‘Tội ác y tế khổng lồ’: Nhà vi trùng học chỉ trích vaccine mRNA COVID-19 tại Quốc hội Đức

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà vi trùng học, tiến sĩ Sucharit Bhakdi, cảnh báo khi đặt câu hỏi về việc phê duyệt những mũi tiêm như vậy, việc sử dụng vi khuẩn trong sản xuất vaccine mRNA COVID-19 sẽ tạo ra “hậu quả khủng khiếp” đối với những người được tiêm chủng.

Trong một phiên điều trần tại Quốc hội Đức ngày 12 tháng 11, tiến sĩ Bhakdi cho biết để sản xuất hàng loạt vaccine mRNA COVID-19, các nhà sản xuất phải sử dụng nhiễm sắc thể của vi khuẩn trong quá trình sản xuất vaccine.

Ông nói: "Có người đặt câu hỏi: ‘Liệu việc sử dụng nhiễm sắc thể vi khuẩn để sản xuất vaccine đã từng được thử nghiệm về độ an toàn chưa, và chúng đã được phê duyệt?' ... Câu trả lời là: ‘Không, chúng chưa bao giờ được kiểm tra - cả về nội dung lẫn độ an toàn’”.

Các tổ chức quản lý như Cơ quan Dược phẩm Châu Âu và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ “chỉ cần thông qua và phê duyệt chúng. Họ, chính quyền, vừa là phụ tá cũng vừa là đồng phạm".

“Có một chút nghi vấn, rằng toàn bộ chiến dịch tiêm chủng này đã và đang là một tội ác y tế khổng lồ. Và bây giờ tôi sẽ cho bạn biết những hậu quả khủng khiếp mà một tội ác như vậy sẽ gây ra”, ông tiếp lời.

Tiến sĩ Bhakdi đưa ra ví dụ về cấy ghép nội tạng.

"Bạn lấy thận của tôi và cơ thể bạn từ chối thận của tôi. Trong cùng một loài, ở đây là loài người, bất cứ thứ gì không thuộc về cơ thể chúng ta đều không dễ dàng được nó chấp nhận. Nếu sau lần thất bại đầu tiên, một nỗ lực mới được thực hiện và bạn nhận được quả thận thứ hai của tôi, thì sự từ chối tàn nhẫn sẽ xảy ra sau đó, nhanh và nghiêm trọng đến mức không thể tưởng tượng được. Nguyên tắc tương tự là nền tảng cho cường độ ngày càng mạnh mẽ của các tác dụng phụ xảy ra sau khi tiêm vaccine RNA tăng cường", ông giải thích.

Phản ứng miễn dịch với vaccine

Khi tiêm vaccine mRNA, mRNA sẽ dạy các tế bào trong cơ thể tạo ra các protein kích hoạt phản ứng miễn dịch. Chính phản ứng miễn dịch này tạo ra kháng thể.

Ngay từ khi sinh ra, các tế bào thuộc hệ thống miễn dịch đã có khả năng nhận biết và tiêu diệt các tế bào lạ, và điều này chỉ kết thúc khi những tế bào lạ bị loại bỏ hoàn toàn, tiến sĩ Bhakdi lưu ý.

Khi vaccine mRNA sử dụng nhiễm sắc thể vi khuẩn được tiêm vào cơ thể, vô số cuộc tấn công miễn dịch sẽ được kích hoạt và sẽ chỉ kết thúc khi quá trình sản xuất protein lạ chấm dứt.

Về việc quá trình này sẽ tiếp tục trong bao lâu, nhà vi trùng học đã trích dẫn một “phát hiện đáng báo động” vào năm ngoái, trong đó cho thấy các đột biến protein và tình trạng viêm đa cơ quan ở những người được tiêm chủng, kéo dài hàng tuần, thậm chí hàng tháng.

Một nghiên cứu được công bố vào tháng 8 đã tìm thấy protein tăng đột biến từ vaccine COVID-19 trong chất lỏng sinh học của người được tiêm chủng khoảng sáu tháng.

Trong quá trình sản xuất vaccine sử dụng vi khuẩn, các nhiễm sắc thể thu nhỏ của vi khuẩn phải được loại bỏ. Mặt khác, thông qua tiêm chủng, cơ thể người có khả năng bị ô nhiễm DNA của vi khuẩn, ông bổ sung.

Khi một tế bào phân chia trong cơ thể, nhân tế bào sẽ tan ra. Trong quá trình này, một DNA ngoại lai như DNA của vi khuẩn trong vaccine có thể nằm ngay cạnh nhiễm sắc thể của con người và "bị khóa vào nhân mới hình thành của các tế bào con. Điều này khiến quá trình sản xuất các protein lạ tiếp tục xảy ra, dẫn đến nhiễm trùng lâu dài và tổn thương các cơ quan trên toàn cơ thể”, tiến sĩ Bhakdi phân tích.

