Sự điên loạn khó kiểm soát: Đảng Dân chủ tự lột mặt nạ sau cái chết của thẩm phán Ruth Bader Ginsburg

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 18/9/2020, Thẩm phán Tối cao Pháp viện - Ruth Bader-Ginsburg - một biểu tượng của những người theo chủ nghĩa tự do trên khắp nước Mỹ đã qua đời ở tuổi 87. Chưa khi nào nước Mỹ đương đại lại có sự phân cực khủng khiếp như vậy sau cái chết của bà.

Đối với những người Mỹ có Đức tin, họ coi sự ra đi của bà đã mở ra một cơ hội hối cải cho nước Mỹ. Còn những người theo phái tự do cấp tiến lại khóc than cho một biểu tượng đã hết mình đấu tranh cho quyền kết hôn đồng tính và nạo phá thai…

Quyết định chưa từng có

Khi Thượng viện Hoa Kỳ xác nhận việc Tổng thống Bill Clinton đề cử Ruth Bader Ginsburg (RBG) vào Tối cao Pháp viện bằng một cuộc bỏ phiếu 96-3 vào ngày 3/8/1993 - quyết định đó đưa bà Ginsburg vào con đường “hợp pháp” mang tính lịch sử. Vì bà đã thực hiện một quyết định chưa từng có trong một phiên điều trần xác nhận của Thượng viện vào thời điểm ấy.

Tại Ủy ban Tư pháp Thượng viện, trong phiên điều trần kéo dài 4 ngày chất vấn, RBG phát biểu: “Điều cần thiết đối với sự bình đẳng của phụ nữ với nam giới là cô ấy phải là người quyết định, lựa chọn của cô ấy sẽ được kiểm soát. Nếu bạn áp đặt những hạn chế cản trở sự lựa chọn của cô ấy, bạn đang gây bất lợi cho cô ấy vì giới tính của cô ấy”.

Có thể nói, RBG đã “làm nên” lịch sử bằng cách tán thành quyền phá thai được hợp pháp hóa trong phiên điều trần xác nhận của Thượng viện năm 1993.

Có thể nói, RBG đã “làm nên” lịch sử bằng cách tán thành quyền phá thai được hợp pháp hóa trong phiên điều trần xác nhận của Thượng viện năm 1993. 
Có thể nói, RBG đã “làm nên” lịch sử bằng cách tán thành quyền phá thai được hợp pháp hóa trong phiên điều trần xác nhận của Thượng viện năm 1993. (Getty)

Ngày 18/9/2020, Thẩm phán RBG qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy ở tuổi 87. Trong suốt 27 năm phục vụ ở cương vị Thẩm phán, bà là thành viên cao cấp nhất - đại diện cho phe tự do cấp tiến ở Tối cao Pháp viện, và đấu tranh mạnh mẽ cho các vấn đề xã hội bị chính trị hóa như chăm sóc sức khỏe, quyền bỏ phiếu, nhập cư, hôn nhân đồng tính và quyền phá thai.

Cơ hội hối cải của nước Mỹ

Đối với những người theo Đức tin ủng hộ Sự Sống, RBG bị coi là một “tội phạm” sau nhiều thập kỷ khuyến khích phá thai, bằng phương thức “bạo hành” y tế đối với trẻ em.

RBG đã ra đi một cách “thanh thản” vì tuổi già bệnh tật, nhưng hơn 60 triệu thai nhi đã bị giết hại một cách dã man do chính sách nạo phá thai mà bà mạnh mẽ vận động trên toàn nước Mỹ.

RBG đã từ chối cho hàng chục triệu trẻ em quyền được sống, cũng như hàng triệu thai nhi đã bị giết chết bởi bạo lực y tế, vì bà là người ủng hộ cách thức phá thai kinh hoàng, man rợ và tàn nhẫn nhất, còn được gọi với thuật ngữ là Partial birth abortion.

Hình thức phá thai này thường áp dụng cho các thai nhi sau tuần thai thứ 16, được thực hiện bằng phương pháp intact dilation and extraction (IDX) (được gọi là giảm áp sọ trong tử cung). IDX cũng còn được gọi là "partial-birth abortion".

