Loại bỏ 4 thói quen xấu cản trở bạn trở nên giàu có

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người xưa thường nói: Người trẻ đừng nên lúc nào cũng cau mày, thở dài. Câu này không phải là không có lý. Sự lo lắng và ưu phiền thường sẽ thể hiện trên nét mặt, nếu gương mặt bạn lúc nào cũng tươi tắn, điều này có nghĩa là bạn đang có tâm trạng vui vẻ, những điều tốt đẹp sẽ xảy đến với bạn, nếu gương mặt bạn lúc nào cũng cau có thì biểu hiện rằng, bạn là người hay suy nghĩ tiêu cực. 

May mắn và tài vận sẽ không đến với người hay lo lắng. 4 thói quen xấu dưới đây thường sẽ cản trở bạn trở nên “may mắn giàu có”, nếu có hãy nhanh chóng loại bỏ và thay đổi:

1. Tùy tiện để ví, không coi trọng tiền bạc

Nhiều người có thói quen vứt đồ lung tung, đặc biệt là những người hễ ngồi ở đâu là quăng ví, điện thoại và chìa khóa sang một bên, họ cũng thường không quan tâm đến những 'món tiền lẻ, tiền nhỏ', mất hoặc rơi cũng không muốn nhặt. Kỳ thực, đây là một thói quen không tốt, nếu bạn không tôn trọng tiền bạc, sự giàu có cũng không thể đến gần bạn.

Bạn có thể mua một con heo đất để tích trữ tiền lẻ và đặt ở nhà, nơi làm việc. Thói quen tiết kiệm và coi trọng tiền bạc sẽ khiến tài vận của bạn ngày một tốt hơn.

2. Ngồi rung chân

Người có tư thế ngồi không yên và liên tục rung chân, điều này thể hiện họ là người có nội tâm bất an, không ổn định. Những người có thói quen ngồi rung chân cũng khiến đối phương cảm thấy phản cảm, từ đó khiến họ trở nên không đáng tin cậy trong mắt mọi người.

Đàn ông có tướng ngồi rung chân thuộc về tướng ngồi không tốt, khó tích lũy tài sản. Phụ nữ có tướng ngồi rung chân thuộc về những người có tính cách bất ổn, dễ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc và phong thủy của gia đình.

3. Không tiết kiệm nước, tùy tiện lãng phí thức ăn

Nước và thức ăn là những điều kiện cơ bản nhất đảm bảo cho sự sinh tồn của con người, nếu một người không biết trân trọng và tiết kiệm những thứ cơ bản nhất này thì làm sao có thể nói là giàu được?

Nhiều của cải là kết quả của quá trình không ngừng tích lũy, một người không biết trân trọng những nhu cầu vật chất cơ bản của cuộc sống thì khó có đủ khả năng và trí tuệ để tích lũy của cải.

4. Sống xa hoa, không biết tiết kiệm tiền

Một số người tiêu tiền không biết cách kiềm chế, họ thường mua sắm trực tuyến, tiêu xài tối đa thẻ tín dụng và thường xuyên ở trong tình trạng hết tiền vào cuối tháng. Nếu trường kỳ ở trong trạng thái này, tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng, khó có thể khá lên được.

Người xưa thường nói: "Đức là thứ tích từ kiếp trước, phúc phận của con người là dùng đức mà hoán đổi", người thường xuyên tích đức hành thiện sẽ được Thần linh sủng ái hơn. Tuy nhiên, một người dù có vận mệnh tốt đến mấy, nếu có những thói quen xấu thì phúc báo cũng sẽ dần cạn kiệt. Bởi vậy, bạn cần quyết tâm loại bỏ và sửa chữa những thói quen xấu này thì mới có được sự thịnh vượng và may mắn!

Theo Thư Hinh - The Secretchina
Gia Hân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Loại bỏ 4 thói quen xấu cản trở bạn trở nên giàu có