Nhà thầu quốc phòng Mỹ cho biết UFO hình quả trứng từng được lưu giữ tại Khu vực 51

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhà thầu quốc phòng Mỹ tuyên bố rằng Khu vực 51, một căn cứ quân sự nổi tiếng ở Nevada, là nơi từng lưu giữ một UFO hình quả trứng bằng kim loại vào những năm 1980. Nó đã được Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) tìm thấy ở một vùng sa mạc hẻo lánh.

Theo tờ Daily Mail của Anh đưa tin, Eric Taber, người đã làm nhà thầu hàng không vũ trụ quốc phòng trong 13 năm, đã biết về UFO được cất giữ ở Khu vực 51 từ người chú quá cố Sam Urquhart. Anh bước ra để vạch trần bí mật ít được biết đến này.

Taber nói với tờ báo rằng Urquhart đã phục vụ trong Lực lượng Không quân Hoa Kỳ trong 28 năm và giữ cấp bậc E8 (tương đương với một trung sĩ). Ông làm việc tại Khu vực 51 từ năm 1997 đến năm 2014 với tư cách là giám đốc bảo mật và chuyên gia cấu hình dữ liệu trong nhóm kỹ thuật.

Urquhart thường không nói chi tiết cụ thể về công việc của mình, cho đến một ngày khi họ đang trò chuyện ở hiên sau, ông quyết định tiết lộ một số chi tiết về UFO.

Urquhart cho biết ông đã nói chuyện với một kỹ sư cấp cao của nhà thầu quốc phòng EG&G vào năm 1997. Nhóm của họ chịu trách nhiệm thiết kế ngược một UFO còn nguyên vẹn mà CIA tìm thấy ở một vùng sa mạc hẻo lánh vào những năm 1980.

Kỹ sư cao cấp cho biết đó là một UFO hình quả trứng, có kích thước tương đương một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV). Nó mịn và liền mạch, trông giống như kim loại, có màu xám bạc, không có bề mặt điều khiển, không có nắp, không có cửa hút và xả khí, bên ngoài không có chữ hoặc ký hiệu.

Taber nói: "Đây là những kỹ sư giỏi nhất và thông minh nhất mà bạn có thể nghĩ tới. Họ đang cố gắng tìm hiểu nguồn điện của nó, cách khởi động và cách thức hoạt động của nó, nhưng vô ích. Họ đã cố gắng điện khí hóa nó".

Taber đề cập rằng tia X không thể xuyên qua nó. Nó xuất hiện rắn trong tia X. Họ cố mở nó ra và chọc thủng vỏ nhưng không thành công. Cuối cùng, họ đã lấy được một mẫu nhỏ vật liệu vỏ để thử nghiệm và xác định nó có nguồn gốc ngoài Trái đất.

Taber cho biết Urquhart đã nói với anh rằng UFO sau đó đã được gửi đến một căn cứ khác, có thể là Khu vực Tên lửa White Sands ở New Mexico. Không một kỹ sư nào biết nơi này.

Anh cũng cho biết Urquhart thường thu thập dữ liệu radar và đưa nó vào kho an toàn để lập danh mục và lưu trữ. Một lần khi ông ở trong một phòng lưu trữ kho dữ liệu an toàn trong tòa nhà điều khiển chính, ông đã nhìn thấy treo trên tường một bức ảnh chụp cận cảnh UFO, vốn là vật thể được kỹ sư cấp cao nhắc đến.

Tuy nhiên, bức ảnh đó chưa bao giờ rời khỏi hầm Khu vực 51 nên thế giới bên ngoài không hề biết đến.

Urquhart qua đời vào tháng 8 năm ngoái ở tuổi 75.

Câu chuyện của Taber hiện đã được văn phòng điều tra UFO AARO của Lầu Năm Góc ghi lại, sau khi Taber được nhân viên của văn phòng phỏng vấn vào tháng 5.

Một bản ghi nhớ về lời kể của anh, cùng với các báo cáo khác và lời khai của nhân chứng, sẽ được biên soạn và gửi tới Quốc hội vào năm tới.

Taber cho biết anh tin rằng chính phủ Hoa Kỳ sở hữu máy bay không phải của con người. Anh sẽ làm việc để thúc giục chính phủ tiến hành tiết lộ một cách hạn chế các sự thật liên quan.

Theo Tôn Vân - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà thầu quốc phòng Mỹ cho biết UFO hình quả trứng từng được lưu giữ tại Khu vực 51