Khi thai nhi còn sống trong bụng mẹ, các nhân viên y tế đã dùng dao cắt đứt cột sống của thai nhi đưa phần thân ra trước, còn lại phần đầu ở trong. Sau đó họ hút bỏ toàn bộ não của thai nhi... (Wikipedia)
Khi thai nhi còn sống trong bụng mẹ, các nhân viên y tế đã dùng dao cắt đứt cột sống của thai nhi đưa phần thân ra trước, còn lại phần đầu ở trong. Sau đó họ hút bỏ toàn bộ não của thai nhi... (Wikipedia)

Thủ thuật này đòi hỏi việc giảm áp phẫu thuật với đầu thai nhi trước khi lấy ra. Nghĩa là, khi thai nhi còn sống trong bụng mẹ, các nhân viên y tế đã dùng dao cắt đứt cột sống của thai nhi đưa phần thân ra trước, còn lại phần đầu ở trong. Sau đó họ hút bỏ toàn bộ não của thai nhi và sau khi thai nhi chết thì lôi hoàn toàn ra ngoài…

Thủ thuật vô nhân đạo này đã được bà Ginsburg từng ủng hộ, và những người cánh tả ủng hộ quyền phá thai đã ngưỡng mộ bà như là biểu tượng tường thành đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ.

Bà Ginsburg từng thổ lộ sẽ sống tới năm 90 tuổi, và những người cánh tả cực đoan cũng nuôi hy vọng bà sống thọ lâu hơn nhiệm kỳ của Tổng thống Trump. Nhưng mọi việc hoàn toàn đảo lộn ngoài tính toán của các thế lực Nhà nước Ngầm.

Cái chết của bà - chỉ cách đúng 45 ngày trước cuộc bầu cử năm 2020 - giờ đây đã mở một “cánh cửa” cho vị trí của một ứng viên thẩm phán do Tổng thống Trump chỉ định, để chấm dứt nạn “diệt chủng” thai nhi trong suốt gần 50 năm qua, đi ngược lại Hiến pháp của một quốc gia Cơ đốc giáo ngay từ buổi đầu thành lập.

Cái chết của bà - chỉ cách đúng 45 ngày trước cuộc bầu cử năm 2020 - giờ đây đã mở một “cánh cửa” cho vị trí của một ứng viên thẩm phán do Tổng thống Trump chỉ định.
Cái chết của bà - chỉ cách đúng 45 ngày trước cuộc bầu cử năm 2020 - giờ đây đã mở một “cánh cửa” cho vị trí của một ứng viên thẩm phán do Tổng thống Trump chỉ định. (Getty)

Hàng chục triệu thai nhi vô tội đã bị tước bỏ mạng sống, để làm ‘thỏa mãn” tư tưởng của những người theo cánh tả cực đoan, được che giấu sau bức bình phong của những mỹ từ như “Tự do”, “Bình đẳng”, “Quyền lợi”, “Giải phóng”, “Bãi bỏ”... - những kẻ không coi trọng mạng sống của người khác.

RBG là tác nhân của cái chết, sự hủy diệt và nỗi thống khổ của các hài nhi vô tội. Và đó chính xác là lý do tại sao các phương tiện truyền thông cánh tả đã tôn vinh bà như một anh hùng. Đơn giản, bởi khi tại nhiệm bà đã thực sự ủng hộ “việc làm” của Ác quỷ, - hủy hoại Mầm sống và còn làm rất tốt.

RBG đã phạm phải tội ác diệt chủng thai nhi, nhưng những người Công giáo có đức tin tại Mỹ đã kêu gọi cầu nguyện cho bà và gia đình. Lila Rose, người đứng đầu nhóm Hành động ủng hộ Sự sống (Live Action) viết: “Hãy yên nghỉ, Ruth Bader Ginsberg. Chúng ta hãy cầu nguyện cho linh hồn của bà ấy và gia đình bà ấy. Chúng ta hãy tiếp tục cầu nguyện cho đất nước của chúng ta”.

Nhóm Ủng hộ Sự sống Quốc gia (American United for Life) dù cho rằng việc phá thai của RBG đã để lại một di sản đáng tiếc, nhưng họ vẫn thể hiện sự bao dung:

“... Chúng tôi vô cùng đau buồn trước cái chết của bà ấy, đặc biệt là vào thời điểm này trong lịch sử quốc gia của chúng ta”.

