Kênh Việt Nam Tươi Đẹp công bố kết quả cuộc thi “Vui Tết Cổ Truyền”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc thi “Vui Tết Cổ Truyền” của kênh Việt Nam Tươi Đẹp - Gan Jing World trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua với thông điệp cùng nhau gìn giữ và lan tỏa vẻ đẹp của Tết truyền thống người Việt. Ngày 15/3 vừa qua, Ban tổ chức đã công bố kết quả theo các thể loại ảnh/ video/ tranh vẽ/ bài viết/ thơ với tổng giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Ban tổ chức cho biết, cuộc thi “Vui Tết Cổ Truyền” đã nhận được 1.020 tác phẩm dự thi, từ 640 kênh trên nền tảng Gan Jing World. Đây quả là một con số ấn tượng cho thấy người Việt trong nước và hải ngoại đều có mong muốn giữ gìn nét đẹp của Tết truyền thống.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 25/01/2023 đến ngày 29/02/2024, với 05 chủ đề chính là: Sắm Tết, Lễ Tết, Chơi Tết, Ăn Tết và Hương vị ngày Tết. Ban giám khảo và Ban tổ chức “Vui Tết Cổ Truyền” đã chọn ra được 02 bài dự thi xuất sắc đạt giải đặc biệt trong mục Tranh tết - Tranh “Vui Tết Cổ Truyền” của bé Tuệ Nhi và video Hương vị ngày Tết của Tài khoản GJW có tên Quỳnh Anh: Mẹ kể dâu nghe (chi tiết xem bên dưới)

Tác phẩm đạt giải đặc biệt mục Hương vị ngày Tết - Vui Tết Cổ Truyền

Tranh đạt giải đặc biệt của Tuệ Nhi trong cuộc thi Vui Tết Cổ Truyền

Ban giám khảo cũng chọn ra được các giải thưởng còn lại, bao gồm các giải ba, giải khuyến khích và rất nhiều các giải thưởng đồng hạng khác của cuộc thi cũng đã được cân nhắc kỹ lưỡng.

(Chi tiết các giải thưởng, xin truy cập và xem ở link này: https://ganjing.one/ad6Jde)

Ngoài ra, BTC bổ sung thêm 2 giải Ấn tượng cho Ảnh “Ngóng mẹ” của TK Giang Bùi Nature,Video “Ô mê ly” của TK Sứ giả Music. (Chi tiết xem bên dưới)

Ảnh đạt giải Ấn tượng VTCT - Giang Bùi Nature

1ghn9kk863t5K41J3JS8r1wiW1ko1c-0

Giải video ấn tượng cho nhóm Sứ giả Music

Cuộc thi này cũng là nơi để mỗi thí sinh thể hiện được tình yêu của mình với những giá trị văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền của người Việt, đồng thời cũng đã có cơ hội để người chơi sáng tạo ra những tác phẩm có ích cho cộng đồng, truyền cảm hứng tới nhiều người hơn nữa trong việc giữ gìn nét văn hóa độc đáo của Tết truyền thống Việt Nam.

Cuối cùng, Ban tổ chức Vui Tết Cổ Truyền gửi lời cảm ơn đến mọi người rằng: "Xin chân thành cảm ơn các kênh truyền thông, báo chí, mạng xã hội, các vị trong Ban giám khảo, các Đại sứ truyền thông của cuộc thi và đặc biệt là những người chơi, những người đã gửi bài tham dự cuộc thi. Các bạn chính là những người đã làm nên sự thành công và ý nghĩa đích thực của “Vui Tết Cổ Truyền - Không quên nguồn cội”!

Gan Jing World là nền tảng mới của một công ty Mỹ có trụ sở ở New York, cung cấp môi trường chia sẻ video, bài viết và hình ảnh sử dụng những cải tiến công nghệ mới nhất để đạt được mục đích cơ bản: Cho phép mọi người kết nối lại với truyền thống và các giá trị của lòng nhân ái. Nền tảng này giúp mọi người phát triển trí tuệ và tinh thần thông qua nội dung lành mạnh, không có các nội dung như bạo lực, nội dung khiêu dâm, tội phạm, ma túy hoặc gây hại khác...

Trong môi trường Internet hỗn loạn đầy các nội dung khiêu dâm, bạo lực và thông tin xấu, thì vấn đề an toàn Internet đối với trẻ em đang là vấn đề khiến rất nhiều người đau đầu. Các chuyên gia công nghệ và giáo dục nói rằng “Gan Jing World là giải pháp cho môi trường Internet hỗn loạn”. Hiện Gan Jing World đang là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh và giáo viên, giúp trẻ em có được môi trường kỹ thuật số lành mạnh, bổ ích, tránh xa những nội dung độc hại, và yếu tố gây nghiện của một số mạng xã hội khác.

Thanh Hà



BÀI CHỌN LỌC

Kênh Việt Nam Tươi Đẹp công bố kết quả cuộc thi “Vui Tết Cổ Truyền”