Video: Chó cưng 'lái xe' đến đón cô chủ sau giờ học, tỷ lệ quay đầu nhìn là 100%

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 26 tháng 3, tại Hình Đài, Hà Bắc, Trung Quốc, một chú chó cưng đã “lái xe” đến đón cô chủ nhỏ của mình tan học, tỷ lệ quay đầu nhìn là 100%. Cư dân mạng nói đùa: "Đây là chiếc Rolls-Royce của trẻ em, tôi cũng muốn có nó!".

Một đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy, sau giờ học ở một trường mẫu giáo, một bé gái từ nhà trẻ bước ra và ngồi lên một chiếc xe kéo gỗ, một chú chó Labrador lập tức bước tới và kéo xe đưa bé gái về nhà. Những đứa trẻ xung quanh nhìn thấy thì trên mặt đều có vẻ rất hâm mộ.

Trên đường đi, cô bé mỉm cười rạng rỡ và chiếc xe do chó kéo này có tỷ lệ quay đầu nhìn là 100%.

Giáo viên mẫu giáo quay đoạn video trả lời giới truyền thông rằng cô đang tiễn các bé mẫu giáo tan học và bố của cô bé đã mang theo chú chó cưng của gia đình đến đón em. Sự tương tác của họ tràn đầy tình yêu thương và ấm áp.

Cha của cô bé cho biết, chú chó này thích kéo xe đến đón cô chủ nhỏ, đường đi rất an toàn và có bố mẹ đi cùng. Đôi khi, đứa trẻ sẽ dắt chó đi về vì sợ chó mệt.

Đoạn video chú chó cưng "lái xe" đến đón cô chủ nhỏ đi học ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ xem video và nói đùa: "Đây thuần túy là một chiếc Rolls-Royce dành cho trẻ con. Biết bao đứa trẻ về nhà khóc lóc đòi một chiếc xe chó kéo như thế này".

"Rõ ràng đó là một con chó Serati".

"Khi còn nhỏ, tôi đã ước có một con chó lớn mỗi ngày đưa tôi đi học và tôi sẽ cưỡi nó về nhà".

“Các con tôi không được xem video này, nếu không tôi sẽ phải mua một con chó cho chúng”.

“Hahaha, đừng nói là trẻ con, tôi cũng ghen tị với cô bé này đấy”.

Theo La Đình Đình - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Chó cưng 'lái xe' đến đón cô chủ sau giờ học, tỷ lệ quay đầu nhìn là 100%