc 3 căn bệnh: lupus ban đỏ, hoại tử mạch máu não và nhiễm trùng phổi. Do bệnh lupus ban đỏ nặng nên bác sĩ phải mất bốn ngày để truyền máu khắp cơ thể của chị dâu thứ hai.

Vì hai căn bệnh còn lại không thể chữa trị cùng lúc nên người chị dâu thứ hai được đưa trở lại bệnh viện địa phương trong khi vẫn sử dụng máy thở. Khi người học viên Pháp Luân Công đến gặp bà, người chị dâu thứ hai không khác gì một người đã chết, bất động. Người học viên ghé sát vào tai chị dâu thứ hai và nói với bà ấy rằng chỉ có Sư phụ Đại Pháp mới có thể cứu được bà ấy, bảo bà ấy hãy nhanh chóng niệm Thần chú 9 chữ và nói: “Nếu chị nghe thấy, chỉ cần chớp mắt hai lần”. Chị dâu thứ hai thực sự đã chớp mắt hai lần.

Tối hôm đó, chú của chị dâu thứ hai gọi điện từ Thượng Hải và nói rằng ông đã đặt lịch khám tại một phòng khám chuyên khoa ở Thượng Hải với giá cao. Bác sĩ khám cho chị dâu thứ hai từ xa và nói rằng bệnh viện địa phương đã điều trị tốt nhất cho bà và không còn cách nào khác.

Con gái của người chị dâu thứ hai bật khóc và nói với người học viên Pháp Luân Công: “Không ai có thể chữa khỏi bệnh cho mẹ cháu". Người học viên an ủi mọi người và nói: “Chỉ cần mọi người tin vào Đại Pháp, điều kỳ diệu sẽ xảy ra”.

Cả nhà đều thành tâm niệm Thần chú 9 chữ. Ngày hôm sau, chị dâu thứ hai mở mắt ra, đến ngày thứ ba, ngón tay ngón chân của bà đã cử động được. Ngày thứ năm, bác sĩ tháo máy thở cho chị dâu thứ hai và chuyển bà đến khoa phục hồi chức năng.

Sau đó, cơ thể của chị dâu thứ hai hồi phục rất nhanh, trông bà lại khỏe mạnh như ngày nào. Con của bà nói: “Đại Pháp thật kỳ diệu. Một phép lạ thực sự đã xảy ra với mẹ cháu. Sư phụ thực sự đã đưa mẹ cháu trở lại từ tay tử thần”.

Bệnh ung thư tử cung giai đoạn cuối của bạn học cũ được chữa khỏi mà không cần điều trị

Vào tháng 7 năm 2022, một học viên Pháp Luân Công ở Vân Nam nghe tin một người bạn học cũ của cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tử cung, bệnh đã đến giai đoạn nặng và các tế bào ung thư đã lan rộng và di căn. Bác sĩ cho biết không thể phẫu thuật được và chỉ có thể điều trị duy trì. Sau khi biết tin dữ, cả gia đình của người bạn này đều vô cùng lo lắng.

Người học viên Pháp Luân Công này nói với người bạn học cũ của mình: “Không sao đâu, chỉ cần niệm ‘Thần chú 9 chữ’ là sẽ ổn thôi”. Người bạn học cũ nói: “Mình thấy khó tin quá”.

Người học viên nói với người bạn học cũ: “Chỉ cần bạn thành tâm niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, Thần Phật chắc chắn sẽ bảo vệ bạn và bạn sẽ ổn thôi”. Người bạn học cũ bắt đầu thành tâm niệm “Thần chú 9 chữ” mỗi ngày.

Nửa năm sau, người bạn học cũ đến bệnh viện tái khám, sau một loạt lần khám, bác sĩ nói với cô: “Ung thư tử cung đã được chữa khỏi!” Bác sĩ thật không thể tin được. Gia đình người bạn học cũ đều mừng cho cô.

Nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng thần kỳ của Thần chú 9 chữ

Vào tháng 10 năm 2020, Yuhong Dong (Tiến sĩ y khoa chuyên ngành truyền nhiễm - cựu Chuyên gia Khoa học Y tế Cao cấp về Phát triển Thuốc kháng Virus tại công ty dược phẩm Novartis Pharmaceutical ở Thụy Sĩ) và Lin Xiaoxu (Tiến sĩ Vi sinh và Miễn dịch học, Cựu Giám đốc Phòng thí nghiệm Virus học tại Viện Nghiên cứu Quân đội Walter Reed) đã xuất bản bài báo chung của họ "Nghiên cứu hồi cứu về Thần chú 9 chữ".

Bài báo đề cập rằng họ đã tiến hành khảo sát và chọn 36 bệnh nhân nhiễm bệnh đại diện từ 6 quốc gia và 6 dân tộc trên thế giới làm đối tượng khảo sát. Những bệnh nhân này đã đạt được tác dụng chống dịch bệnh tuyệt vời trong vòng vài ngày bằng cách niệm "Thần chú 9 chữ", và tỷ lệ cải thiện triệu chứng tổng thể của bệnh nhân đạt 100%.

Vậy tại sao Thần chú 9 chữ lại có tác dụng tuyệt vời như vậy?

Hai bác sĩ tin rằng trong văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc biệt là Phật giáo và Đạo giáo, luôn có nhiều tiền lệ về việc trì tụng thần chú để chữa bệnh. Hiện nay khi người ta nghiên cứu thần chú, họ thấy rằng khi người ta trì tụng thần chú sẽ mang lại một số thay đổi tích cực như tăng cường sự ổn định của chức năng tim và điều hòa chức năng thần kinh phó giao cảm.

Họ viết: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Câu Thần chú 9 chữ này xuất phát từ khí công Phật giáo Trung Quốc - Pháp Luân Công. Qua nghiên cứu, chúng tôi phát hiện Pháp Luân Công chứa một trường năng lượng cao rất mạnh, có lợi cho sức khỏe con người, vì vậy, nhiều học viên Pháp Luân Công đã đạt được hiệu quả chữa bệnh, nâng cao sức khỏe mà y học hiện đại không thể giải thích hay đạt được.

Không khó để tưởng tượng rằng khi một người niệm Thần chú 9 chữ, trường năng lượng cao này có thể được truyền đến người niệm và tác động lên cơ thể người đó, tạo ra những tác dụng kỳ diệu.

Ngay từ năm 1998, Tổng cục Thể thao Nhà nước Trung Quốc đã tổ chức các chuyên gia tiến hành 5 cuộc điều tra y tế đối với gần 35.000 học viên Pháp Luân Công. Kết quả cho thấy tập luyện Pháp Luân Công có hiệu quả chữa bệnh và duy trì sức khỏe cao tới 98%.

(Thông tin được lấy từ Minghui.com)

Theo Cao Tĩnh - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Một bí quyết có thể cứu sống vô số người trong thời kỳ khủng hoảng