Ai là người nghĩa khí nhất? Người nhóm máu này dẫu ít thân quen cũng sẽ ra tay giúp bạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi nói đến lòng nghĩa khí, luôn có một chút hương vị giang hồ. Người có nhóm máu nào nghĩa khí nhất và luôn đứng ra giúp đỡ bạn bè khi gặp chuyện? Người có nhóm máu nào ít nghĩa khí nhất, sẽ quay người bỏ đi khi bạn gặp chuyện?

Nhóm máu B - nhóm máu nghĩa khí nhất

Trong bốn nhóm máu, người có nhóm máu B có thể nói là người nghĩa khí nhất, họ là người giàu cảm xúc và luôn coi trọng tình cảm “đặt tình cảm ở trung tâm, và đặt lợi ích cá nhân sang một bên” khi xem xét các vấn đề. Lòng nghĩa khí và nhiệt tình giúp đỡ người khác của người có nhóm máu B thường không phải để trả ơn, mà chỉ đơn thuần là vì họ sinh ra đã có DNA về lòng nghĩa khí.

Dù họ thường có vẻ ngoài hơi xa cách, ít gần gũi, nhưng chỉ cần bạn đủ chân thành, đủ tôn trọng, và coi họ như một người bạn, thì dù bạn có làm sai điều gì, họ cũng sẽ thông cảm thấu hiểu và bao dung bạn.

Nhóm máu O - quan tâm đến việc giúp đỡ bạn bè

Người có nhóm máu O cũng rất chung thủy, và câu nói mà người có nhóm máu O tin tưởng nhất là “hoạn nạn thấy chân tình”. Người có nhóm máu O là những người có đầu óc đơn giản, lạc quan và dũng cảm, khi bạn bè gặp khó khăn, họ sẽ vượt qua biển lửa để giúp đỡ bạn. Trên thực tế, người có nhóm máu O cũng là người được yêu thích nhất trong bốn nhóm máu.

Người có nhóm máu O không quan tâm đến được mất trong các mối quan hệ cá nhân, họ biết rằng có được thì ắt phải mất. Nhưng họ ghét việc người khác “đã chiếm lợi lại làm ra vẻ người bị hại”. Bề ngoài thì họ có vẻ hay lúng túng, nhưng trong tâm thì lại rất khôn ngoan, họ có thể nhìn ra những suy nghĩ nhỏ nhặt của người khác nhưng lại không thể hiện.

Khi người có nhóm máu O giúp bạn thì bạn phải biết ơn một cách chân thành với họ, nếu họ phát hiện ra bạn đang cố tình lợi dụng họ thì họ sẽ không còn tin tưởng bạn nữa, và tình bạn của hai người sẽ chấm dứt.

Nhóm máu A - đặt bạn bè ở phía sau

Người có nhóm máu A luôn nỗ lực duy trì các mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân, họ sẽ quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh, nhưng những tình bạn này tất nhiên chỉ là vẻ bề ngoài.

Người có nhóm máu A hy sinh cho gia đình, sự nghiệp và tình yêu, nhưng đối với bạn bè của họ thì lại là chuyện khác. Trong quan niệm của người có nhóm máu A, việc riêng của họ là ưu tiên hàng đầu, các thành viên trong gia đình và sự nghiệp cũng rất quan trọng, những thứ này đáng để họ hy sinh lợi ích của bản thân hơn những người được gọi là bạn bè.

Nhóm máu AB - khôn ngoan và cư xử an toàn trong chuyện của người khác

Người có nhóm máu AB có vẻ ngoài thờ ơ và luôn phân tích từng người từng việc xung quanh họ một cách bình tĩnh và khách quan, trong thâm tâm họ cho rằng “tất cả mọi người đều đáng được trân trọng như nhau”. Một người bạn họ mới quen được một ngày, với một người bạn họ đã quen được một năm, sức nặng trong lòng họ là như nhau.

Người thuộc nhóm máu AB ghét những mâu thuẫn tranh chấp phức tạp, họ muốn sống một cuộc sống đơn giản, và họ có thể nhanh chóng vượt qua mớ hỗn độn bằng cách tập công việc của mình, vì vậy, việc của người khác, họ khôn ngoan và xử lý nó theo phương án an toàn.

Lý Hoa - Aboluowang/ Nguồn: Mạng tin tức Liên Hợp
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ai là người nghĩa khí nhất? Người nhóm máu này dẫu ít thân quen cũng sẽ ra tay giúp bạn