Trải nghiệm cận tử: Người phụ nữ kể về hành trình thoát khỏi địa ngục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chùm ánh sáng đỏ lập lòe và cô McDaniel ngửi thấy mùi hôi thối khủng khiếp. Cô có thể nghe thấy tiếng la hét và rên rỉ…trong trạng thái hôn mê, cô McDaniel tin rằng mình đã nhìn thấy vực sâu của địa ngục.

M.K. “Kathy” McDaniel được chẩn đoán mắc hội chứng suy hô hấp cấp tính, suy phổi và các bác sĩ nói với cô rằng cô có khoảng 38% cơ hội sống sót. Bác sĩ dùng thuốc để đưa cô vào trạng thái hôn mê và dặn cô và gia đình hãy giữ niềm hy vọng.

Trong trạng thái hôn mê, cô ấy nói rằng cô ấy đã có trải nghiệm cận kề cái chết sống động (NDE). Cô McDaniel tin rằng mình đã nhìn thấy vực sâu địa ngục và cả thiên đường. Trải nghiệm đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Cô đã chia sẻ câu chuyện của mình trong một cuộc phỏng vấn với podcast "Khám phá điều phi thường" do Hiệp hội Nghiên cứu Cận tử Quốc tế (IANDS) thực hiện.

Một trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy vực sâu của Địa ngục

Cô cho biết, khi cơ thể cô hôn mê, cô đã tỉnh dậy trong một không gian tối tăm. Phía xa có một chùm ánh sáng đỏ lập lòe và cô ngửi thấy mùi hôi thối khủng khiếp. Cô có thể nghe thấy tiếng la hét và rên rỉ.

Cô McDaniel kể lại rằng không gian của địa ngục luôn mờ mịt. “Ánh sáng lờ mờ khiến người ta cảm thấy rùng rợn”, cô nói.

"Bạn có biết bạn đang ở đâu?!" một giọng nói vang lên.

"Địa ngục?" Cô McDaniel yếu ớt trả lời.

Giọng nói cười khúc khích.

“Tôi chỉ nhớ rẽ sang trái và chạy. Tôi nghĩ tôi không quan tâm liệu mình có rơi xuống hố hay va vào tường hay không. Tôi phải rời khỏi đó”, cô McDaniel nhớ lại.

Cô McDaniel chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và tàn phá liên tiếp khi đạp xe. Thành phố New York bị phá hủy hoàn toàn, và một con quỷ xuất hiện, chế nhạo cô bằng những hành động kỳ lạ.

Mỗi lần cây gậy giáng xuống, cô lại chìm vào bóng tối. Khi mở mắt, cô lại lạc vào một nơi tồi tệ hơn, đầy rẫy nguy hiểm và tuyệt vọng. (Ảnh chụp màn hình Sound Of Hope)

“Có những công việc họ muốn tôi làm mà tôi thấy vô đạo đức, kinh tởm. Tôi sẽ không làm điều đó. Và lần nào tôi cũng nói ‘Tôi sẽ không làm điều đó’”, cô nói.

Cô McDaniel liên tục bị dằn vặt bởi lời cảnh cáo: "Cô không biết mình đang làm gì đâu. Từ chối sẽ khiến mọi thứ tồi tệ hơn."

Mỗi lần cây gậy giáng xuống, cô lại chìm vào bóng tối. Khi mở mắt, cô lại lạc vào một nơi tồi tệ hơn, đầy rẫy nguy hiểm và tuyệt vọng.

Gần cuối hành trình này, cô đang đi bộ xuống một con đường thì nhìn thấy 20 người đang đi lang thang vô định. Khi đến gần hơn, cô có thể nhìn thấy họ mặc những bộ quần áo rách rưới. Da của họ trông như đang bị thối rữa. Những người đàn ông trong nhóm áp sát cô McDaniel và đánh gục cô.

"Khoảng mười người trong số họ đã hành động như những con thây ma, sàm sỡ và quấy rối tôi. Đó là một trải nghiệm vô cùng kinh hoàng, đáng sợ và ám ảnh", cô nhớ lại.

“Tất cả chúng ta đều mắc bệnh AIDS và bây giờ cô cũng vậy. Và cô sẽ ngày càng ốm yếu hơn nhưng không thể chết được,” một thây ma nói với cô ấy.

