Hàng tỷ người sử dụng loại thuốc chứa tạp chất, khiến các ca bệnh ung thư tăng vọt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bác sĩ ung thư nổi tiếng ở Texas (Hoa Kỳ) nói với tôi: “Lúc đầu, tôi phát hiện các cục máu đông, sau đó là ung thư máu, bệnh bạch cầu và u lympho. Bây giờ, tôi đang chứng kiến [sự gia tăng của] bệnh ung thư mô rắn với tỷ lệ chưa từng thấy. Những bệnh nhân đã ổn định hoặc không bị ung thư trong 1, 2, 5 hoặc 10 năm, bệnh của họ giờ đã quay trở lại và không đáp ứng với các liệu pháp điều trị truyền thống".

Trong tập gần đây trên chương trình American Thought Leaders, người dẫn chương trình Jan Jekielek đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Ryan Cole, một nhà nghiên cứu bệnh học và là chuyên gia về SARS-CoV-2 cũng như các cơ chế tiêm gen (tiêm di truyền) được dán nhãn là vaccine.

Tại đây, họ bàn luận về mối liên hệ giữa các loại vaccine di truyền COVID-19 với sự gia tăng bệnh ung thư và các bệnh tự miễn:

Jan Jekielek: Tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Kevin McKernan về những gì có trong lọ vaccine, cũng như tình trạng nhiễm bẩn mà nhiều phòng thí nghiệm đã xác minh. Hãy bắt đầu từ khía cạnh này, bởi vì đó là điều ông đang quan tâm.

Tiến sĩ Ryan Cole: Nhiều phòng thí nghiệm trên khắp thế giới đã xem xét vấn đề đó và Kevin là người đi đầu trong lĩnh vực này. Khi vaccine được sản xuất, ban đầu là hãng J&J, nó được gọi là adenovirus, nhưng sau đó có thêm Moderna và Pfizer. Các sản phẩm là mRNA; RNA biến đổi được thiết kế tổng hợp.

Trong các thử nghiệm, ít nhất là đối với Pfizer, có một quy trình loại PCR tổng hợp để tạo ra chuỗi mRNA cho những mũi tiêm này. Thứ này đã được trao cho 40.000 người và là một nỗ lực có chủ ý, tổng hợp, được thiết kế theo một quy trình chính xác.

Jan Jekielek: Đó được gọi là "Quy trình 1"?

Tiến sĩ Ryan Cole: Chính xác! Để thực hiện nhiều điều này cho hàng tỷ người, quy trình thứ hai đã được áp dụng, quy trình này chỉ được thử nghiệm trên khoảng 252 người thay vì 40.000. Đó là sử dụng chuỗi DNA bổ sung có kiểu mẫu đảo ngược của đột biến để biến mRNA thành một loại thông tin, sau đó cơ thể sẽ tạo ra protein đó trong tế bào.

Chúng tôi đã thử nghiệm quy trình tổng hợp được kiểm soát chặt chẽ này, nhưng rồi vào phút cuối họ đã “lẻn vào” và nói: “Nhưng chúng tôi sẽ tạo ra tất cả những thứ còn lại bằng cách sử dụng một quy trình mà chúng tôi vừa mới thử nghiệm”. Đây mới là những gì đã được đưa vào cơ thể của hàng tỷ người. Đó là một loại mồi và công tắc. Những tập dữ liệu lớn mà người ta muốn thấy về mặt tác hại, bạn sẽ không tìm thấy điều đó ở 250 bệnh nhân.

Jan Jekielek: Họ thực sự đã sử dụng E. Coli, một loại vi khuẩn, để phát triển các plasmid DNA này, sau đó có thể biến thành RNA, nhưng họ không làm sạch chúng.

Tiến sĩ Ryan Cole: Họ đã không dọn dẹp những thứ này đúng cách. Đáng lẽ họ phải đưa vào một loại enzyme có thể phá vỡ mọi DNA còn sót lại. Ngay cả đối với các lọ vaccine tăng cường hiện tại, XBB 1.5, Kevin cùng 12 phòng thí nghiệm khác đã nghiên cứu và cho thấy chúng vẫn còn ô nhiễm DNA plasmid của vi khuẩn. Trong mỗi liều, FDA chỉ cho phép tối đa 10 nanogram DNA trong các sản phẩm gen, nhưng đó là dựa trên công nghệ cũ.

Đoạn DNA càng nhỏ thì cơ hội để nó xen vào DNA trong cơ thể người càng lớn. Vẫn cần nhiều thử nghiệm và thăm dò hơn để chứng minh điều này, nhưng nó giải thích rất nhiều hiện tượng kỳ lạ mà chúng ta đang thấy ở các cục máu đông, bệnh tự miễn và ung thư, bởi vì chúng ta đang thay đổi tín hiệu trong tế bào. Tế bào của con người có vai trò tạo ra protein của con người. Chúng không nhằm mục đích tạo ra các protein ngoại lai. Khi chúng ta lập trình cho tế bào của con người để tạo ra những thứ mà lẽ ra chúng không nên làm, chúng có thể gặp trục trặc. Chúng có thể biến đổi và trở thành mục tiêu của hệ thống miễn dịch.

