Hà Nội: Hàng chục ô tô đỗ trên vỉa hè bị rạch thủng lốp trong đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hơn 20 chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè phố Nguyễn Phan Chánh (khu đô thị bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) đã bị rạch lốp trong đêm.

Sáng 10/4, khi lấy xe đi làm, nhiều cư dân chung cư ở bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, bất ngờ khi thấy lốp xe bị đâm thủng. Vết đâm sắc nhọn giống như dao khiến lốp xe bị toạc 1,5-2 cm, theo VNExpress.

Bị chọc thủng hai lốp, anh Đỗ Thế Quang cho biết do các bãi đỗ quanh chung cư HH Linh Đàm kín chỗ nên phải đỗ trên vỉa hè dù biết phạm luật. Đây là lần đầu tiên anh cũng như cư dân nơi đây bị chọc thủng lốp. Tiền thay hai lốp khoảng 4 triệu đồng.

“Chúng tôi không biết đỗ ở đâu nên đành phải để xe ngoài này. Sáng ngày xuống thấy 2 bánh bên trái cửa lái bị đâm thủng vết to, tôi nghĩ người đâm phải dùng vật nhọn đâm với tạo được vết to như thế”, anh Quang chia sẻ với VietNamNet.

Một nhân chứng nói với VietNamNet, khoảng 0h ngày 10/4, anh đang ngồi trong xe ô tô thì giật mình khi nghe thấy tiếng xì lốp. “Tôi ngoái nhìn thì thấy một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ trùm đầu, đang chọc lốp một chiếc xe. Thấy bị phát hiện, người này nhanh chóng đi mất. Lúc đầu không nghĩ người này đi chọc lốp, sáng dậy thấy nhiều xe bị thủng mới biết”, nhân chứng cho biết.

Tổ hợp khu đô thị HH Linh Đàm gồm 12 tòa nhà được xây dựng trên bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai với tổng diện tích 200 ha. Mật độ dân số đông, thiếu bãi đỗ xe nên dọc vỉa hè dài hơn một km quanh bán đảo Linh Đàm trở thành chỗ đỗ ô tô.

Viên Minh (Tổng hợp)

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Hàng chục ô tô đỗ trên vỉa hè bị rạch thủng lốp trong đêm