Những điểm du lịch mùa đông đẹp nhất châu Á, Việt Nam đứng thứ hai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo báo cáo của nền tảng du lịch nổi tiếng 12Go (hoặc 12Go Asia) là một đại lý du lịch trực tuyến có trụ sở tại Singapore đã tổng hợp danh sách các điểm đến du lịch mùa đông tốt nhất ở châu Á dựa trên dữ liệu mua vé máy bay họ thu thập được, Việt Nam đứng thứ hai nhờ các điểm đến đón năm mới như Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

10 quốc gia dẫn đầu là: Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Sri Lanka, Lào, Malaysia và Nhật Bản.

Thái Lan đứng đầu danh sách, với Chiang Mai và Bangkok mang đến những lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách, trong khi vị trí hàng đầu cho những người thích phiêu lưu một mình là ở Koh Phangan, còn các gia đình lại ưa thích đến Koh Samui hơn.

Thái Lan (pixabay)

Đứng thứ hai là Việt Nam, bao gồm Sapa, Đà Nẵng, Hà Nội và Sài Gòn là những nơi trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cho mùa đông của các gia đình, trong khi những con phố nhộn nhịp của Hà Nội là nơi chờ đợi những nhà thám hiểm khám phá một mình.

Việt Nam điểm du lịch lý tưởng (pixabay)

Philippines đứng thứ ba, hứa hẹn những lễ kỷ niệm năm mới độc đáo, trong đó Manila và El Nido nổi bật là những điểm đến phổ biến cho tất cả khách du lịch. Những người du lịch một mình thường chọn Legazpi, trong khi nhóm bạn bè và các cặp đôi thích Coron hơn, còn các gia đình lại thấy Baguio khá hấp dẫn.

Philippines vùng đất thú vị với những điều bí ẩn, rất thích hợp để du lịch khám phá (pixabay)

Ấn Độ đứng thứ tư, với Agra, Jaipur và Delhi đứng đầu danh sách du lịch năm mới cho tất cả khách du lịch, trong khi Goa cũng thu hút các gia đình đi du lịch trong mùa.

Ở vị trí thứ sáu là Indonesia, với Bali và Quần đảo Gili là những điểm du lịch hàng đầu. Sanur là nơi thường xuyên lui tới của những người thích du lịch một mình, trong khi Nusa Penida là lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè và các cặp đôi.

Sri Lanka đứng thứ bảy, với các điểm đến hàng đầu như Ella, Kandy và Nuwara Eliya thu hút khách du lịch. Colombo là một lựa chọn khác cho những người thích đi du lịch một mình, trong khi Nuwara Eliya lại phù hợp cho các cặp đôi và gia đình.

Sri Lanka (pixabay)

Lào đứng ở vị trí thứ tám, cùng với Vang Vieng, Viêng Chăn và Luang Prabang.

Malaysia đứng thứ chín, nơi có những địa điểm du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Penang và Langkawi mang đến những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ độc đáo.

Nhật Bản đứng thứ mười, với Osaka, Tokyo và Kyoto đều là những lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ năm mới, hấp dẫn tất cả du khách.

Nhật Bản (pixabay)

Bằng dữ liệu được phân tích lượng vé bán trong suốt cả năm, trang 12Go đã xác định các điểm đến du lịch phổ biến được chuộng cho các nhóm khách du lịch khác nhau, bao gồm khách du lịch một mình, cặp đôi, gia đình và bạn bè.

Theo Vương Hoà- Aboluowang
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Những điểm du lịch mùa đông đẹp nhất châu Á, Việt Nam đứng thứ hai