Mối quan tâm lớn nhất của tôi là hàng tỷ người trên thế giới đã tiêm vào cơ thể một sản phẩm bị ô nhiễm và được cơ quan quản lý y tế Canada thừa nhận.

Jan Jekielek: Chính việc đưa tin của The Epoch Times đã tiết lộ điều này.

Tiến sĩ Ryan Cole: Vâng, [các anh] làm tốt lắm. Và mối quan tâm của tôi không chỉ là những bức ảnh chụp COVID này. Vấn đề là toàn bộ công nghệ. Bản thân hạt nano lipid là một sản phẩm chưa được chứng minh. Nó đảm nhận bất cứ điều gì anh đặt vào. Họ đang cố gắng tạo ra chúng để điều trị RSV, bệnh cúm và nhiều mầm bệnh khác. Nó vẫn đưa những chuỗi gen nhỏ đó đi khắp mọi nơi trong cơ thể.

Thông qua một số lần khám nghiệm tử thi, tiến sĩ Burkhardt quá cố, một người bạn và người cố vấn của tôi, đã phát hiện thấy protein tăng đột biến trong tinh hoàn, trong nhau thai và trong tử cung. Tôi cũng thấy điều tương tự trong các nghiên cứu mà chúng tôi đang thực hiện trong phòng thí nghiệm của mình.

Jan Jekielek: [Phải chăng] ông cảm thấy đây là lý do tại sao các bệnh ung thư tăng áp và tình trạng đông máu [có dấu hiệu gia tăng] như chúng ta đang thấy hiện nay?

Tiến sĩ Ryan Cole: Tiến sĩ Ute Krüger đến từ Thụy Điển đã đặt ra thuật ngữ ung thư turbo. Cô ấy là một nhà nghiên cứu bệnh học về vú, người đang xem xét tác hại của những mũi tiêm này. Cô nhận thấy sự gia tăng của bệnh ung thư, sự gia tăng không chỉ về kích thước của khối u mà còn về giai đoạn của bệnh ung thư. Thay vì chỉ phát hiện một tổn thương, cô phát hiện nó đã lan đến các hạch bạch huyết, gan, tủy xương và não. Cô ấy đang chứng kiến ​​​​bệnh ung thư hoạt động theo cách chưa từng có trước đây. Đi đến đâu tôi cũng nghe thấy các bác sĩ ung thư và bác sĩ kể câu chuyện này.

Một bác sĩ ung thư nổi tiếng ở Texas nói với tôi: “Lúc đầu, tôi phát hiện các cục máu đông, sau đó là ung thư máu, bệnh bạch cầu và u lympho. Bây giờ, tôi đang chứng kiến [sự gia tăng của] bệnh ung thư mô rắn với tỷ lệ chưa từng thấy. Những bệnh nhân đã ổn định hoặc không bị ung thư trong 1, 2, 5 hoặc 10 năm, bệnh của họ giờ đã quay trở lại và không đáp ứng với các liệu pháp điều trị truyền thống".

Không nhất thiết trình tự gen gây ung thư. Trình tự gen có thể gây ra một số đột biến dẫn đến ung thư. Nhưng nó cũng ức chế hệ thống miễn dịch, và hệ thống miễn dịch chính là thứ tiêu diệt ung thư. Nếu hệ thống miễn dịch đang ngủ, các tế bào tiêu diệt trong cơ thể sẽ không được kích hoạt.

Ngoài ra, có rất nhiều vấn đề cơ bản mà hệ thống y tế công cộng của chúng ta không giải quyết được. Chúng ta có một chế độ ăn uống [kém lành mạnh một cách] khủng khiếp? Có phải chúng ta đang thiếu vitamin D? Những điều này đều đúng một cách tuyệt đối. Ngoài ra, rất nhiều người đã tiêm một sản phẩm dựa trên gen bị tạp nhiễm và chúng tôi không biết kết quả lâu dài sẽ như thế nào.

Jan Jekielek: Ông Ryan, liệu ông có suy nghĩ cuối cùng nào khi chúng ta kết thúc không?

Tiến sĩ Ryan Cole: Nếu chúng ta có thể giải quyết xung đột bằng cách trò chuyện trực tiếp, thế giới sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Mặt khác, việc duy trì quyền tự do ngôn luận và suy nghĩ của chúng ta quan trọng hơn bất cứ điều gì. Lạc quan lên. Hãy lạc quan. Cuộc sống vẫn tốt đẹp.

Theo Jan Jekielek - The Epoch Times
Chấn Hưng biên dịch

Jan Jekielek là biên tập viên cao cấp của The Epoch Times và là người dẫn chương trình "American Thought Leaders". Sự nghiệp của Jekielek đã trải dài trên nhiều lĩnh vực từ giới học thuật, truyền thông đến hoạt động nhân quyền quốc tế. Năm 2009, anh tham gia toàn thời gian cho The Epoch Times và đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, bao gồm cả vai trò tổng biên tập trang web. Anh là nhà sản xuất điều hành của bộ phim tài liệu Holocaust từng đoạt giải thưởng "Finding Manny".



BÀI CHỌN LỌC

Hàng tỷ người sử dụng loại thuốc chứa tạp chất, khiến các ca bệnh ung thư tăng vọt