“Phá thai được hàng triệu người Mỹ hiểu là sự tàn ác và bạo lực. Các thế hệ tương lai sẽ không thể vui trước văn hóa thờ ơ đối với cuộc sống con người mà Thẩm phán Ginsburg đã duy trì ... Phá thai không mang lại hạnh phúc cho phụ nữ, và phá thai không cần thiết để giúp phụ nữ thành công".

Nhóm Sinh viên vì Sự sống (Students for Life) đã tweet: “Tối nay, Thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg đã qua đời, và những suy nghĩ của chúng tôi hướng về gia đình của bà ấy”.

“Hợp tác với Sinh viên Hành động vì Cuộc sống, chúng tôi kêu gọi Tổng thống Trump nhanh chóng tiến hành một vị trí trước sự ra đi của bà ấy”.

Các phản ứng ôn hòa này của những theo cánh hữu hoàn toàn trái ngược với những gì đang diễn ra trên chính trường nước Mỹ.

Đảng Dân chủ hoảng loạn

Một ngày sau cái chết của RBG, nước Mỹ tiếp tục chứng kiến một mức độ điên rồ mới. Các trích dẫn, phát ngôn và hành động từ các chính trị gia Đảng Dân chủ, những người theo cánh tả và vô chính phủ đã phơi bày hết mặt u tối lẫn sự quái đản, đã cung cấp cho chúng ta một cơ hội quan sát hoàn hảo về các chính trị gia Đảng Dân chủ đang theo đuổi mưu kế, bạo lực kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Họ đã hành động như thể những người loạn trí, giận dữ mà “mất khôn” trong suốt gần 4 năm qua, và sẵn sàng “phá nát” quốc gia vì họ không thể chịu thua trước Tổng thống Trump. Trước khi đi sâu vào những phản ứng điên rồ của Đảng Dân chủ cánh tả này, cần xem xét lại một số bối cảnh trong quá khứ.

Năm 2020, cái chết của bà Ginsburg có thể đưa cán cân của Tối cao Pháp viện nghiêng về phái cánh hữu với tỷ lệ 6-3, nếu Tổng thống Donald Trump đề cử một thẩm phán thế vào chỗ trống mà RBG để lại trước cuộc bầu cử tháng 11.

Năm 2020, cái chết của bà Ginsburg có thể đưa cán cân của Tối cao Pháp viện nghiêng về phái cánh hữu với tỷ lệ 6-3
Năm 2020, cái chết của bà Ginsburg có thể đưa cán cân của Tối cao Pháp viện nghiêng về phái cánh hữu với tỷ lệ 6-3. (Getty)

Trong một tuyên bố được đưa ra vào tối ngày 18/9, Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell xác nhận rằng, "Người được đề cử của Tổng thống Trump sẽ nhận được một phiếu bầu trên sàn của Thượng viện Hoa Kỳ".

Tất nhiên các thành viên đảng Dân chủ tại Thượng viện đã bày tỏ sự phản đối đối với bất kỳ đề cử nào, với lý do ông McConnell đã từng phản đối đề cử Merrick Garland của Barack Obama vào tháng 3/2016.

Năm 2016, Đảng Dân chủ và những người theo chủ nghĩa tự do đã phẫn nộ khi ông Mitch McConnell từ chối không xem xét người được Tổng thống Barack Obama đề cử, với lý do đây là “năm bầu cử” và "chính phủ bị chia rẽ".

Ngày 22/2/2016, lãnh đạo Đa số tại Thượng viện Mitch McConnell tuyên bố:

“Một số không đồng ý và muốn Thượng viện chỉ cần thông qua một cuộc bầu chọn trọn đời khác từ một tổng thống đang sắp mãn nhiệm”

“Tất nhiên, việc đề cử người kế nhiệm nằm trong thẩm quyền của tổng thống ngay cả trong trường hợp rất hiếm gặp này - hãy nhớ rằng Thượng viện đã không lấp đầy chỗ trống phát sinh trong một năm bầu cử khi chính phủ bị chia rẽ kể từ năm 1888 , gần 130 năm trước - nhưng chúng ta cũng biết rằng Điều II, Mục II của Hiến pháp trao cho Thượng viện quyền giữ lại sự đồng ý của mình, nếu xét thấy cần thiết.

