18 cầu thủ bóng đá Bình Thuận tố liên tục bị cắt xén tiền ăn, tiền thưởng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đơn tố cáo của các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Bình Thuận tố cáo việc bị "cắt xén" tiền ở Giải hạng nhất 2023.

Mười tám cầu thủ đứng tên trong đơn tố cáo ông Lê Bá Hùng - Giám đốc Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận không phát tiền thưởng cả mùa giải cho đội.

Ngoài ra, các cầu thủ cho biết tiền ăn của giải bị cắt xén liên tục, còn tiền giày cấp theo quý, niên hạn chưa được nhận.

Họ còn tố giác việc một số cầu thủ bị trừ tiền, trừ thuế tháng 5 sai luật và cho đến nay vẫn chưa được trả lại.

Đơn tố cáo được gửi tới UBND tỉnh Bình Thuận cùng Thanh tra và Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch của tỉnh.

Theo báo VTC, Chánh văn phòng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận ngày 10/10 đã gửi giấy mời đến các bên liên quan để tham gia cuộc họp vào ngày 12/10 để lắng nghe và xác minh vụ tố cáo.

Cùng ngày, Sở Văn Hoá - Thể thao và Du Lịch gửi công văn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam về việc Câu lạc bộ Bình Thuận xin không tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Lý do là thời gian chuẩn bị mùa giải mới quá ngắn, và Đề án xã hội hoá đội tuyển Bình Thuận để chuyển sang mô hình công ty cổ phần bóng đá vẫn chưa được phê duyệt, chủ yếu do khó khăn về kinh phí.

Việt Nam Xã hội

18 cầu thủ bóng đá Bình Thuận tố liên tục bị cắt xén tiền ăn, tiền thưởng