Trên đầu chữ 'sắc' có một con dao! Người đàn ông Trung Quốc bị đánh ghen, nhập viện trong tình trạng dao cắm vào đầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một đoạn video được lan truyền trên Internet ở Trung Quốc đại lục cho thấy một người đàn ông bị bắt quả tang ngoại tình và sau đó được đưa đến bệnh viện với một con dao làm bếp cắm vào đầu. Cư dân mạng thốt lên: "Tổ tiên nói quả không sai, trên đầu chữ 'sắc' có một con dao!"

Một đoạn video cho thấy một người đàn ông và một người phụ nữ bước ra khỏi căn phòng có ánh đèn màu hồng. Người phụ nữ trông nhếch nhác và không chỉnh tề. Người đàn ông thì mặc đầy đủ quần áo và liên tục lấy tay chạm vào tóc, trông có vẻ xấu hổ. Bên cạnh camera, một người đàn ông cầm con dao làm bếp giận dữ hét lên: “Cô đang làm việc này trong nhà tôi hả?!”

Những bức ảnh và video sau đó cho thấy người đàn ông kia được đưa đến bệnh viện với một con dao làm bếp cắm vào đầu. Người đàn ông sau đó được nhân viên y tế sắp xếp nằm xuống giường bệnh với con dao làm bếp vẫn cắm trên đầu.

Tính xác thực của video vẫn chưa được xác nhận cũng như thời gian và địa điểm quay video vẫn chưa rõ ràng. Được biết, vào lúc 5h20 ngày 20/5, người đàn ông đến nhà nhân tình để quan hệ tình dục và bị chồng của nhân tình bắt quả tang.

Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng đã thốt lên: "Trên đầu chữ 'sắc' có một con dao""Người xưa chưa bao giờ lừa dối tôi".

Theo Chu Quý Hàng - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trên đầu chữ 'sắc' có một con dao! Người đàn ông Trung Quốc bị đánh ghen, nhập viện trong tình trạng dao cắm vào đầu