Cả nước Mỹ như bị cuốn vào guồng quay sôi sục của những người cánh tả, toàn bộ phương tiện truyền thông dòng chính đã tô vẽ câu chuyện "Mitch McConnell là một kẻ đạo đức giả". 
Cả nước Mỹ như bị cuốn vào guồng quay sôi sục của những người cánh tả, toàn bộ phương tiện truyền thông dòng chính đã tô vẽ câu chuyện "Mitch McConnell là một kẻ đạo đức giả". (Getty)

Trong những ngày này, cả nước Mỹ như bị cuốn vào guồng quay sôi sục của những người cánh tả, khi họ sử dụng toàn bộ phương tiện truyền thông dòng chính để cố gắng tô vẽ câu chuyện "Mitch McConnell là một kẻ đạo đức giả".

Tất cả đều nằm trong kế hoạch gây áp lực để buộc ông McConnell không được xác nhận ứng cử viên của Tổng thống Trump, với lý do vì đây là “năm bầu cử”.

Tuy nhiên, khi truyền thông cánh tả đưa tin về vấn đề này, họ đã cố tình bỏ qua tham chiếu "chính phủ bị chia rẽ" mà ông McConnell đã nhắc đến trong năm 2016. Khi ấy, Tổng thống Barack Obama thuộc đảng Dân chủ và Thượng viện do đảng Cộng hòa chiếm đa số.

Cần nhắc lại một điều, Thượng viện là viện duy nhất của Quốc hội có thẩm quyền trong toàn bộ quá trình xác nhận vị trí Thẩm phán Tối cao Pháp viện, còn Hạ viện thì không có bất kỳ tiếng nói gì trong toàn bộ quá trình xác nhận ấy.

Thượng viện là viện duy nhất của Quốc hội có thẩm quyền trong toàn bộ quá trình xác nhận vị trí Thẩm phán Pháp viện Tối cao, còn Hạ viện thì không có bất kỳ tiếng nói gì trong toàn bộ quá trình xác nhận ấy. 
Thượng viện là viện duy nhất của Quốc hội có thẩm quyền trong toàn bộ quá trình xác nhận vị trí Thẩm phán Pháp viện Tối cao, còn Hạ viện thì không có bất kỳ tiếng nói gì trong toàn bộ quá trình xác nhận ấy. (Getty)

Nhưng năm 2020 này, nước Mỹ có một vị tổng thống thuộc đảng Cộng hòa, và một Thượng viện do đảng Cộng hòa kiểm soát. Đây là hai bộ phận chính phủ duy nhất có vai trò trong việc đề cử xác nhận các thẩm phán. Do đó, không có hiện tượng “chính phủ bị chia rẽ”, nghĩa là không có tổng thống của Đảng Dân chủ và Thượng viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát như năm 2016.

Tất nhiên, Đảng Dân chủ và phe cánh tả quá hiểu rõ điều này, nên họ càng trở nên điên loạn hơn và không ngồi im để Tổng thống Trump ứng cử vị trí thẩm phán thứ ba - một kỳ tích xảy ra trong một nhiệm kỳ Tổng thống. Năm 2017, Tổng thống Trump đã đề cử Neil Gorsuch thay thế thẩm phán Antonin Scalia (qua đời năm 2016), và năm 2018, ông đề cử Brett Kavanaugh thay thế thẩm phán Anthony Kennedy (nghỉ hưu).

Khả năng nước Mỹ sẽ lại phải chứng kiến một cuộc chiến điên loạn ở cấp độ dữ dội hơn, như đã từng chứng kiến cơn điên loạn trong quá trình xác nhận Brett Kavanaugh tại Thượng viện, sau khi ông được Tổng thống Trump đề cử vị trí Thẩm phán của Tối cao Pháp viện.

