Gà tây tấn công cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sự việc hài hước xảy ra tại hạt St. Johns, Florida, Hoa Kỳ và đã trở thành tin tức nóng của địa phương. Cảnh sát phó Willie Carson đang thực hiện nhiệm vụ giao thông thì bị một con gà tây tấn công. 

Video hài hước ghi lại cảnh cảnh sát phó Carson gọi con gà tây là "gà" một cách hài hước. Anh ta cố gắng đuổi con gà tây đi bằng cách kêu "quác quác", đá chân và dùng mũ che đầu.

"Quác quác, quác quác, quác quác... Ai đó mau đến đây dắt con gà này đi" - vị cảnh sát nói trong video.

Khi trung tâm điều phối liên lạc với anh ta, cảnh sát phó nói: "Tôi đang bị một con gà tấn công!" Và may mắn thay, anh ta đã xử lý tình huống một cách vui vẻ.

(Ảnh của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)
(Ảnh của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)

​​Cảnh sát phó anh Carson chia sẻ về sự việc với tờ The Epoch Times: "Tôi hoàn toàn không ngờ rằng sự việc này sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và lan truyền trên mạng xã hội. Tôi chỉ thấy nó thật thú vị vì việc bị gà tây tấn công giữa đường không phải là chuyện thường xảy ra".

Cảnh sát phó anh Carson đang làm việc tại Sở Cảnh sát Quận St. Johns và thực hiện 20-30 lần chặn xe mỗi ngày.

Anh chia sẻ rằng sự việc xảy ra vào một buổi chiều ngày 29 tháng 2. Anh phát hiện một phụ nữ lái xe tốc độ cao tại khu vực Vermont Heights và tiến hành hỏi chuyện. Sau khi ghi lại thông tin và đang kiểm tra để viết vé phạt, bất ngờ một con gà tây xuất hiện cùng với một vài con gà khác.

"Tôi nhanh chóng nhận ra con gà tây này rất là nghiêm túc. Khi nó tiến về phía tôi lúc đầu, tôi nghĩ nó chỉ muốn đi qua. Nhưng khi nó cố gắng tấn công, tôi nghĩ có thể nó đang muốn bảo vệ những con gà khác đi cùng".

(Ảnh của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)
(Ảnh của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)

Sau vài phút giằng co, con gà tây cuối cùng cũng bỏ cuộc và lạch bạch đi cùng đàn của nó.

Cảnh sát phó anh Carson là một người đam mê săn bắn và thường thích đi xe đạp vào những ngày nghỉ. Khi đi xe đạp, anh thường gặp một số con vịt.

Cảnh sát phó Carson cười nói: "Phản xạ bản năng của tôi là kêu 'quác quác' khi nhìn thấy vịt. Vì vậy, khi nhìn thấy gà tây và những con gà khác, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là kêu 'quác quác'. Nhiều người chỉ trích tôi vì không biết phân biệt gà tây và vịt, nhưng nói thật là tôi biết rõ ràng hai loài này khác nhau".

Xem video hài hước:

(Video của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)

Cảnh sát phó Carson của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns. (Ảnh của Văn phòng Cảnh sát Quận St. Johns)

Video sau đó lan truyền trên mạng xã hội và thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Cảnh sát phó Carson, người đã có 11 năm kinh nghiệm trong ngành, cho biết sự việc đã được xử lý tốt đẹp. Anh mơ ước trở thành cảnh sát từ khi còn nhỏ vì cha anh cũng từng là một nhân viên thực thi pháp luật.

Có vẻ như con gà tây và những người bạn của nó đã lẻn ra từ một trang trại gần đó, nơi chủ nhà nuôi nhiều loài gia cầm.

Cảnh sát phó Carson hài hước nói: "Nếu tôi gặp lại con gà tây, tôi chắc chắn sẽ không kêu 'quác quác' với nó nữa".

Theo Anna Mason - The Epoch Times

Khả Vy biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Gà tây tấn công cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