Video: Lợi dụng lúc chủ quán không để ý, hai con chó đã cưỡi xe ba bánh của anh ta bỏ đi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai con chó husky đã lợi dụng lúc chủ quầy đang bán bánh cắt sẵn và phóng đi trên chiếc xe ba bánh của anh này. Đoạn video ngay sau khi được tung ra đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên Baidu vào ngày 28 tháng 1 và gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng.

Đoạn video cho thấy, vụ việc xảy ra ở An Huy, Trung Quốc vào ngày 21/1. Trong video có 2 chú chó husky, một con ngồi đằng sau xe ba bánh, một con ngồi phía trước, hai chân trước đặt trên tay lái trước của xe và hai chân sau đang bàn đạp của xe ba bánh.

Đoạn video ghi lại cảnh 2 chú chó không bị buộc dây, lợi dụng lúc chủ sạp bán bánh cắt không để ý nên đã cưỡi xe ba bánh của chủ sạp bỏ chạy.

Chủ quán bán bánh cắt phát hiện chiếc xe ba bánh bị mất và không tìm thấy, cuối cùng anh phải gọi cảnh sát để tìm chủ của chú chó. Người chủ chó đã bồi thường cho chủ quầy hàng 8.000 nhân dân tệ cho việc này.

Vì những hình ảnh và sự kiện quá bất ngờ và lố bịch nên video ngay khi ra mắt đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của hàng trăm cư dân mạng, mang đến cho cư dân mạng những câu chuyện cười và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo cũng như khiếu hài hước của họ.

Cư dân mạng "Muzi Voo4" viết: "Tôi cười chết mất".

Một số cư dân mạng cho rằng: “Nó thực sự đang đi xe đạp và hai chân sau đang đạp bàn đạp”.

"FYY1314" than thở: "Con chó đã thành tinh".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đặt câu hỏi về điều này và cho rằng đây là sự dàn dựng.

"Zi Jingyi" nói: "Cảm giác như một trò đùa! Đó là dàn dựng!".

"ldw153436" cũng cho rằng: "Có quá nhiều bức ảnh dàn dựng".

"LV Qiangge" nghĩ: "Để được hot search thì có thể thu xếp được".

Một số cư dân mạng có thiện chí cũng nhắc nhở những người nuôi chó cần chăm sóc thú cưng của mình một cách có trách nhiệm để ngăn chúng gây thiệt hại cho tài sản của người khác, đặc biệt là ở những nơi công cộng và đảm bảo thú cưng không gây phiền toái cho người khác hoặc gây rắc rối không đáng có.

Theo Lưu Nghị - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Lợi dụng lúc chủ quán không để ý, hai con chó đã cưỡi xe ba bánh của anh ta bỏ đi