Mùa xuân hoa nở: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào tại Đài Loan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mùa xuân đã đến, mang theo sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào nở rộ khắp Đài Loan. Hai địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào là Nông trại Wuling và Nông trại Fushoushan ở Đài Trung. Mỗi năm, những cánh đồng hoa anh đào tại đây thu hút hàng ngàn du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp diễm lệ của mùa xuân.

Nông trại Wuling được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hoa anh đào. Vào mỗi dịp cuối tuần, nơi đây lại chìm trong biển người đến từ khắp nơi. Nông trại Wuling sở hữu những cây hoa anh đào lâu năm với thân cây cao lớn, tán lá dày dặn tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Không chỉ có hoa anh đào, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, và thậm chí có thể chụp ảnh thiên hà và vệt sao vào ban đêm.

Ông Liêu, du khách chia sẻ: "Hoa anh đào ở đây rất đẹp. Ngoài ra, du khách còn có thể chụp ảnh thiên hà và vệt sao vào ban đêm. Cảnh tượng vô cùng tuyệt đẹp”.

Ảnh chụp màn hình video

Cô Chung, du khách nói: "Nơi đây có núi, có cây, có hoa, rất thích hợp để chụp ảnh”.

Máy quay chuyển sang Nông trại Fushoushan. Vườn Ngàn hoa anh đào là một điểm tham quan tương đối mới. Những cây anh đào còn khá non, thấp và dễ đến gần. Đi bộ giữa những cây hoa anh đào mang lại cho du khách cảm giác như được bao bọc bởi hoa anh đào. Nhiều nhiếp ảnh gia đã đưa người mẫu đến đây chụp ảnh, khung cảnh với những bông hoa anh đào màu hồng rực rỡ vô cùng lãng mạn.

Ông Chu, khách du lịch nói: "Tuyệt vời, vườn ngàn anh đào rất đẹp, hoa nở rộ và có rất nhiều người”.

Ảnh chụp màn hình video

Cô Chung, cho biết thêm: "Cả vườn hoa nở rực rỡ, cảnh đẹp như tranh vẽ. Đến đây không thua kém gì Nhật Bản. Hoa anh đào ở đây có màu hồng rất đẹp, và bầu không khí cũng rất trong lành”.

Theo Lin Li từ NTD Tiếng Trung Châu Á Thái Bình Dương tại Đài Trung, Đài Loan
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mùa xuân hoa nở: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào tại Đài Loan