Phẫn nộ và loạn trí

Năm 2018, những người cánh tả tự do đã làm gián đoạn quá trình xác nhận của Thượng viện đối với ông Brett Kavanaugh. Bên trong Thượng viện, những người cánh tả ngồi dự các phiên điều trần xác nhận đã tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn chưa từng có trong lịch sử. Họ đứng, ngồi, la hét, khóc lóc, giận dữ, liên tục thách thức và làm gián đoạn các bước thủ tục để xác nhận ông Kavanaugh lên vị trí thẩm phán trọn đời.

Ở bên ngoài tòa nhà Thượng viện, hàng nghìn người biểu tình tự do la hét và cuồng nộ, một số mặc những bộ trang phục hầu gái để phản đối. Quá trình Thượng viện xác nhận ông Kavanaugh cho thấy, những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến đã không thể kiểm soát hành vi điên rồ của mình.

Ở bên ngoài tòa nhà Thượng viện, hàng nghìn người biểu tình tự do la hét và cuồng nộ, một số mặc những bộ trang phục hầu gái để phản đối.
Ở bên ngoài tòa nhà Thượng viện, hàng nghìn người biểu tình tự do la hét và cuồng nộ, một số mặc những bộ trang phục hầu gái để phản đối. (Ảnh chụp màn hình)

Video những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến đã không thể kiểm soát hành vi điên rồ của mình:

Một đoạn clip ngắn cho thấy những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến đang đập vào cánh cửa bị khóa của Tối cao Pháp viện, giữa lúc ông Brett Kavanaugh tuyên thệ nhậm chức. Khi ấy, một phụ nữ không thể kiểm soát tâm trạng của mình, đã lấy tay cạy tấm cửa thép nặng nề như thể đang cố xé toạc chúng.

Video biểu tình bên ngoài tòa nhà Thượng Viện:

Năm 2020, cấp độ điên loạn của phe tự do cấp tiến có khả năng tăng lên gấp bội phần. Chỉ một ngày sau cái chết của bà Thẩm phán RBG, các nhân vật truyền thông, những nhân vật nổi tiếng ở Hollywood, những người theo chủ nghĩa tự do trên Internet, và các chính trị gia Đảng Dân chủ đều sử dụng những lời lẽ hăm dọa, để kích động sự điên cuồng của những kẻ vô chính phủ, chủ nghĩa tự do cấp tiến, của các nhóm bạo loạn Antifa, Black Lives Matter (BLM)...

Không thiếu những chính trị gia Đảng Dân chủ khuyến khích biểu tình, bạo loạn và "cực đoan hóa" trong một nỗ lực vô ích nhằm ngăn chặn đề cử của Tổng thống Trump, và sự xác nhận của Thượng viện do đảng Cộng hòa kiểm soát.

Mọi phương tiện truyền thông đều dẫn dắt hoặc đảm bảo rằng, các bài báo của họ viết về cái chết của RBG đều nhấn mạnh bà như một vị anh hùng, và cho những người cánh hữu (truyền thống) thấy “mùi” của những mối đe dọa bạo loạn.

  • Giới chính trị gia cánh tả như dân biểu New York Alexandria Ocasio-Cortez đã dùng cái chết của RBG để kêu gọi những người theo chủ nghĩa tự do trở nên "cực đoan hóa".

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Alexandria Ocasio-Cortez (@aoc) chia sẻ vào

Đảng Dân chủ còn tỏ rõ quyết tâm sẽ làm mọi cách để ngăn chặn đề cử cho tới khi có kết quả bầu cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ mới. Trả lời phỏng vấn Đài ABC, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi thậm chí còn cho biết không loại trừ khả năng dùng tới lựa chọn luận tội, để ngăn Tổng thống Trump chọn người thay bà Ginsburg.

  • Giới truyền thông cánh tả thay vì đưa tin khách quan về bà RBG thì lại “khuyên” Đảng Dân chủ khuyến khích "các cuộc biểu tình đường phố" từ các nhà hoạt động của họ (Antifa, BLM...) như nhà phân tích pháp lý của CNN Jeffrey Toobin đã tweet.

Sally Kohn, nhà bình luận chính trị trên CNN còn tweet: "Nếu Mitch McConnell muốn đánh nhau, ông ấy sẽ có một cuộc chiến" .

