Dự đoán mới nhất của thần đồng Ấn Độ nêu tên 3 nước, cảnh báo thế giới cẩn thận hơn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Anand, một thần đồng Ấn Độ, đã trở nên nổi tiếng vì dự đoán chính xác nhiều sự kiện toàn cầu, và được mệnh danh là “nhà tiên tri vĩ đại nhất của thời đại chúng ta”. Trong dự đoán mới nhất của mình, Anand nêu tên “3 quốc gia” gặp khó khăn và "10 quả bom nổ chậm” sẽ còn tồi tệ hơn cho đến năm sau.

Abhigya Anand chỉ mới 14 tuổi. Cậu ấy có năng khiếu chiêm tinh từ khi còn nhỏ. Cậu ấy bắt đầu đọc nhiều loại sách khác nhau từ năm 7 tuổi và cũng học tiếng Phạn trong một ngôi đền Ấn Độ. Năm 10 tuổi, cậu bắt đầu nghiên cứu chiêm tinh học Vệ đà. Năm 14 tuổi, cậu nhận được bằng tốt nghiệp về vi sinh học Ayurvedic và hiện đang theo đuổi bằng tiến sĩ về chiêm tinh học Ấn Độ.

Anand trở nên nổi tiếng nhờ một video YouTube mà cậu đăng vào ngày 22 tháng 8 năm 2019, nói rằng sẽ có một thảm họa toàn thế giới từ tháng 11 năm đó đến tháng 4 năm 2020, “giao thông sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và dịch bệnh sẽ lan rộng khắp thế giới”. Kết quả là dịch Covid bùng phát vào cuối năm đó và thế giới phải đối mặt với mối nguy hiểm nghiêm trọng.

Sau đó, Anand đã dự đoán nhiều điều, bao gồm thảm họa địa chất, sự kiện chính trị, sự phát triển công nghệ, v.v. Một số dự đoán khá chính xác, chẳng hạn như chiến tranh Nga-Ukraine, cháy rừng ở Úc, động đất ở Nhật Bản, v.v.

Thần đồng Ấn Độ đã nêu tên Trung Quốc, Pakistan và Ấn Độ trong lời tiên tri của mình vào ngày 12 tháng 5 năm 2024 và nói rằng Trung Quốc “dù có vẻ tốt nhưng sẽ tăng chi tiêu quân sự”.

Anand chỉ ra rằng tác động của cuộc khủng hoảng địa chính trị sẽ trở nên tồi tệ hơn do sự kết hợp lớn của Sao Mộc và Sao Thổ. Cậu chỉ ra rằng từ nay đến Tết Nguyên đán 2025, thế giới sẽ lặp lại lịch sử đầy biến động 1968-1971.

Năm 1968 là một năm có nhiều ảnh hưởng chính trị toàn cầu. Bóng ma cách mạng xã hội chủ nghĩa hoành hành ở Bắc Kinh, Mexico City, New York, Chicago, Berlin, Warsaw và Praha. Các sự kiện tiêu biểu bao gồm Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc và Bão tháng Năm ở Pháp, nơi trải qua tình trạng bất ổn xã hội dữ dội nhất kể từ những năm 1930.

Anand cảnh báo “10 quả bom nổ chậm” có thể trở nên trầm trọng hơn và thế giới phải cẩn thận hơn:

1. Khủng hoảng chiến tranh: Địa chính trị căng thẳng, các khu vực như Nga và Ukraine, Hoa Kỳ và Trung Quốc, cả hai bên eo biển Đài Loan, chiến tranh Israel-Kazakhstan, Bắc và Nam Triều Tiên tương đối bất ổn.

2. Khủng hoảng khí hậu: Những thảm họa thiên nhiên như nhiệt độ cao khủng khiếp, lũ lụt, hạn hán, núi lửa và động đất sẽ tiếp tục xảy ra trên khắp thế giới.

3. Khủng hoảng lạm phát: Nếu không xử lý tốt các vấn đề kinh tế thì khủng hoảng lạm phát sẽ có tác động tiêu cực toàn diện.

4. Khủng hoảng sức khỏe: Con người ăn quá nhiều và thường xuyên gặp vấn đề về an toàn thực phẩm khiến cơ thể ngày càng sa sút mà không hề hay biết.

5. Khủng hoảng phát thải carbon: Vấn đề phát thải carbon ngày càng trầm trọng và là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nóng lên toàn cầu.

6. Khủng hoảng AI: Trong thời đại AI trỗi dậy, chúng ta phải cẩn thận về việc con người trở nên ngu ngốc và bị thay thế bởi máy móc.

7. Khủng hoảng lương thực: Đây là vấn đề nghiêm trọng nhất mà nhân loại sẽ phải đối mặt trong vòng 20 năm tới. Hãy chú ý đến vấn đề đất đai và những xung đột liên quan mật thiết đến nông dân.

8. Khủng hoảng về bản chất con người: Sự phổ biến của chủ nghĩa tiêu dùng, lòng tham của con người, các chính trị gia và nhà lãnh đạo tồi sẽ đẩy nhanh sự suy thoái của thế giới.

9. Khủng hoảng trái đất: Hoạt động kinh tế của con người đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho thiên nhiên.

10. Khủng hoảng nghiệp chướng: Khủng hoảng vô hình là đáng sợ nhất. Con người bận rộn và thoái hóa về thể xác, tinh thần và tâm hồn. Chúng ta phải tin vào Thượng đế, tôn trọng sức mạnh vô hình, làm nhiều việc thiện, nói nhiều lời tốt đẹp, coi trọng hòa bình và tử tế với người khác để tiêu trừ nghiệp chướng.

Theo Lý Chiêu Hy - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Dự đoán mới nhất của thần đồng Ấn Độ nêu tên 3 nước, cảnh báo thế giới cẩn thận hơn