"Rõ ràng là việc tiếp tục sản xuất [protein lạ] có thể gây tử vong. Thành mạch máu bị hư hỏng. Chảy máu và hình thành cục máu đông là hậu quả tất yếu. ... Các mô sẽ chết do thiếu oxy".

Tổn thương cơ quan

Nhà vi trùng học chỉ ra rằng trái tim là một cơ quan không thể tự thay thế các tế bào chết.

Ông nói: “Liệu có ai chưa từng nghe về những cái chết đột ngột và bí ẩn do bệnh tim đang xảy ra trên khắp thế giới hay không? Chúng chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Bệnh tim do tiêm chủng là vấn đề thường gặp ở cả người trẻ lẫn người già”.

"Người ta đã chứng minh chắc chắn rằng tiêm chủng có thể dẫn đến viêm cơ tim gây tử vong. Nó ở trong đó. Đây là một tác phẩm được trích dẫn rộng rãi trên toàn thế giới, được chấp nhận hoàn toàn. Không ai có thể đến và nói rằng điều này chưa được chứng minh”.

Một nghiên cứu về tác dụng phụ của việc tiêm vaccine COVID-19 cho thấy cứ 45 liều tiêm thì có một trường hợp tự báo cáo các triệu chứng ảnh hưởng đến hệ tim mạch, hô hấp, như tim đập nhanh, khó thở, tức ngực hoặc đau.

Một cơ quan khác không thể thay thế tế bào của chính nó là não. Tùy thuộc vào nơi vaccine xảy ra vấn đề, nhiều loại bệnh tâm thần và thần kinh có thể xảy ra, bao gồm suy dây thần kinh, tê liệt, mất trí nhớ, rối loạn tâm thần và thay đổi tính cách, ông Bhakdi nói.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Vaccine vào tháng 10 cho thấy, gần 1/3 số người được tiêm vaccine ngừa COVID-19 bị biến chứng thần kinh bao gồm run, mất ngủ và co thắt cơ.

Hồ sơ rủi ro của vaccine Moderna bao gồm buồn ngủ, chóng mặt, nhìn đôi, dị cảm (cảm giác tê hoặc ngứa trên da), thay đổi vị giác và khứu giác cũng như chứng khó phát âm (khàn giọng hoặc mất giọng nói bình thường). Đối với vaccine Pfizer, các nhà nghiên cứu nhận thấy “nguy cơ gia tăng” về tình trạng sương mù nhận thức hoặc khó tập trung.

Thiệt hại đối với DNA sinh sản

Trong bài phát biểu của mình, tiến sĩ Bhakdi đã chỉ ra rằng "tình trạng chuỗi DNA bị phân mảnh có xu hướng tích hợp vào DNA nhiễm sắc thể ngày càng tăng".

Ông nói: "Những hậu quả có thể xảy ra là vô tận. Mạng lưới tinh chỉnh kiểm soát sự phân chia và biệt hóa tế bào có thể bị gián đoạn. Ung thư và rối loạn phát triển có thể xảy ra. Đột biến trong tinh trùng và tế bào trứng được thụ tinh có thể làm thay đổi các đặc tính có thể di truyền được”.

Ông chỉ ra rằng cho đến nay, người ta đều tìm thấy nhiễm sắc thể của vi khuẩn trong “mỗi đợt tiêm chủng”.

"Bất cứ ai ca ngợi vaccine RNA là 'an toàn và hiệu quả', bất kỳ ai cho rằng tiêm chủng chỉ gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng trong những trường hợp cực kỳ hiếm gặp đều là vô cùng ngu dốt hoặc cực kỳ xấu xa. Và họ sẽ phải bị truy tố, giống như tất cả những người chủ động hoặc thụ động bán hoặc ủng hộ loại vaccine này. Bởi vì hiện nay người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng việc tiêm chủng chỉ có thể gây ra tác động tiêu cực và điều này có thể đe dọa đến tính mạng”, tiến sĩ Bhakdi cho biết.

Theo Naveen Athrappully - The Epoch Times
Bảo Vy biên dịch

Naveen Ahrappully là một phóng viên tin tức đưa tin về các sự kiện kinh doanh và thế giới tại The Epoch Times.



BÀI CHỌN LỌC

‘Tội ác y tế khổng lồ’: Nhà vi trùng học chỉ trích vaccine mRNA COVID-19 tại Quốc hội Đức