Thoát khỏi địa ngục

Kiệt sức và tuyệt vọng, cô McDaniel ngồi thụp xuống. Một lúc sau, một nữ yêu quái xuất hiện, bảo cô đi theo. Cùng đi với cô là chín người phụ nữ khác, họ đều trải qua những gì cô vừa trải qua.

Họ lê bước trong bộ trang phục rách rưới, vượt qua tuyết và gió lạnh buốt, đến một căn nhà gỗ tồi tàn. Nữ yêu quái bảo họ ngồi chờ khách hàng.

Cô McDaniel cảm thấy đây là một trong những ngày tồi tệ nhất đời mình. Cô hỏi nữ yêu quái chuyện gì đang xảy ra.

Con quỷ trả lời: “Hôm nay là Giáng sinh trên Trái đất và đó luôn là ngày tồi tệ nhất trong địa ngục”.

Khi cô nghe thấy câu trả lời đó, cô bắt đầu hát.

“Tôi bắt đầu hát bài hát mừng Giáng sinh. Điều đó sẽ thực sự làm cô ấy khó chịu. Tôi đau khổ. Có lẽ cô ấy cũng đang đau khổ. Tôi sẽ không ngồi xuống,” cô nói.

Cô nhắm mắt lại. Khi mở ra, một cảm giác yêu thương mãnh liệt bao trùm lấy cô, khiến cô choáng ngợp. Trước mắt cô là một thánh đường, nơi có người bạn đã mất vì bệnh bạch cầu. Anh ấy giờ đây khỏe mạnh, mái tóc dày mượt, khác xa hình ảnh tiều tụy trước khi qua đời.

“Mary Kay,” anh nói. “Anh còn quá nhiều việc phải làm.”

Cô ấy được thông báo rằng phải quay lại, và điều đó khiến cô ấy vô cùng tức giận.

Cô McDaniel đang đứng giữa cánh đồng cỏ xinh đẹp, chuẩn bị đối mặt với những gì sắp xảy ra khi đèn lại tắt.

Kể câu chuyện của cô ấy

Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, cô chỉ còn nặng 39 kg và hoàn toàn bất động. Hầu hết cơ bắp của cô đã bị teo lại.

Từng trải qua một trải nghiệm cận tử đau thương như vậy, cô McDaniel cảm thấy mình không thể nói chuyện đó với bất cứ ai. Phải mất mười năm cô mới chia sẻ nó với IANDS và khi làm vậy, cô nhận ra sứ mệnh của mình là quay lại và chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Cô đã viết cuốn sách "Người nước ngoài khốn khổ từ địa ngục đến thiên đường" để chia sẻ những trải nghiệm của mình.

Cô McDaniel tin rằng tất cả chúng ta đều đến từ thiên đường và mỗi người đều có một sứ mệnh riêng biệt để hoàn thành.

“Tất cả chúng ta đều xuất phát từ thiên đường, như những vị khách lạ tạm thời lưu lạc nơi trần gian. Chúng ta đến đây để hoàn thành sứ mệnh của mình”, cô McDaniel chia sẻ.

Cô cho rằng cuộc sống trên Trái đất chỉ như một ảo ảnh so với cuộc sống vĩnh hằng ở thiên đường. Do đó, trong quá trình học hỏi và trưởng thành, chúng ta nên giữ tâm hồn nhẹ nhàng và bình thản khi gặp phải khó khăn.

“Cuộc sống này không thực tế. Tất cả chỉ là ảo ảnh. Chúng ta đã tự viết kịch bản cho cuộc đời mình và đang diễn xuất theo nó. Khi mọi thứ trở nên khó khăn, hãy tự nhủ rằng đây là cơ hội để học hỏi bài học mới”, cô McDaniel nói.

Hy vọng rằng câu chuyện trên đây sẽ truyền cảm hứng cho mọi người sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy trân trọng những gì bạn có và đừng bao giờ bỏ cuộc. Hãy yêu thương và tha thứ cho người khác, và hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa.

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Trải nghiệm cận tử: Người phụ nữ kể về hành trình thoát khỏi địa ngục