Trung Quốc: Hai xe ô tô bốc cháy dữ dội, nhiều học sinh thoát nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào sáng ngày 15/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường cao tốc Tân Hán thuộc khu Đông Lệ, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Một xe khách đã đâm vào đuôi xe buýt, khiến cả hai xe bốc cháy. Tài xế xe khách tử vong, 37 hành khách trên xe khách bị thương, trong đó có nhiều học sinh.

Vào ngày 15/3, một đoạn video được đăng lên mạng cho thấy hai phương tiện lớn trên đường phố Thiên Tân, một xe buýt và một xe khách, đang bốc cháy dữ dội với cột khói đen ngòm. Người quay video cho biết: "Trên đường cao tốc Tân Hán, hai chiếc xe lớn va chạm với nhau, ôi chao, mọi người vừa mới chạy thoát ra ngoài". Sau vụ hỏa hoạn, hai chiếc xe chỉ còn lại khung.

Phòng Công an quận Đông Lệ cho biết, vào lúc 6h37 sáng, cách đường cao tốc Tân Hán thuận quận Đông Lệ, cách 24,2 km về phía Đông hướng Tay, một chiếc xe tải đã tông vào phía sau một chiếc xe buýt đang bị hỏng và dừng bên đường. Hai xe bốc cháy.

Cư dân mạng ở khu vực Thiên Tân đã chia sẻ lại: "xe khách chở học sinh đi kiểm tra tiếng Anh", "Tôi đã nhìn thấy vụ tai nạn vào sáng nay khi đi làm. Tôi vẫn chưa thể bình tĩnh được. Tôi hy vọng không có thương vong". “Đều là học sinh cấp 3”.

Những cư dân mạng khác để lại tin nhắn có nội dung: "Tôi nghe người ta nói năm nay là năm hỏa, sẽ xảy ra nhiều vụ tai nạn hỏa hoạn hơn". "Gần đây có quá nhiều chuyện xảy ra, chuyện gì đang xảy ra vậy? Nhiều vụ nổ, tai nạn ô tô hoặc hỏa hoạn….".

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, các nhân chứng cho biết, lúc đó cả 2 ô tô đều bốc cháy và họ nhìn thấy nhiều học sinh mặc đồng phục học sinh đứng bên đường. Một nhân viên Ban Tuyên giáo quận Đông Lệ xác nhận trên xe buýt có học sinh và “đó là học sinh lớp 10 và lớp 11 của một trường trung học”.



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Hai xe ô tô bốc cháy dữ dội, nhiều học sinh thoát nạn