Cựu đại tá quân đội Mỹ: Người ngoài hành tinh có tồn tại và đã tương tác với con người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đại tá đã nghỉ hưu trong Quân đội Hoa Kỳ từng tham gia vào các dự án nghiên cứu UFO cho biết rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và đã tương tác với con người. Các nhà lãnh đạo quốc gia đã không thừa nhận điều này một cách công khai vì nhiều lý do.

Sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu tên là Karl Nell đã đưa ra nhận xét trên trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình và doanh nhân người Mỹ Alex Klokus tại hội nghị SALT iConnections ở New York vào ngày 21/5.

SALT là diễn đàn kết nối và lãnh đạo tư tưởng toàn cầu về tài chính, công nghệ và chính sách công.

(Bấm vào đây để xem đoạn phim về cuộc phỏng vấn này)

Nell, đến từ Viện Nghiên cứu Chính sách Đối ngoại của tổ chức cố vấn Mỹ, tự giới thiệu và cho biết ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong sự nghiệp quân sự của mình, bao gồm cả Bộ Tư lệnh Không gian thuộc Bộ Quốc phòng. Nhiệm vụ cuối cùng của ông ấy là làm việc với Lực lượng đặc nhiệm hiện tượng trên không không xác định.

Khi được Klokus hỏi liệu ông ấy có tin rằng sự sống thông minh không phải con người (ám chỉ người ngoài hành tinh) đã đến thăm Trái đất hay không, Nell trả lời rằng người ngoài hành tinh tồn tại và đã tương tác với con người. Những tương tác như vậy không phải là mới, chúng đang diễn ra và các quan chức chính phủ đều biết về chúng.

Klokus sau đó hỏi Nell rằng ông tin tưởng vào tuyên bố này đến mức nào. Ông Nell nói: “Không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó”. Ông cho biết một số người ở cấp rất cao đã tiếp cận được thông tin, chẳng hạn như cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer, và các tuyên bố của họ cũng vậy. Bất cứ ai ở vị trí của họ biết được điều này cũng sẽ nói với bạn điều tương tự.

Ông cũng cho biết không có gì bất thường về người ngoài hành tinh. Có hàng tỷ ngôi sao trong một thiên hà nên có sự sống ở khắp mọi nơi trong vũ trụ này.

Ông đề cập rằng các nhà lãnh đạo quốc gia không thể công khai thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh vì sáu lý do cơ bản. Những lý do này bao gồm an ninh quốc gia, thiếu kế hoạch ứng phó, nguy cơ sụp đổ xã ​​hội, các thỏa thuận không được tiết lộ, che đậy do hành vi sai trái và thiếu sự đồng thuận trong tổ chức.

Ông cho biết an ninh quốc gia là lý do quan trọng nhất. Không đời nào một nhà lãnh đạo có trách nhiệm lại công khai điều này mà không có kế hoạch nào đó. Bất cứ ai để ý đều biết rằng hiện tượng trên không không xác định (UAP) là có thật.

Ông nói: “Đây là một hiện tượng toàn cầu. Nó đang ảnh hưởng đến các quốc gia khác, không chỉ riêng Hoa Kỳ. Đây là vấn đề liên quan đến toàn bộ hành tinh”.

Theo Diệp Tử Vy - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cựu đại tá quân đội Mỹ: Người ngoài hành tinh có tồn tại và đã tương tác với con người