Reza Aslan, cựu nhân vật CNN thì hăm dọa ông McConnell khi ông tuyên bố sẽ tổ chức cuộc bỏ phiếu để xác nhận ứng cử viên mới của Tổng thống Trump vào Tối cao Pháp viện: "Hãy bước qua xác của chúng tôi đã. Theo nghĩa đen".

  • Giới nghệ sĩ Hollywood: Nữ diễn viên Jane Fonda đang kêu gọi những người tự do cấp tiến "vùng lên" để ngăn chặn Đảng Cộng hòa.

Giám đốc nghệ thuật Rob Reiner thì kêu gọi chiến tranh khi tuyên bố trên Twitter: "Đây là cuộc chiến. Đảng Dân chủ có vũ khí mạnh mẽ. Bây giờ là thời gian sử dụng chúng”.

Nhà văn Aaron Gouveia đáp lại tuyên bố của McConnell bằng: "F * ck no. Hãy đốt cháy tất cả."

Nhà văn Beau Willimon đe dọa: "Chúng ta sẽ đóng cửa đất nước này nếu Trump và McConnell cố gắng vượt qua một cuộc hẹn trước cuộc bầu cử."

Có rất nhiều ví dụ cho thấy những người theo chủ nghĩa tự do như Hollywood, truyền thông, các chính trị gia Đảng Dân chủ... đều cố ý “bất cẩn” sử dụng những lời lẽ kích động hùng hồn, để “giục giã” những fan hâm mộ hay đám đông người theo dõi trên ứng dụng mạng xã hội tìm đến quấy rối những chính trị gia, những người theo phái cánh hữu.

  • Đám đông cánh tả theo chủ nghĩa tự do cấp tiến, vô chính phủ - hưởng ứng lời kêu gọi của các nhân vật nổi tiếng - đã đến tận nhà quấy rối các thành viên đảng Cộng hòa, đặc biệt là các Thượng nghị sĩ vì chỉ có Thượng viện mới bỏ phiếu để xác nhận những người được đề cử vào Tối cao Pháp viện.

Họ tụ tập bên ngoài tòa nhà nơi có căn hộ của lãnh đạo Thượng viện McConnell và la hét “Ruth đã gửi cho chúng tôi đến đây”.

Các nhà hoạt động tự do cũng tụ tập trước cửa nhà của Thượng nghị sĩ Thom Tillis, vì ông từng lên tiếng cản trở sự đề cử của Tổng thống Barack Obama vào năm 2016. Vừa qua, đám đông đã bực bội vì thượng nghị sĩ này đã hoàn toàn phớt lờ họ và lái xe bỏ đi.

Hàng trăm người theo Chủ nghĩa Marx cũng đã tổ chức “cuộc gọi đánh thức” vào lúc 4 giờ sáng bên ngoài nhà của Thượng nghị sĩ Lindsey Graham ở Washington DC, bằng cách gõ nồi niêu xoong chảo…

Chưa đầy ba ngày kể từ khi thông tin về cái chết của RGB tràn ngập các mặt báo, nước Mỹ tiếp tục “được” chứng kiến các hành động phá phách và đe dọa tiếp theo của những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến.

Cơ hội “ngàn năm có một” của Tổng thống Trump

Hãy quên virus Vũ Hán đi, và cả người “anh hùng” thiên cổ George Floyd giờ cũng là chuyện quá khứ của Đảng Dân chủ. Biểu tình đòi cắt ngân sách và giải tán cảnh sát cũng không còn là mối bận tâm của những người tự do cấp tiến.

Đảng Dân chủ, phe cấp tiến tự do và Antifa, BLM đang trong cơn mê sảng đã quên mất một điều rằng, các cuộc biểu tình và bạo loạn trước đây của họ đã phản tác dụng như thế nào trong con mắt của số đông thầm lặng. Chỉ có điều hiện tại, họ quá hoảng loạn và không có bất kỳ “chiến lược” nào khả dĩ, ngoài đe dọa và kích động bạo lực.

Họ cũng không có gì ngoài "vũ khí" đường phố là Cocktail Molotov (bom xăng), và thứ công cụ dối trá là truyền thông cánh tả, để có thể ngăn Tổng thống Trump đề cử ai đó vào vị trí Thẩm phán.

