Các nhà khoa học phát hiện: Suy nghĩ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

Giúp NTDVN sửa lỗi

1. Các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành hàng triệu cuộc thử nghiệm: Suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bác sĩ David Hawkins là một bác sĩ rất nổi tiếng ở Hoa Kỳ, ông đã điều trị cho nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới. Nghiên cứu của ông cho thấy: “Nếu tần số rung động trong suy nghĩ của một người trên 200 thì người đó sẽ không bị bệnh”.

David Hawkins nhận thấy những người bị bệnh thường có suy nghĩ tiêu cực, thích phàn nàn, đổ lỗi và ghét bỏ người khác, trong quá trình liên tục đổ lỗi cho người khác, họ đã mất đi rất nhiều năng lượng của bản thân. Tần số rung động của những suy nghĩ này nhỏ hơn 200. Những người này dễ mắc nhiều bệnh khác nhau.

2. Không có tình yêu bạn sẽ bị bệnh

Tần số rung động là thứ mà người ta thường gọi là từ trường. "Nhiều người mắc bệnh vì không có lòng nhân ái, tình thương, lòng bao dung, sự dịu dàng... mà chỉ có đau đớn, trầm cảm. Thông thường tần số rung động của những bệnh nhân này thấp hơn 200 và họ dễ mắc nhiều bệnh khác nhau".

Bao dung, vui vẻ thân thể sẽ khoẻ mạnh. (Pixabay)

Bác sĩ Hawkins cho biết: Chỉ cần nhìn thấy một bệnh nhân, bạn sẽ biết tại sao người này bị bệnh, bởi vì ở bệnh nhân không có từ nào liên quan đến tình yêu, chỉ có nỗi đau, sự oán giận và thất vọng bao trùm khắp cơ thể họ.

3. Những người có tần số rung động cao có thể mang lại từ trường tốt đẹp

Nghiên cứu cho thấy chỉ số rung cao nhất là 1000 và chỉ số rung thấp nhất là 1. Trên thế giới, ông thấy người tần số rung động cao nhất là 700, năng lượng của người đó đặc biệt mạnh mẽ, khi người này xuất hiện có thể ảnh hưởng đến từ trường của một nơi.

Khi nữ tu Teresa, người đoạt giải Nobel Hòa bình, xuất hiện tại lễ trao giải, bầu không khí rất tốt, tần số rung động rất cao, và từ trường của bà khiến mọi người trong khán phòng đều cảm nhận được năng lượng, tràn đầy vẻ đẹp và cảm xúc của bà.

Khi một người có năng lượng cao xuất hiện, từ trường của người đó sẽ khiến mọi thứ trở nên tươi đẹp và bình yên. Khi một người có nhiều suy nghĩ tiêu cực, nó không chỉ làm tổn thương bản thân mà còn làm xấu đi từ trường của môi trường xung quanh.

4. Tần số dao động của người khác nhau như thế nào?

Tiến sĩ Hawkins cho biết ông đã thực hiện thử nghiệm hàng triệu trường hợp và điều tra các chủng tộc khác nhau trên khắp thế giới, các câu trả lời luôn giống nhau. Chỉ cần tần số rung động dưới 200 thì người đó sẽ bị bệnh. Những người có hơn 200 không bị bệnh.

Thiền định giúp tâm hòn thư thái, tĩnh lặng. (Pexels)

Những suy nghĩ trên 200 thường biểu hiện như: Sự quan tâm đến người khác, lòng nhân ái, tình yêu thương, việc tốt, sự bao dung và dịu dàng, v.v. Đây đều là những tần số rung động cao, đạt từ 400 đến 500.

Ngược lại, những người hay oán hận, giận dữ, thường xuyên chỉ trích, đố kỵ, đòi hỏi người khác, ích kỷ trong mọi việc, chỉ nghĩ đến bản thân mình và hiếm khi quan tâm đến cảm xúc của người khác, những người này có tần số rung động rất thấp.... Những tần số rung động thấp này còn có thể dẫn đến ung thư, bệnh tim và các bệnh khác...

Ông nói: từ góc độ y học, những suy nghĩ thực sự đáng kinh ngạc và có tác động lớn đến sức khỏe con người.

Có thể thấy, thái độ tích cực, lạc quan, suy nghĩ tích cực, trái tim yêu thương là những yếu tố không thể thiếu để có sức khỏe tốt.

Theo Vương Hoà - Aboluowang - Nguồn: Chuyên gia tư vấn tâm lý Zhao Yijin
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Các nhà khoa học phát hiện: Suy nghĩ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe