Một người ngoài hành tinh đã tiếp cận đoàn xe quân sự Hoa Kỳ để xin phụ tùng thay thế, theo người tố giác UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một chương trình podcast của Disclosure Team, Marchesani đã kể lại cuộc gặp gỡ đầy kỳ lạ của Sands với một người ngoài hành tinh. Theo cô, người tố giác nói với cô rằng ông đã gặp và giao tiếp với một người ngoài hành tinh.

Sands được cho là đã có một cuộc chạm trán đáng ngạc nhiên với một trí tuệ không phải con người (NHI) gần Khu vực 51 ở sa mạc Nevada khi ông đang làm việc cho đội thu hồi UFO bí mật của Không quân Mỹ (USAF).

Khi đoàn xe của ông đã rời khỏi căn cứ không quân Nellis, một người đã tiếp cận họ. Bời vì người này đi về phía họ trong quân phục của quân đội Mỹ, cho nên dù chỉ huy đã chỉ thị là không được nói chuyện với bất kỳ ai, họ đã dừng lại. Sands ngồi ở ghế hành khách và kéo cửa sổ để nói chuyện với người đó và kiểm tra xem họ có cần giúp đỡ không. Tuy nhiên, người này được cho là "không phải là một con người" mà là "một loại sinh vật khác". Và sinh vật này đã hỏi xin một phụ tùng thay thế cho con tàu của mình.

Theo Marchesani, Sands gợi ý rằng sinh vật ngoài hành tinh đó nên đến Khu vực 51 và yêu cầu giúp đỡ. Tuy nhiên, sinh vật đó đã nói “không".

Khu vực 51 là một căn cứ quân sự bí mật của Không quân Hoa Kỳ nằm gần Hồ Groom ở miền nam Nevada. Cơ sở này là đối tượng của những tin đồn trong nhiều năm, đặc biệt là trong bối cảnh số lượng báo cáo nhìn thấy UFO tại đây ngày càng tăng.

Trong giới UFO, Sands là một nhân vật gây tranh cãi, người đã đưa ra một số tuyên bố kỳ lạ liên quan đến công việc của mình với USAF. Mặc dù USAF chắc chắn đã sử dụng ông trong một số công việc, nhưng không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy ông là thành viên của bất kỳ đội phục hồi UFO nào.

Năm ngoái, một người tố giác khác đã nói về UFO bị rơi mà chính phủ Hoa Kỳ được cho là đã che giấu trong nhiều năm. Tuy nhiên, Văn phòng Giải quyết Dị thường Toàn miền (AARO), một văn phòng chính phủ được thành lập vào năm 2022 để phát hiện và, khi cần thiết, giảm thiểu các mối đe dọa, đã điều tra các tuyên bố này.

Họ đã công bố một báo cáo vào đầu năm nay và cho biết không có bằng chứng nào ủng hộ các cáo buộc rằng chính phủ và các công ty tư nhân đã đảo ngược công nghệ ngoài Trái đất.

Các nhà điều tra AARO đã làm việc với các quan chức đến từ Bộ Quốc phòng và cộng đồng tình báo giám sát các chương trình kiểm soát và truy cập đặc biệt. Họ cũng thực hiện khoảng 30 cuộc phỏng vấn và nghiên cứu các tài liệu lưu trữ bí mật và không được phân loại. Các nhà điều tra đã xem xét tất cả các nỗ lực điều tra chính thức của chính phủ kể từ năm 1945 và được "cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các chương trình nhạy cảm liên quan của chính phủ Hoa Kỳ”.

Dựa trên tất cả các bằng chứng có sẵn cho đến nay, AARO kết luận rằng thông tin về các cá nhân cụ thể, các địa điểm đã biết, các thí nghiệm công nghệ và các giấy tờ được cho là có liên quan đến hoặc tham gia vào việc đảo ngược công nghệ ngoài Trái đất đều sai sự thật.

Theo Sciencetimes



BÀI CHỌN LỌC

Một người ngoài hành tinh đã tiếp cận đoàn xe quân sự Hoa Kỳ để xin phụ tùng thay thế, theo người tố giác UFO