Video: Vật thể bay khổng lồ bay qua nước Mỹ trong khi xảy ra nhật thực toàn phần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 8 tháng 4 theo giờ miền Đông, nhật thực toàn phần đã đi qua Bắc Mỹ, Mexico, Hoa Kỳ và Canada. Có một đoạn video quay cảnh một UFO khổng lồ bay qua nước Mỹ trong thời gian xảy ra nhật thực.

Vào ngày 9 tháng 4, Giám đốc điều hành Titter Matt Wallace đã đăng một video trên nền tảng X với nội dung: "Báo động đỏ: Một UFO được phát hiện trên Arlington, Texas trong thời gian nhật thực hôm nay và mọi người sợ hãi khi nó dường như biến mất trong mây".

Đoạn video cho thấy khi mọi người đang quan sát nhật thực toàn phần thì một UFO dài xuất hiện trên các đám mây trên bầu trời, nhanh chóng xuyên qua các đám mây rồi đột ngột biến mất.

Những người chứng kiến ​​cảnh tượng kỳ lạ này đều thốt lên: "Đó là cái gì vậy?"

Sau đó, một cư dân mạng đã để lại lời nhắn dưới video rằng: "Đây là cái bóng do máy bay tầm cao tạo ra trên mây. Với tư cách là người quan sát hàng không, tôi đã thấy điều này xảy ra nhiều lần".

Một số cư dân mạng tin rằng đây có thể là UFO.

Một cư dân mạng khác nói: "Tôi nghe nói những sinh vật như Bigfoot cũng phát điên khi nhật thực diễn ra".

Theo truyền thông Mỹ đưa tin, nhiều loài động vật có phản ứng bất thường trong thời gian nhật thực toàn phần. Tại một vườn thú ở Fort Worth, Texas, những chú hươu cao cổ chạy loạn xạ khi nhật thực toàn phần và chen lấn nhau để cố gắng chui vào chuồng.

Những con khỉ đột đang chơi đùa ở nhiều góc khác nhau cũng cùng nhau đứng dậy và bắt đầu đi về phía chỗ ngủ của mình.

Các nhà khoa học cho biết nhiệt độ nhìn chung sẽ giảm khi nhật thực diễn ra. Khi nhật thực toàn phần này xảy ra ở Bắc Mỹ, nhiệt độ ở nhiều nơi đã giảm từ 8 đến 15 độ F (khoảng 4,4 đến 8,3 độ C) trong một khoảng thời gian ngắn. Bầu trời tối sầm và mọi người thậm chí còn cảm thấy ớn lạnh.

Theo La Đình Đình - NTDTV

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: Vật thể bay khổng lồ bay qua nước Mỹ trong khi xảy ra nhật thực toàn phần