Đảng Dân chủ, phe cấp tiến tự do và Antifa, BLM đang trong cơn mê sảng đã quên mất một điều rằng, các cuộc biểu tình và bạo loạn trước đây của họ đã phản tác dụng như thế nào
Đảng Dân chủ, phe cấp tiến tự do và Antifa, BLM đang trong cơn mê sảng đã quên mất một điều rằng, các cuộc biểu tình và bạo loạn trước đây của họ đã phản tác dụng như thế nào. (Getty)

Bất chấp áp lực đó, Tổng thống Trump đã tuyên bố ông sẽ đề cử ứng cử viên: "Chúng tôi được đặt vào vị trí quyền lực và tầm quan trọng này để đưa ra quyết định cho những người đã bầu chọn chúng tôi một cách tự hào, điều quan trọng nhất từ ​​lâu đã được coi là sự lựa chọn của Hoa Kỳ: Các Thẩm phán Tối cao Pháp viện. Chúng tôi có nghĩa vụ này, không chậm trễ!".

Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell, người quyết định lịch trình cho việc có bỏ phiếu tán thành hay không, cũng đã tuyên bố sẽ có một cuộc bỏ phiếu về người được đề cử của Tổng thống Trump.

Đây là thời điểm mà Tổng thống Trump nắm bắt cơ hội để thay thế sự vô thần chết chóc của bà Ginsburg bằng một thẩm phán đạo đức lương tri - người sẽ duy trì điều khoản “bảo vệ bình đẳng” của Tu chính án thứ Mười Bốn của Hiến pháp Mỹ, trong đó áp dụng sự bảo vệ bình đẳng đối với trẻ sơ sinh chưa chào đời.

Đảng Dân chủ đấu tranh đòi công lý cho “Người da đen đáng được sống” - Black Lives Matters. Vậy nếu mạng người vô tội nhất, yếu ớt nhất - là những hài nhi bé bỏng chưa được chào đời không được pháp luật bảo vệ, thì mạng sống của ai có giá trị và đáng được sống?

Nước Mỹ vẫn đang trong lằn ranh của một cuộc chiến tâm linh, dưới sự tấn công từ các thực thể ma quỷ Nhà nước Ngầm, những thế lực đã xâm nhập, len lỏi vào các Tòa án, Quốc hội, các phương tiện truyền thông, văn hóa đại chúng, Hollywood…, với mục đích đưa nước Mỹ vào con đường hủy diệt.

Nước Mỹ của Những người Cha lập quốc là một quốc gia Tín Thần, và chiến thắng của Tổng thống Donald Trump sẽ là điều cần thiết để đưa quốc gia này trở lại con đường Đạo đức của Đức Tin.

Xuân Trường

Tham khảo:
(1). https://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1_thai
(2). https://time.com/5354490/ruth-bader-ginsburg-roe-v-wade/
(3). https://www.mcconnell.senate.gov/public/index.cfm/pressreleases?ID=A3B740CE-F80C-4842-B656-11A1154B55D0
(4). https://www.foxnews.com/entertainment/alyssa-milanos-handmaids-tale-fail-actress-mocked-online-over-brett-kavanaugh-protest-garb
(5). https://www.breitbart.com/politics/2020/09/19/ocasio-cortez-to-followers-on-ginsburg-death-let-this-moment-radicalize-you/
(6). https://www.teaparty247.org/
(7). https://www.foxnews.com/entertainment/celebrities-ruth-bader-ginsburg-supreme-court-seat-fight

(8). https://www.breitbart.com/politics/2020/09/20/watch-protesters-gather-outside-mcconnells-home-ruth-sent-us/
(9). https://1.bp.blogspot.com/-jkyfNvqOwYo/X2jrPacJN1I/AAAAAAAAa7w/k1NYsy

(10). https://apnews.com/article/election-2020-virus-outbreak-senate-elections-ruth-bader-ginsburg-barack-obama-753d6979e8db6f7f0a9da03f2ee371ef



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Sự điên loạn khó kiểm soát: Đảng Dân chủ tự lột mặt nạ sau cái chết của thẩm phán Ruth Bader Ginsburg