Quảng Bình: Cháy quán karaoke, thiệt hại tiền tỷ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhóm thợ cơ khí đang sửa chữa bên trong quán karaoke Thiên Đường 2 (Quảng Bình) thì bất ngờ xảy ra hoả hoạn, khói lửa bốc lên cao.

Sáng 11/1, xảy ra vụ cháy tại quán karaoke ở thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Cụ thể, vụ cháy xảy ra khoảng 10h sáng cùng ngày tại quán karaoke Thiên Đường 2, tiểu khu 4, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa.

Thời điểm này, quán không có khách, bên trong quán có thợ cơ khí đang sửa chữa quán. Sau khi xảy ra vụ cháy, thợ cơ khí đã nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Sau hơn 1 giờ, vụ cháy được cảnh sát cứu hoả dập tắt. Do trong quán có nhiều vật liệu dễ cháy nên phần lớn tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Được biết, đám cháy bắt nguồn từ phòng hát phía trong, do chập điện 3 pha khi cắm để hàn xì phía ngoài, khi gặp vật xốp dễ cháy nên khói và lửa bốc lên cao.

Theo chủ quán karaoke, sáng nay quán này nghỉ, gọi thợ hàn đến để gia cố lại các phòng. Vụ cháy bắt đầu từ phía sau quán rồi lan tới trước, khói bốc lên nghi ngút do có nhiều xốp bên trong, không thể vào dập được mà phải đợi xe cứu hỏa đến. Bàn ghế, dàn karaoke của các phòng cháy hết chỉ trơ lại ngôi nhà, mái tôn trên nhà cũng xoắn lại, thiệt hại khoảng 2 tỷ đồng.

Việt Nam Xã hội

Quảng Bình: Cháy quán karaoke, thiệt hại tiền tỷ