Linh hồn của một người phụ nữ ly thể khi thiền định, gặp Thần hộ mệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ tên là Sandra nói rằng linh hồn của cô đã rời khỏi cơ thể khi đang thiền định và đi vào một không gian khác. Cô không chỉ chạy đua với những vì sao sáng nhất mà còn gặp được vị Thần bảo hộ mình và còn biết được sự bất tử của linh hồn.

Sandra đã chia sẻ trải nghiệm kỳ diệu này tương tự như trải nghiệm cận tử trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử Hoa Kỳ (Near Death Experience Research Foundation).

Sandra viết rằng vào tháng 06 năm 1977, cô bắt đầu thiền định khi cô đang mang thai được 6 tháng. Trong khi thiền định, cô cảm nhận được bào thai trong bụng cô không cử động.

Cô cho biết cô vẫn thường thiền định ngay cả sau khi sinh con. Có lần cô cảm thấy hàng ngàn sinh linh đang bước ra từ khu rừng gần nhà. Họ là những dạng năng lượng xanh. Khi họ đến càng gần cô hơn, hình dáng của họ trông càng giống con người hơn. Cô có thể nhìn thấy rõ ràng họ và nghe họ nói chuyện.

Vì họ quá ồn ào nên cô quyết định vào trong nhà để ngồi thiền. Linh hồn cô rời khỏi cơ thể khi trong trạng thái nhập định hoàn toàn. Trước đây cô đã từng trải qua trạng thái này rồi nên cô không cảm thấy sợ hãi.

Cô kể rằng linh hồn cô ấy đã đi xuyên qua trần nhà và đi vào không gian tối tăm. Cô nhìn thấy tất cả các ngôi sao, nhưng có một ngôi sao đặc biệt sáng. Cô nhìn ngôi sao sáng nhất và tự hỏi tại sao nó lại sáng đến thế.

Sau đó rất nhanh, ngôi sao chạy đua với Sandra và cuối cùng dừng lại trước mặt cô. Đó là vì sao có ánh sáng rực rỡ nhất mà cô từng thấy. Cô cảm thấy như mình được bao quanh bởi tình yêu vô điều kiện, nó có thể thấm vào bất cứ thứ gì.

Sau đó cô thấy một đường hầm ánh sáng được hình thành và một sinh mệnh xuất hiện. Cô biết được thông qua thần giao cách cảm rằng đó chính là vị Thần bảo hộ mình. Cô biết rằng mọi sự sống trên thế gian này đều bình đẳng và Thiên phú và có năng lực thực hiện những việc mà trên Trái đất không thể làm được.

Cô cho biết, cô đã trải nghiệm sự bất tận của sinh mệnh. "Chúng ta sẽ không chết đi thật sự. Sự bất diệt linh hồn của sinh mệnh không thể nào giải thích được, chỉ có thể trải nghiệm. Tôi biết rằng vốn từ ngữ của chúng ta rất mơ hồ và hữu hạn, nên ánh sáng đã giải thích theo cách mà tôi có thể hiểu được".

Cô ấy nói rằng tất cả các tín tức không gian đó đều đến cùng một lúc. Điều này khó giải thích vì ở đó không có thời gian tuyến tính như trên Trái đất. Cô ấy học các kỹ năng ở đó giống như trường học. Cô ấy học cách bay lên và có thể đến bất cứ đâu ngay lập tức.

Cô nói: "Những đứa trẻ bước qua thế giới khác đều được bảo vệ. Không có hàng rào hay tường rào chắn. Nhưng tất cả chúng tôi đều được bảo vệ an toàn. Đó là nhà. Vị Thần hộ mệnh cũng cho tôi biết rằng tôi có thể trải nghiệm điều này bất cứ lúc nào vì tất cả chúng tôi đều có khả năng như vậy”.

Khi được Thần hộ mệnh hỏi liệu cô đã sẵn sàng vượt qua chuyện này chưa, cô nghĩ đến những đứa con và mẹ của mình trên Trái đất. Trong khoảnh khắc, ánh sáng mờ dần, cô đột nhiên trở lại cơ thể mình. Cô gọi đây là "hạ cánh khẩn cấp" vì cô cảm thấy hơi đau khi cơ thể đột ngột tỉnh dậy.

Cô chia sẻ rằng, có lẽ cô sẽ không bao giờ quên trải nghiệm này. Trong những năm qua, điều này đã khiến cô cảm thấy cuộc sống trên Trái đất thật khó khăn đối với cô, khi cô đã biết được con người thực sự có khả năng gì và họ đến từ đâu. Vào thời điểm năm 1977, mọi người thường không nói về những chủ đề như vậy vì sợ bị gọi là “điên”. Cho đến nhiều năm về sau, cô mới kể với bác sĩ trị liệu của mình.

Cô ấy nói: "Tôi không sợ chết. Tôi ở trần gian chủ yếu là vì gia đình của mình."

Theo Tôn Vân - The Epoch Times tiếng Trung
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Linh hồn của một người phụ nữ ly thể khi thiền định, gặp Thần hộ mệnh