Cựu nhân viên TW ĐCSTQ: '9 dị tượng báo trước sự sụp đổ của ĐCSTQ sắp xảy ra'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ ngày 1 tháng 11 năm ngoái đến nay, sau chết đột ngột của cựu độc tài ĐCSTQ Giang Trạch Dân trong trận đại dịch, chính sách zero covid cực đoan kéo dài 3 năm đã đột ngột kết thúc, nhiều dị tượng liên tục xuất hiện tại Trung Quốc, “sóng gió” đối với ĐCSTQ đã ập đến, liệu những dự ngôn về sự sụp đổ của ĐCSTQ liệu có thể trở thành hiện thực.

Hiện tại, có ít nhất chín dị tượng cho thấy sự sụp đổ của ĐCSTQ sắp xảy ra.

Thứ nhất, Tử Cấm Thành, nơi không ngập nước trong hơn 600 năm, đã ngập nước

Tử Cấm Thành, nơi 24 vị hoàng đế sinh sống trong hai triều đại nhà Minh và nhà Thanh, có hệ thống thoát nước rất hoàn chỉnh, hơn 600 năm qua không hề có hiện tượng ngập nước.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 7 năm 2023, sau hai trận mưa lớn ở Bắc Kinh, Tử Cấm Thành lại hứng chịu hai trận lũ lụt. Lần thứ nhất vào ngày 21 và 22 tháng 7, lần thứ hai vào ngày 31 tháng 7. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy nước khá sâu và hào nước tràn qua nên khó phân biệt đâu là sông đâu là cầu.

Trung tâm quyền lực cao nhất của ĐCSTQ, Trung Nam Hải, liền kề với Tử Cấm Thành và có chung hệ thống thoát nước ngầm.

Một số thầy phong thủy cho rằng việc Tử Cấm Thành bị ngập lụt và Trung Nam Hải bị phong tỏa là điềm xấu; một số nhà bình luận tin rằng điều này cho thấy sinh lực của ĐCSTQ sẽ cạn kiệt.

Thứ hai, siêu bão bất ngờ quay hướng đổ bộ vào Bắc Kinh và Đông Bắc Trung Quốc

Siêu bão "Doksuri" hình thành vào cuối tháng 7 đã thực hiện nhiều cú ngoặt gấp 90 độ trên biển, đi vòng qua Đài Loan, đổ bộ từ Phúc Kiến rồi tiến thẳng vào Bắc Kinh và Đông Bắc Trung Quốc gây mưa lớn .

Từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8, Bắc Kinh đã duy trì lượng mưa lớn trong 83 giờ. Hồ chứa Vương Gia Viên ở Xương Bình, Bắc Kinh, có lượng mưa 744,8 mm, vượt xa kỷ lục lịch sử 609 mm vào năm 1891.

Bão "Kanu", được hình thành sau cơn bão "Doksuri", đột ngột chuyển hướng mạnh 90 độ khi tiến gần đến Nhật Bản và hướng về phía Bắc đến tận Bán đảo Triều Tiên và Đông Bắc Trung Quốc.

Ngày 10/8, Cục Khí tượng tỉnh Liêu Ninh dự báo do ảnh hưởng của bão Kanu, ở phía Đông tỉnh Liêu Ninh sẽ có mưa vừa, mưa to cục bộ từ sáng sớm ngày 10 đến rạng sáng ngày 11, có nơi mưa to, dông rải rác, gió giật mạnh cấp 8 đến 9. Từ ngày 10 đến ngày 11, có mưa lớn cục bộ ở lưu vực sông Áp Lục thuộc thượng lưu tỉnh Liêu Ninh. Hầu hết Hắc Long Giang và phía đông Cát Lâm nói chung sẽ có mưa lớn, với những cơn mưa lớn cục bộ.

Vào tối ngày 9 tháng 8, thành phố Thượng Chí, tỉnh Hắc Long Giang đã đưa ra thông báo khẩn cấp rằng "Kanu" sẽ ảnh hưởng đến thành phố vào ngày 10/8, mang theo lượng mưa lớn. Từ ngày 10 đến 12/8, thành phố tạm dừng đi làm, tạm dừng hoạt động, sản xuất, kinh doanh.

Một số cư dân mạng than thở: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cơn bão sẽ ảnh hưởng đến vùng Đông Bắc".

Thứ ba, động đất xảy ra ở Sơn Đông và những nơi khác

Vào lúc 2 giờ 33 phút ngày 6 tháng 8, một trận động đất mạnh 5,5 độ richter đã xảy ra tại huyện Bình Viễn, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông . Đây là trận động đất lớn nhất ở tỉnh Sơn Đông trong mười năm qua. Tính đến 8h ngày 6/8, có tổng cộng 59 dư chấn được ghi nhận.

