Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi sau một số phát ngôn gây tranh cãi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xin lỗi sau một số phát ngôn gây tranh cãi. Đồng thời, cô giải thích về thông tin mất tích, cắt liên lạc với gia đình trong hai năm trời. 

Chiều 6/6, Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch được lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

Những bài viết gần đây trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh khiến nhiều cư dân mạng bất bình. Cô khẳng định bản thân lao động và kiếm tiền chân chính, không có chuyện “u mê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì”.

Trên trang cá nhân, cô nói bản thân thường đăng những bài viết ca ngợi đạo lý "tốt đời đẹp đạo", mong muốn cuộc đời tốt đẹp, không vì mục đích nào riêng.

Cách đây vài ngày, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh, đã lên tiếng cho biết chị gái không còn giống như trước, mất liên lạc với gia đình hai năm qua.

Giải thích về vấn đề này, Phương Trinh nói hai năm gần đây, cô cùng em gái xuất hiện ở các sự kiện, quay chụp cùng nhau, về quê ăn Tết. Nữ diễn viên cũng quay clip quảng cáo cùng mẹ, thăm hỏi, liên lạc với bà trong hai năm qua.

“Việc tôi có mất tích hay không, tôi nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này” - Angela Phương Trinh chia sẻ.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có nhiều bài viết bày tỏ quan điểm về ông Minh Tuệ.

Trước đó, Angela Phương Trinh liên tục đăng những thông tin gây tranh cãi trên Facebook liên quan ông Thích Minh Tuệ, cô bài trừ phương pháp tu hạnh đầu đà của ông Minh Tuệ cùng với lời lẽ nặng nề.

Cô từng cho rằng, những quan điểm trái ngược với mình là "truyền thông bẩn", còn những người có quan điểm trái ngược với mình là "giặc". Các bài viết của Angela Phương Trinh trên mạng xã hội cũng đã giới hạn người bình luận.

Về những bài đăng liên quan đến ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ), cô đã xóa hết để tránh gây ra ý kiến trái chiều: “Tôi còn nhiều kém dở và vẫn đang trên con đường học đạo của mình, tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình và mong cả nhà yêu thương và thông cảm cho tôi” - cô giãi bày.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh chia sẻ rằng, có nhiều thông tin bôi nhọ, xúc phạm danh dự trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và gia đình cô. Phương Trinh mong cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Thông qua sự việc về những phát ngôn của Angela Phương Trinh, chúng ta có thể rút ra nhiều bài học cho bản thân mình. Trong cuộc sống, chúng ta nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc của bản thân, tránh xảy ra những sự việc không đáng có.

Đôi khi phạm lỗi không phải là điều đáng sợ, điều đáng sợ hơn cả là khi phạm lỗi mà không nhận ra, cũng không tìm cách sửa lỗi, hơn nữa còn tiếp tục làm những điều sai trái.

Trong “Tả truyện” từng viết: “Nhân thùy vô quá. Quá nhi năng cải, thiện mạc đại yên”, tức là làm người ai cũng có lúc mắc lỗi và phạm sai lầm, nhận ra lỗi và thay đổi bản thân mới là đáng quý.

Gia Hân tổng hợp



BÀI CHỌN LỌC

Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi sau một số phát ngôn gây tranh cãi