Đàn chim phát sáng trên bầu trời Hắc Long Giang, Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một số người dân đã vô tình quay được cảnh một đàn chim phát sáng đang bay lượn trên bầu trời làng Bắc Cực thuộc thành phố Mạc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Trong thời gian xảy ra thảm họa lũ lụt, động đất gần đây, ở Trung Quốc liên tục xuất hiện các hiện tượng lạ. Có cư dân mạng bình luận: “Dị tượng khắp nơi, sắp thay đổi triều đại rồi!”.

Cư dân mạng đăng tải video cho hay, vào tối ngày 8/8, sau khi cùng một người bạn thân đi ăn cơm về, ông đột nhiên trông thấy một đàn chim phát sáng trên bầu trời và cảm thấy rất hiếu kỳ.

Người quay video nói: “Cái gì kia? Sao lũ chim này lại phát sáng? Đây là lần đầu tiên tôi thấy loài chim này. Đây là loài chim gì vậy? Sống ở đây mấy chục năm rồi mà tôi chưa từng gặp".

Video cho thấy một đàn chim đang bay lượn trên bầu trời đêm tối. Mỗi con chim đều phát ra ánh sáng trắng, rất dễ trông thấy trong đêm.

Khi đó, nhiều người cũng quay được cảnh này bằng điện thoại di động của họ và nói rằng: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy thứ này".

Đoạn video về đàn chim phát sáng cũng được cư dân mạng thảo luận sôi nổi. Có người nói: "Là do ánh sáng trên mặt đất chiếu lên và bụng của con chim phản quang".

Có cư dân mạng phản bác: "Tôi ở thành phố Ngõa Phòng Điếm (tỉnh Liêu Ninh - cùng thuộc vùng Đông Bắc với tỉnh Hắc Long Giang), hôm qua tôi cũng nhìn thấy 4 con chim kiểu này, chắc chắn không phải do ánh đèn chiếu lên".

Một số khác bình luận: "Thông thường loài chim sẽ không bay vào ban đêm"; "Gần đây dị tượng liên miên".

Theo NTD tiếng Trung

Minh Lý biên dịch

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

Đàn chim phát sáng trên bầu trời Hắc Long Giang, Trung Quốc