‘Tôi vẫn còn sốc': Bốn chị em gái ở Scotland đều có thai cùng thời điểm và đều dự sinh trong năm nay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đại gia đình hạnh phúc ở Scotland đang háo hức chuẩn bị chào đón bốn thiên thần nhỏ sắp ra đời.

Bốn chị em gồm có chị Kerry-Anne Tomson 41 tuổi, chị Jay Goodwillie 35 tuổi, chị Amy Goodwillie 24 tuổi đều đã có 1 con và chị Kayleigh Stewart 29 tuổi đều đang mang thai cùng khoảng thời gian và được dự sinh cách nhau vài tháng.

(L-R) Sisters Kerry-Anne Thomson (41), Jay Goodwillie (35), Kayleigh Stewart (29), and Amy Goodwillie (24) are all expecting kids this year.
(Từ trái qua phải) Chị Kerry-Anne Thomson 41 tuổi, chị Jay Goodwillie 35 tuổi, chị Kayleigh Steward 29 tuổi và chị Amy Goodwillie 24 tuổi. (Ảnh: SWNS)

Số lượng thành viên nhí trong gia đình chuẩn bị tăng gấp đôi, từ 4 lên 8, và lần đầu tiên đại gia đình đón thêm hai bé trai.

Ngoài ra, họ còn có hai chị em gái khác nữa là chị Kim Goodwillie 27 tuổi đã sinh một bé và chị Jodi Goodwillie 21 tuổi.

Chị Jay và Kayleigh được dự đoán sẽ sinh con trai vào tháng này, còn chị Amy và Kerry-Anne sẽ lần lượt sinh con vào tháng 8 và tháng 10.

Chị Kayleigh làm công việc dắt chó đi dạo, chị nói rằng: “Tôi vẫn còn khá sốc. Năm nay, sẽ có thêm bốn đứa trẻ nửa, số lượng lên gấp đôi, tất cả chúng bằng tuổi nhau.”

Four sisters from Scotland that are pregnant are sitting.
(Ảnh: SWNS)

Mặc dù, chị Kayleigh thích được trở thành dì nhưng chị cũng rất trông đợi để trở thành một người mẹ năng động.

Chị Kayleigh nhớ lại rằng cả chị và chị Jay phát hiện mình có thai trước khi thông báo cho đại gia đình.

Chị nói: “Chị Jay đã nói chuyện với tôi qua Facetime, chị ấy nói ‘Chị có việc muốn nói với em’. Tôi đáp lại ‘Em cũng vậy’”.

Vài tuần sau, cả hai chị em đã cùng mặc áo sơ mi và nói với gia đình về việc có em bé.

Chị Kayleigh nói rằng: “Gia đình đã nghĩ rằng tôi mặc áo sơ mi cho chị Jay.”

Tại một bữa tiệc chúc mừng chuyện vui của gia đình, cả hai chị em đều rất ngạc nhiên khi biết rằng họ đang mang thai con trai.

Epoch Times Photo
(Ảnh: SWNS)

Trong khi đó, chị Amy, người đang quản lý dịch vụ nhà khách của gia đình, đã thông báo tin vui của chị cho gia đình vào dịp giáng sinh năm ngoái. Và chị Kerry-Anne đang làm việc trong lĩnh vực chính sách lương hưu cũng đuổi kịp các chị em khi báo tin mang thai vào tháng 3.

Cả hai chị đều mong đợi có thêm đứa con nữa nhưng họ muốn tập trung vào những năm đầu của con gái.

Theo lời của chị Kayleigh, gia đình chị rất gần gũi, thân thiết, có thời điểm họ còn sống cùng nhau trong ngôi nhà chung.

Chị Kayleigh nói tiếp: “Chúng tôi thường dùng trộm quần áo và đồ trang điểm của nhau.”

Hiện tại, các chị em sống khá gần nhau và nhà trẻ cũng ở gần đó. Mẹ của họ rất háo hức chờ đón sự ra đời của những đứa cháu và sẽ trở thành những thành viên gắn kết mỗi người.

Việc mang thai khá khó khăn đối với chị Kayleigh và chị đang mong chờ giai đoạn không thoải mái này nhanh chóng qua đi.

Chị Kayleigh chia sẻ thêm: “Tôi thực sự mong được gặp anh chàng nhỏ này để xem anh ta trông như thế nào. Chỉ bốn tuần nữa thôi và tôi có thể nằm sấp trở lại.”

Chị cho hay: “Theo thống kê thật sự rất khó để các chị em có thể mang thai cùng lúc. Cách cơ thể hoạt động thật kỳ lạ. Ngày chu kỳ của chúng tôi khá gần nhau vì vậy tôi cũng không dám chắc đó có phải là một nhân tố hay không nữa.”

Chẳng bao lâu nữa, đại gia đình sẽ tăng số lượng thành viên từ 18 lên 22 người, gồm các chị em, và chồng của họ.

Chị Kayleigh nói hài hước: “Điều này có vẻ giống như búp bê Nga vậy.”

Chị Kerry-Anne nói thêm rằng tin này thực sự rất thú vị đối với gia đình và chị ấy rất vui khi bọn trẻ sẽ có thể học cùng trường khi chúng lớn lên.

Chị nói: “Tôi tin rằng chúng sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau.”

Theo The Epoch Times

Du Du biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

‘Tôi vẫn còn sốc': Bốn chị em gái ở Scotland đều có thai cùng thời điểm và đều dự sinh trong năm nay