Video kỹ thuật vũ đạo Thần Vận thu hút nhiều lượt xem khi phát sóng trên Gang Jing World

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoạn video nổi bật về Dạ hội Tết Trung thu của đoàn Nghệ thuật Thần Vận - Đại học Phi Thiên được đăng tải gần đây đã gây ấn tượng mạnh trên Internet, thu hút 100.000 người hâm mộ chỉ trong hai ngày. Khán giả lần lượt để lại bình luận bày tỏ lòng biết ơn các nghệ sĩ vì đã mang đến một “bữa tiệc nghệ thuật cảm động và khiến người xem say mê”. Một số khán giả nói rằng chương trình này khiến họ háo hức mong chờ được thưởng thức các buổi biểu diễn khác của đoàn nghệ thuật Thần Vận.

Vào ngày 6/10 vừa qua, Gan Jing World đã độc quyền phát sóng video Dạ hội Trung thu "Biểu diễn kỹ thuật vũ đạo Thần Vận Trung thu" của các nghệ sĩ Thần Vận, thể hiện những tuyệt kỹ từng thất truyền của vũ đạo cổ truyền như “thân đới thủ, khố đới thối”, cho thấy kỹ năng điêu luyện của các nghệ sĩ đã vượt trội hơn so với trước đây. Chương trình lần này sẽ được phát sóng miễn phí và độc quyền trên nền tảng Gan Jing World trong thời gian là một tháng. Sau một tháng, khán giả có thể trả phí đăng ký để có thể thưởng thức trên kênh Shen Yun Creations (Shen Yun Zuo Pin).

‘Sự kết hợp hoàn hảo giữa mạnh mẽ và mềm mại’

Một số khán giả tỏ ra kinh ngạc trước kỹ thuật biểu diễn “dày công tôi luyện” của các nghệ sĩ và liên tục khen ngợi những điệu nhảy “cương nhu đồng hành”, “trong nhu có cương” và “xuất thần nhập hoá” hài hoà uyển chuyển như nước chảy mây trôi.

Một cư dân mạng tên Linda đã để lại lời bình luận rằng: "Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa mạnh mẽ và mềm mại". Cô cũng khen ngợi các vũ công vì những động tác dứt khoát và đồng đều, tự tin và khiêm tốn, “đã đưa ý nghĩa tích cực của múa cổ truyền Trung Hoa đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật”.

Cư dân mạng tên Cheryl cũng bình luận rằng “những cú bật nhảy trên sân khấu thật tuyệt vời và ngoạn mục”.

Cư dân mạng Bright William khen ngợi các nghệ sĩ múa trên sân khấu “nhẹ nhàng như chim yến” và để đạt được như vậy họ phải rèn luyện “trải qua muôn vàn khó khăn”.

Một số cư dân mạng cho biết họ đã thức khuya để xem buổi biểu diễn này và họ đã xem đi xem lại nhiều lần trong những ngày tiếp theo. Một cư dân mạng tên là "Thư Phòng Tịnh Tâm" đã viết: "Tôi có xem lại cả trăm lần cũng không thấy chán". Su là một khán giả khác cũng xem đi xem lại video này đã nói: "Sao tuyệt vời quá! Đẹp quá!".

Những khán giả bày tỏ lòng cảm ơn đến đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Thần Vận và Đại học Phi Thiên đã mang đến cho mọi người một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa Tết Trung Thu năm nay.

‘Toàn bộ tâm hồn như được gột rửa’

Khi thưởng thức video tiết mục biểu diễn, nhiều khán giả cảm thấy thoải mái về thể chất lẫn tinh thần, tâm hồn họ như được tịnh hoá. Một cư dân mạng để lại lời nhắn: "Tôi cảm thấy toàn thân thật thoải mái nhẹ nhàng và toàn bộ tâm hồn tôi như đã được gột rửa".

Cư dân mạng Linda cũng viết: “Âm nhạc làm lay động tâm hồn và những động tác điêu luyện của các vũ công làm rung động và chạm đến được tâm hồn mỗi người xem”.

Bình luận của khán giả Lawrence đã viết rằng: “Tất cả các diễn viên múa trên sân khấu đều rất xuất sắc. Xem chương trình của họ có tác dụng thanh lọc tâm hồn”. Anh cũng cho biết thêm rằng gia đình anh đã từng xem buổi biểu diễn trực tiếp của Thần Vận từ nhiều năm trước và dự định sẽ xem lại trong tương lai nếu anh có cơ hội.

Nhiều cư dân mạng khác cũng bày tỏ quan điểm tương tự. Một cư dân mạng có tên là Yuna Zhong đã viết: "Thật là một niềm vui tuyệt vời khi được xem màn trình diễn của họ!" "Màn trình diễn kỹ thuật đã quá xuất sắc như thế này thì chắc chắn buổi biểu diễn chính thức sẽ càng trang trọng và xúc động hơn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu sắc vào lòng mỗi khán giả!".

Một khán giả tên Sandy cũng để lại lời nhắn: “Tôi rất thích xem biểu diễn của Thần Vận, cảm xúc này thật khó diễn tả bằng lời”.

‘Thần Vận là ân điển của Thần’

Một cư dân mạng tên Anna cho biết cô đã xem nó nhiều lần nhưng "chưa bao giờ thấy đủ". Cô khen ngợi: "Các kỹ thuật vũ đạo của họ thật tuyệt vời của các diễn viên Thần Vận xứng đáng tầm đẳng cấp thế giới""Sự trong sáng thuần thiện thuần mỹ của họ như thiên thần, mang vẻ đẹp sức mạnh của Thần".

Một cư dân mạng có tên Connie X đã để lại lời bình luận rằng: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của chương trình, tôi đã bị chấn động sâu sắc trong tâm hồn, vô số lần tác động đến phần sâu thẳm nhất của tâm hồn, nước mắt tôi đã bao lần rơi, thật tự hào về Thần Vận. Có Thần Vận trên thế gian, đó chính là ân sủng quý giá của Thần ban tặng!”.

Cư dân mạng ký tên "Thánh Duyên Chi Quang" cảm thán rằng rằng chương trình đã thể hiện lòng từ bi của Phật Chủ đối với vô số chúng sinh và cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Theo Diệp Tử Vy - Epochtimes tiếng Trung

Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video kỹ thuật vũ đạo Thần Vận thu hút nhiều lượt xem khi phát sóng trên Gang Jing World