Lâm Đồng: 4 cha con tử vong trong tư thế treo cổ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an huyện Đức Trọng đang phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra vụ cha và 3 con nhỏ tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo cơ quan chức năng địa phương cho hay, chiều tối ngày 27/6, chị chị T. (SN 1991) đi làm về, thấy cửa nhà khóa trong im ắng, không thấy chồng và 3 con nhỏ đâu. Nghi chuyện chẳng lành, chị cùng người thân phá cửa phòng ngủ thì bàng hoàng phát hiện anh L.Đ.C. cùng 2 con ruột của anh với chị T. là các cháu L.Đ.T. (SN 2017), L.Đ.Th. (SN 2019) và C.H.M. (SN 2014, con trai riêng chị T.) đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng 28/6, tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng đã chỉ đạo lực lượng phong tỏa hiện trường, khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.

Một lãnh đạo xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình chị T. tổ chức tang lễ chồng và các con của chị.

Được biết, trước khi lập gia đình với anh C. chị T. đã có 3 con riêng. Sau đó anh chị có thêm 2 con trai chung, 2 người ít xảy ra mâu thuẫn. Chị T. cho biết, cách đây ít ngày, vợ chồng chị có tranh luận về chuyện con cái.

Sáng 27/6, chị T. đi làm bình thường, anh C. nói với vợ sẽ đi làm sau. Tuy nhiên, chị không ngờ xảy ra vụ việc. Chị cho biết, vợ chồng chị nợ khoảng vài chục triệu đồng của người quen khi xây nhà và không bị áp lực. Ngoài ra, vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn.

Ngày 27/6, các cơ quan chức năng trích xuất camera, ghi nhận sự việc. Lúc 12h đến khoảng trước 13h cùng ngày, 3 đứa trẻ nhỏ nhất nhà còn chạy nhảy, vui đùa; đến khoảng 13h thì phòng khách vắng lặng. Cơ quan chức năng nhận định, vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 13h cùng ngày, trong căn phòng ngủ của vợ chồng chị T.

Các cơ quan chức năng Huyện Đức Trọng và tỉnh Lâm Đồng bước đầu nhận định, anh LĐ.C. sát hại 3 con rồi tự tử.

Nguyên nhân vụ việc đau lòng đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lý Ngọc tổng hợp

Việt Nam Xã hội

Lâm Đồng: 4 cha con tử vong trong tư thế treo cổ