Châu Tinh Trì, Châu Kiệt Luân - Hai “ông Hoàng giải trí” vượt qua sóng gió, kỳ vọng sẽ hợp tác?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 7 tháng 3, "Vua hài" Hồng Kông Châu Tinh Trì đã cập nhật thông tin của mình trên IG. Trong ảnh, anh nhâm nhi rượu vang đỏ và nghe album mới của Châu Kiệt Luân, đồng thời hô to “Hẹn gặp lại ở Hồng Kông". Thật bất ngờ, bên kia đã trả lời hai lần, khiến cư dân mạng thích thú bình luận "Song Châu hợp nhất".

Kể từ khi Châu Tinh Trì, mở tài khoản IG của mình vào tháng 10 năm ngoái, anh đã thỉnh thoảng tương tác với các nghệ sĩ, ngoài việc cho công chiếu "Tâm tưởng sự thành phù”trong dịp Tết Nguyên đán, ông còn tương tác với Jay Chou một lần nữa vào ngày 7/10.

Châu Tinh Trì đã đăng một bức ảnh chụp anh uống rượu vang đỏ cao cấp trong khi nghe các bài hát của Jay Chou và hét lên "Hẹn gặp lại ở Hồng Kông".

(Click vào để xem ảnh)

Jay Chou ngay lập tức gọi Master Xing là người rất trang nhã trên IG. Sau đó, anh đăng một bức ảnh chụp mình đang cầm bài poker và cho Châu Tinh Trì chơi bài trên máy tính, và hỏi: "Sư phụ Xing, ngài muốn em mang cho ngài vài chai rượu vang đỏ từ Pháp hay ngài muốn em giúp ngài chơi Pia?" (Bấm vào để xem ảnh)

Châu Kiệt Luân vừa kết thúc buổi biểu diễn tại Sydney, Australia, đã bay tới Paris Pháp cùng vợ Côn Lăng. Côn Lăng bận tham dự show thời trang Chanel, còn Châu Kiệt Luân và hội bạn thân tung tăng dạo phố Paris.

Châu Kiệt Luân sẽ tổ chức 7 buổi hòa nhạc liên tiếp tại Hồng Kông, từ ngày 5 đến ngày 14 tháng 5. Chứng kiến màn tương tác bất ngờ giữa hai “ông Hoàng”giải trí, cư dân mạng đồn đoán rằng chính Châu Kiệt Luân sẽ hát nhạc nền cho bộ phim mới "Mỹ nhân ngư 2" mà ngôi sao này tham gia. Hay Châu Tinh Trì sẽ tham gia buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Hồng Kông? Cư dân mạng reo lên đầy phấn khích: “Hai người đàn ông tôi yêu nhất trong đời sắp được gặp nhau!

Một số phương tiện truyền thông đã yêu cầu người đại diện của Châu Tinh Trì và Châu Kiệt Luân, xác nhận sự hợp tác giữa hai người, họ nói: "Chúng tôi đang liên lạc, nhưng chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết vào lúc này."

Cơ bản, hai ông “Hoàng giải trí” họ Châu đang lên kế hoạch để hợp tác.

Theo Diệp Bình - NTDTV
Lý Ngọc dịch



BÀI CHỌN LỌC

Châu Tinh Trì, Châu Kiệt Luân - Hai “ông Hoàng giải trí” vượt qua sóng gió, kỳ vọng sẽ hợp tác?