Quận Bình Nguyên nằm ở phía nam của phần mở rộng đi xuống của trung tâm Bắc Kinh. Sau trận động đất, hầu hết Bắc Kinh, cách đó 300 km, đã cảm nhận được.

Vào ngày 7 tháng 8, huyện Lô Định, Tứ Xuyên xảy ra động đất; vào ngày 9/8, thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên và thành phố A Đồ Thập Nhị của Tân Cương; vào ngày 10/8, động đất xảy ra ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên và huyện Cát Mộc Cát Nhĩ, Tỉnh Tân Cương.

Thứ tư, ngỗng trời bay về phía nam trong những ngày nóng nhất năm

Vào ngày 7 tháng 8, một cư dân mạng ở thành phố An Quốc thuộc quyền quản lý của thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc đã đăng tải một đoạn video cho thấy nhiều con ngỗng bay về phía nam với hình dạng giống người trên bầu trời.

Ngỗng thường bay về phương Nam vào mùa thu mát mẻ. Lúc này vẫn là tháng sáu âm lịch, miền Bắc Trung Quốc đang vào thời điểm nóng nhất trong năm. Lúc này ngỗng bay về phía nam khá bất thường.

Thứ năm, nhiều nơi xảy ra hiện tượng nước phun từ dưới đất không rõ nguyên nhân

Vào ngày 8 tháng 8, một cái hố sâu bất ngờ xuất hiện trên bãi cỏ của Vườn Dung Tuệ ở Ga tàu điện ngầm Không Cảng, Tuyến 15 của Bắc Kinh. Nước bùn phun ra từ đó, hơi nước nóng bốc lên và hơi nước đọng lại trên cỏ. Cư dân mạng chia sẻ rằng trời đã như thế này kể từ khi trời mưa vào ngày 31 tháng 7. Cư dân mạng lo lắng, liệu đó có phải là “hiện tượng do quá trình vận động của vỏ trái đất sinh ra” hay không?

Sau trận mưa lớn, nước phun lên từ mặt đất ở nhiều nơi ở Hà Bắc và Hà Nam.

Sau trận mưa lớn ở Hùng An, Hà Bắc, trong ba ngày liên tiếp dòng sông ùng ục bốc nước lên. Một video cho thấy nước bắn tung tóe từ mặt đất, kèm theo hơi nước bốc lên và âm thanh "tạch, tạch, tạch" giống như động cơ.

Tại thôn Khẩu Đầu, thành phố Vệ Huy, tỉnh Hà Nam và thôn Mã Hồ Đồng, thành phố Tân Hương, nước dâng cao sau trận mưa lớn và nước phun lên một bên sông. Video cho thấy cột nước phun cao từ 4 đến 5 mét, thu hút rất nhiều người đến xem.

Thứ sáu, tuyết rơi vào tháng 6 âm lịch

Vào ngày 5 tháng 8, một cư dân mạng ở huyện Bình Sơn, tỉnh Hà Bắc đã đăng một video lên mạng xã hội nói rằng vào lúc 6 giờ sáng, những bông tuyết rơi đầy trời.

Hôm đó là ngày 19 tháng 6 âm lịch, trong văn hóa truyền thống Trung Quốc, "Tuyết tháng sáu" biểu thị rằng thiên hạ có đại án oan.

Vào tối ngày 7 tháng 8, tại thị trấn An Bình, huyện Lương Hà, thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, một số cư dân mạng cũng chụp được hình ảnh những bông tuyết đang bay. Ai đó đã đăng đoạn video lên mạng với giai điệu u sầu như "án oan của nàng Đậu Nga", điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Thứ bảy, cá nhảy lên khỏi mặt nước

Một đoạn video do cô Trần, một nhân viên của Công ty Du thuyền Grant Côn Minh, công bố, cho thấy có những con cá liên tục nhảy lên khỏi mặt nước ở Điền Trì, Hải Canh, Tây Mã Đầu. Cô Trần cho biết: “10 giờ sáng ngày 6 (tháng 8), tất cả cá nhảy lên khỏi mặt nước, như thể cả hồ nước đã nổ tung.”

Thứ tám, hiếm thấy cảnh tượng xả lũ trong lịch sử

Mưa xối xả do siêu bão "Doksuri" mang đến đã gây lũ lụt ở nhiều nơi tại Bắc Kinh và Hà Bắc.

Vào ngày 2 tháng 8, các phương tiện truyền thông của ĐCSTQ đã đăng một bài báo có tiêu đề “Bộ Thủy lợi: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Tân khu Hùng An và Sân bay Đại Hưng Bắc Kinh”. Theo bài báo, vào ngày 1 tháng 8, Lý Quốc Anh, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Quốc phòng kiêm Bộ trưởng Bộ Thủy lợi, đã nhấn mạnh tại một cuộc họp: “đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các mục tiêu quốc phòng trọng yếu như Tân khu Hùng An và Sân bay Đại Hưng Bắc Kinh".

Để đảm bảo an toàn cho Tân khu Hùng An, chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc đã quyết định xả lũ vào thành phố Trác Châu, tỉnh Hà Bắc, gần Bắc Kinh, khiến thành phố Trác Châu nghìn năm tuổi trở thành một đại dương bao la.

Trác Châu cao từ 20 đến 70 mét so với mực nước biển, trong khi Hùng An chỉ cao từ 7 đến 19 mét so với mực nước biển. Đối với đợt xả lũ này, Trác Châu, cao từ 20 đến 70 mét so với mực nước biển, được sử dụng để bảo vệ Hùng An.

Thứ chín, bệnh dịch vẫn còn hoành hành ở Trung Quốc

Kể từ khi đại dịch virus Vũ Hán bùng phát tại Trung Quốc vào năm 2020, “virus Vũ Hán” vẫn tồn tại ở Trung Quốc.

Vào ngày 10 tháng 8, Hồ Dương, phó trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Phổi Thượng Hải, đã đăng trên Weibo rằng gần đây số người nhiễm virus corona mới đã tăng lên và những bệnh nhân mắc "dương tính lần 3" đã bắt đầu lần lượt xuất hiện.

Vào ngày 3 tháng 8, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã công bố dữ liệu về đại dịch mới ở Trung Quốc trong tháng 7: Từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7, có 455 trường hợp nặng mới và 65 trường hợp tử vong đã được báo cáo trên toàn quốc. Tỷ lệ dương tính của các trường hợp giống cúm được báo cáo bởi các bệnh viện trọng điểm trên toàn quốc đã tăng từ 12,0% từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 16 tháng 7 lên 13,4% từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7.

Dữ liệu của ĐCSTQ không thể tin cậy được, tuy nhiên, đánh giá từ những dữ liệu trên, có thể đã bị ĐCSTQ bóp méo rất nhiều, bệnh dịch vẫn còn kéo dài ở một số vùng của Trung Quốc.

Phần kết

Lịch sử 100 năm của ĐCSTQ là lịch sử giết người, thẫm đẫm máu và nước mắt, ĐCSTQ đã giết nhiều người hơn tất cả các bạo chúa ở Trung Quốc và trên thế giới.

Kể từ năm 1999, ĐCSTQ đã mổ cướp nội tạng sống hàng loạt từ các học viên Pháp Luân Công để thu nguồn lợi khổng lồ. Hành vi tàn ác này thậm chí còn kinh khủng và ghê tởm hơn, vượt qua mọi giới hạn về đạo đức và pháp luật, và được coi là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”.

Vào tháng 6 năm 2002, tại huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, một ‘Tàng tự thạch’ lộ ra với sáu ký tự viết "Trung Quốc Cộng sản Đảng vong" đã được phát hiện. Điều bất ngờ là ‘Tàng tự thạch’ này có lịch sử 270 triệu năm tuổi được hình thành tự nhiên, điều này như một lời cảnh báo của Thiên thượng đối với thế nhân rằng: ĐCSTQ đang hướng tới sự sụp đổ cuối cùng của nó.

Chín khải tượng bên trên cho thấy ĐCSTQ, kẻ đã nợ rất nhiều nợ máu, đã đi đến hồi kết của lịch sử, và Trời sẽ tiêu diệt nó. Có lẽ, sẽ sớm có một "sự thay đổi lớn chưa từng thấy trong một thế kỷ" về sự tan rã của ĐCSTQ.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân Tiến sĩ Vương Hữu Quần - công dân Trung Quốc hiện đang sống ở Hoa Kỳ. Ông có bằng tiến sĩ luật của Đại học Nhân Dân Trung Quốc. Ông từng là một trong những người soạn thảo cho ông Úy Kiện Hành – cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ khóa 15, cựu Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương).

Vương Hữu Quần - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cựu nhân viên TW ĐCSTQ: '9 dị tượng báo trước sự sụp đổ của ĐCSTQ sắp xảy ra'