'Bà ngoại hóa bướm đến dự đám cưới cháu trai' và chú rể bật khóc (Video)

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Bà ngoại thật sự đã biến thành bướm đến dự đám cưới của cháu trai!" Vào ngày 2 tháng 5, một cảnh tượng cảm động và kỳ diệu đã xảy ra tại một đám cưới ở thị trấn Tam Đường, huyện Tương Âm, thành phố Nhạc Dương, Trung Quốc. Trước sự xuất hiện bất ngờ của con bướm, chú rể đã bật khóc thảm thiết.

Theo truyền thông đại lục đưa tin, anh Vương đến từ Nhạc Dương lớn lên cùng bà ngoại và có mối quan hệ rất sâu sắc với bà. Nhưng thật không may, bà của anh Vương đã qua đời vào năm ngoái, điều này khiến anh Vương vô cùng đau buồn.

Cách đây không lâu, anh Vương sắp kết hôn. Vì nhớ bà ngoại nên trước đám cưới anh đã viết một lời nhắn cho người bà đã khuất.

Anh Vương viết trong lời nhắn: "Bà ơi... Mấy ngày nữa cháu sẽ kết hôn. Cháu biết bà luôn suy nghĩ về cuộc hôn nhân của cháu và bà đang lo lắng. Nếu bà có linh thiêng, bà hãy đến dự lễ cưới của cháu. Nếu bà hóa thành bướm đậu trên người cháu, có nghĩa là bà đang dự hôn lễ của cháu…”

Ngày 2/5 là ngày cưới của vợ chồng anh Vương, anh Vương không khỏi nhắc đến bà ngoại khi phát biểu trên sân khấu, anh nhắc đến lời nhắn mà mình viết cho bà ngoại, mong bà có thể biến thành một con bướm và tham dự lễ cưới của anh. Anh vừa nói vừa rơi nước mắt xúc động.

Điều mà mọi người không ngờ tới là anh Vương vừa dứt lời đã xuất hiện một cảnh tượng vô cùng thần kỳ.

Đoạn video do người chụp ảnh đám cưới đăng tải cho thấy, sau khi anh Vương vừa nói xong, một con bướm trắng bay về phía anh và đậu trên ngực anh. Sau khi dừng lại một lúc, nó đáp thẳng lên vai anh và đứng đó bất động.

Chú rể nhìn thấy điều này, không cầm được nước mắt.

Cảnh tượng này khiến người thân, bạn bè có mặt đều vô cùng cảm động. Đoạn video được đăng tải lên Internet cũng được nhiều cư dân mạng xem, chuyển tiếp và bàn luận: "Thật sự là một phép lạ", "Bà ngoại ở trên trời đã nhận được lời nhắn", "Bà đã nghe thấy tâm nguyện của cháu trai và biến thành một con bướm để phù hộ cho cháu!".

Một cư dân mạng weibo viết: “Người bà quá cố đã thực sự trở về dưới hình hài của một chú bướm giống như lời ước nguyện của chú rể. Lúc đó tôi cảm giác trái tim mình thắt lại. Trên đời này, thứ quý giá nhất chính là tình cảm gia đình. Điều ấm áp nhất chính là tình cảm gia đình, nó luôn có thể xuyên thấu trái tim yếu đuối của mỗi chúng ta chỉ trong khoảnh khắc. Chú rể là một chàng trai rất tốt, chúc em mãi mãi hạnh phúc. Đây cũng là lời chúc của bà".

Vào ngày 8/5, chú rể Vương Triển nói với truyền thông đại lục rằng đám cưới được tổ chức vào ngày 2/5 tại quê hương Tương Âm, Nhạc Dương của anh. “Tôi nghĩ thật đáng tiếc khi bà ngoại không đến dự đám cưới của tôi và bà đã biến thành một con bướm và tham gia hôn lễ của tôi. Mong ước của tôi đã được thực hiện. Tôi không còn điều gì hối tiếc nữa”.

Về trải nghiệm kỳ diệu này, một số chuyên gia đại lục cho rằng đây là "trùng hợp", nhưng điều này đã bị nhiều cư dân mạng bác bỏ.

Cư dân mạng "Quý ông yêu tiền": "Nếu sự xuất hiện của con bướm này hoàn toàn là ngẫu nhiên thì làm sao một con bướm có thể xuất hiện trong đám tang của cha tôi? Bạn biết đấy, đám tang của cha tôi được tổ chức vào cuối mùa đông. Đã không còn là mùa bướm nữa rồi! Ngoài vòng hoa, không có hoa giả nào cả, ngoài ra con bướm còn đậu trên quan tài của cha tôi và không thể đuổi đi được".

Cư dân mạng "Những năm tháng như một bài hát": “Tôi không đồng ý với những gì các chuyên gia sinh học nói. Mùa đông ở miền Bắc có bướm không? Dì tôi mất sớm và một con bướm xuất hiện trong đám cưới của anh họ tôi, tôi nên giải thích con bướm này thế nào đây?".

Theo Tiết Phi - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

'Bà ngoại hóa bướm đến dự đám cưới cháu trai' và chú rể bật khóc (Video)