Thông báo từ Apple: Điện thoại di động và iPad phải được cập nhật lên iOS 17.1.2

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 30 tháng 11, Apple đã đưa ra thông báo khẩn cấp tới tất cả người dùng iPhone và iPad, yêu cầu cập nhật ngay lập tức các bản sửa lỗi bảo mật iOS 17.1.2 và iPadOS 17.1.2. Ba tuần trước, vào ngày 7 tháng 11, Apple vừa phát hành iOS 17.1.1.

Bản cập nhật này không bổ sung thêm tính năng mới nào, Apple cho biết: "Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng", và "Để bảo vệ khách hàng, Apple sẽ không tiết lộ, thảo luận hoặc xác nhận các vấn đề bảo mật trước khi tiến hành điều tra và cung cấp bản vá hoặc phiên bản mới".

Thông báo đột ngột về bản cập nhật có một chút ngạc nhiên. iOS 17.2, dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vào tháng 12, sẽ bao gồm các tính năng mới và sửa lỗi, bao gồm ứng dụng Journal được mong đợi, thay đổi ứng dụng Apple TV và thay đổi âm thanh thông báo.

Theo thông cáo từ Apple, bản cập nhật này mang tính khẩn cấp và liên quan đến nội dung quan trọng. Cả hai bản sửa lỗi đều nhắm mục tiêu đến công cụ trình duyệt web của Apple, WebKit, với bản sửa lỗi đầu tiên có khả năng làm lộ thông tin nhạy cảm, trong khi bản sửa lỗi còn lại khắc phục sự cố có thể bị khai thác để thực thi mã tùy ý. Bản cập nhật sẽ cải thiện các vấn đề đọc ngoài giới hạn và các lỗ hổng hỏng bộ nhớ.

Các mẫu đủ điều kiện cập nhật bao gồm: iPhone XS và các mẫu mới hơn, iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ 2 trở lên, iPad Pro 10,5 inch, iPad Pro 11 inch thế hệ 1 và các mẫu mới hơn, iPad Air thế hệ thứ 3 và các mẫu mới hơn, iPad thế hệ thứ 6 và các mẫu mới hơn và iPad mini thế hệ thứ 5 trở lên. Nếu nhận được thông tin cập nhật, bạn nên cập nhật ngay lập tức.

Theo Phương Bình - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Thông báo từ Apple: Điện thoại di động và iPad phải được cập nhật lên iOS 17.1.2