Công an vào cuộc điều tra vụ hàng loạt ô tô bị đâm thủng lốp ở Linh Đàm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã vào cuộc điều tra vụ việc hàng loạt ô tô bị rạch thủng lốp, cào xước sơn… tại khu vực đối diện tòa chung cư HH Linh Đàm.

Liên quan đến vụ việc, sáng 10/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hàng loạt xe ô tô các loại bị một vật sắc cứa vào khiến lốp xe bị rách, xịt hơi không thể di chuyển. Nhiều phương tiện khác cũng bị gạch xước sơn. Vị trí xảy ra vụ việc nằm sát hồ Linh Đàm, đối diện tòa chung cư HH Linh Đàm vốn đang là điểm nóng về trật tự đô thị thời gian qua.

Trưa 10/4, theo VietNamNet, ông Nguyễn Xuân Chinh, Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết: “Sau khi nắm được thông tin về về vụ việc, UBND phường đã giao Công an phường phối hợp với Công an quận điều tra làm rõ”.

Qua kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng ghi nhận khả năng đêm mùng 9, rạng sáng ngày 10/4, kẻ xấu đã dùng vật sắc bằng kim loại để rạch lốp, cào lớp sơn của khoảng 16 xe ôtô dừng đỗ tại khu vực này. Động cơ, ý đồ của đối tượng thực hiện hành vi hủy hoại tài sản đang được công an xác minh.

Theo đại diện Ban chỉ đạo 197 phường Hoàng Liệt, thời gian qua, khu vực quanh các tòa chung cư trên địa bàn phường luôn là điểm nóng về tình trạng xe ô tô dừng đỗ tự phát. Tại vị trí xảy ra vụ việc Ban chỉ đạo 197 phường Hoàng Liệt đã dán thông báo, đề nghị người dân không dừng đỗ xe và chủ động gửi qua đêm ở những điểm có người trông giữ. Tuy nhiên, chủ nhân của những chiếc xe bị rạch lốp cho biết do các bãi đỗ quanh chung cư HH Linh Đàm kín chỗ nên phải đỗ trên vỉa hè dù biết phạm luật.

Cũng theo người dân chứng kiến, trước khi xảy ra sự việc rạch lốp hôm nay, trước đây một số xe đỗ tại đường Nguyễn Phan Chánh còn từng bị các đối tượng xấu phá thủng cửa kính ô tô.

VietNamNet thông tin, Một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết đã tiếp nhận và đang hướng dẫn những người có liên quan làm đơn trình báo. Công an quận Hoàng Mai đã chỉ đạo đội nghiệp vụ vào cuộc xác minh.

Viên Minh (Tổng hợp)

 

Việt Nam Xã hội

Công an vào cuộc điều tra vụ hàng loạt ô tô bị đâm thủng lốp ở Linh Đàm