Dùng iPhone kiểm tra tình trạng chuyến bay siêu dễ chỉ bằng một cú nhấp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong chuyến bay, nhiều hành khách cần tải xuống Ứng dụng của hãng hàng không để biết kịp thời thông tin chuyến bay—chẳng hạn như chuyến bay bị hoãn, trục trặc, thay đổi cổng lên máy bay, v.v., nhưng trên thực tế, iPhone có một chức năng bí mật cho phép bạn cập nhật thông tin chuyến bay bất cứ lúc nào, nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Phương pháp một, chỉ cần trượt xuống màn hình chính iPhone, vào trang tìm kiếm, nhập trực tiếp số chuyến bay, chẳng hạn như nhập số hiệu chuyến bay BA782 (từ London đến Stockholm), sau đó nhấp vào kết quả tìm kiếm, nhấp vào chuyến bay, thông tin BA782 sẽ được hiển thị ra, chẳng hạn như thời gian khởi hành theo lịch trình địa điểm, thời gian bay, băng truyền nhận hành lý, liệu có bị chậm trễ hay không, v.v.

 

(Ảnh chụp màn hình khi tìm kiếm thông tin chuyến bay trên iphone)

Phương pháp 2, chỉ cần gửi mã chuyến bay, chẳng hạn như BA782, cho bạn bè bằng "iMessage", sau đó nhấn và giữ "mã chuyến bay" để biết ga khởi hành và ga đến của chuyến bay, trạng thái bay hiện tại cũng như lịch trình khởi hành và nơi đến, ngày đến của chuyến bay và các thông tin khác.

Nếu không có phản hồi sau khi nhấn và giữ mã chuyến bay, hãy thêm các từ khóa như "Chuyến bay:" hoặc "Số hiệu chuyến bay:" trước mã chuyến bay để tìm hiểu một cách đơn giản chỉ bằng một cú nhấp.

Một số người dùng mạng chia sẻ rằng, khi nhập mã chuyến bay vào ứng dụng Ghi chú trên iPhone cũng có thể truy vấn thông tin chuyến bay tương tự như cách sử dụng tính năng tìm kiếm hoặc iMessage.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tính năng này chưa được xác nhận chính thức bởi Apple và có thể hoạt động không chính xác với một số hãng hàng không. Do đó, khuyến nghị bạn nên sử dụng cách thức tìm kiếm thông tin chuyến bay qua Trung tâm điều khiển hoặc iMessage để đảm bảo độ chính xác và tính ổn định.

Theo Từ Giản- Epoch Times tiếng Trung

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Dùng iPhone kiểm tra tình trạng chuyến bay siêu dễ chỉ bằng một cú nhấp