Coachella 2023 tổ chức ở đâu? Coachella có bao nhiêu sân khấu?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bài viết này giới thiệu về các thông tin liên quan đến Coachella, ví dụ như: Coachella 2023 tổ chức ở đâu? Coachella có bao nhiêu sân khấu?

Coachella là gì?

Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella (thường được gọi là Lễ hội Coachella hoặc đơn giản là Coachella) có tên tiếng Anh là, The Coachella Valley Music and Arts Festival.

Coachella là một lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thường niên được tổ chức tại Câu lạc bộ Empire Polo ở Indio, California.

Nó được đồng sáng lập bởi Paul Tollett và Rick Van Santen vào năm 1999, và được tổ chức bởi Goldenvoice, một công ty con của AEG Presents. Sự kiện nhiều sân khấu kéo dài hai tuần có sự góp mặt của các nghệ sĩ âm nhạc thuộc nhiều thể loại âm nhạc, bao gồm nhạc rock, pop, indie, hip hop và nhạc dance điện tử, cũng như các tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc.

Coachella 2023 tổ chức ở đâu?

Coachella 2023 sẽ được tổ chức ở Câu lạc bộ Empire Polo ở Indio, California, Mỹ trong các ngày cuối tuần của tháng 4 năm 2023. Các ngày đã được ấn định là 14-16 tháng 4 và 21-23 tháng 4.

Coachella có bao nhiêu sân khấu?

Coachella 2023 có 6 sân khấu: Coachella Main stage (Sân khấu chính), Outdoor Theatre (Nhà hát ngoài trời), Mojave Tent (Lều Mojave), Sahara, Do Lab, và Yuma & Sonora Tents (Lều Yuma & Sonora).

Lịch Coachella 2023

Quý độc giả quan tâm lịch coachella 2023, có thể tham khảo ở mục schedule của trang web coachella ở trong đường dẫn đính kèm.

Headliner Coachella là gì?

Headliner là gì?

Từ "Headliner" là một thuật ngữ được sử dụng trong ngành giải trí, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc, để chỉ người hoặc ban nhạc được xếp vào vị trí quan trọng nhất trong một chương trình biểu diễn, được đặt tên đầu tiên trong danh sách các nghệ sĩ biểu diễn.

Headliner thường là người có sức ảnh hưởng lớn trong ngành và được mong chờ để đem lại một màn trình diễn đặc biệt và ấn tượng cho khán giả. Ngoài âm nhạc, "headliner" cũng có thể được sử dụng để chỉ người nổi tiếng hoặc sự kiện quan trọng khác trong lĩnh vực giải trí.

Headliner Coachella là ai?

Bad Bunny, BLACKPINK và Frank Ocean đứng đầu đội hình năm nay.

Đời sống


BÀI CHỌN LỌC

Coachella 2023 tổ chức ở đâu? Coachella có bao nhiêu sân khấu?