Phú Quốc: Xe ô tô biển xanh gây tai nạn, 2 người thương vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách TP. Phú Quốc (Kiên Giang) đang làm rõ vụ một xe ô tô biển xanh gây tai nạn khiến 2 thương vong.

Ngày 15/11, Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ tài xế xe ô tô biển xanh để điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Theo nhà chức trách, tài xế xe biển xanh gây tai nạn là D.T. (29 tuổi, ngụ ở Hàm Ninh, TP. Phú Quốc).

Trước đó, khoảng 21h15 ngày 14/11, T. điều khiển xe ô tô biển xanh BKS 68C - 0862 chạy từ hướng phường An Thới về xã Dương Tơ (TP. Phú Quốc). Khi đến khu vực tượng đài, chiếc xe va chạm với xe máy do ông Lê Văn Đ. đi cùng chiều phía trước điều khiển khiến ông Đ. bị thương nhẹ.

Sau va chạm, T. tiếp tục lái xe ô tô đến đoạn trước trường THPT An Thới thì tông vào 2 nữ sinh THPT, trong đó có 1 nữ sinh lớp 10 bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế Phú Quốc nhưng tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra tai nạn, T. lái xe bỏ chạy và bị người dân truy đuổi. Khi cách khu vực trường THPT An Thới khoảng 150 m, T. xuống xe, bỏ trốn.

Trong sáng 15/11, Công an TP. Phú Quốc cho biết đã tạm giữ D.T.

Làm việc với nhà chức trách, T. cho biết không có giấy phép lái xe và chiếc xe ô tô được T. mượn của một người khác để tập lái. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của T. là 0,350 mg/lít khí thở, chưa phát hiện dương tính với ma tuý.

Công an TP. Phú Quốc cho hay, chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang. Thông tin từ chiếc ô tô bỏ lại hiện trường cho thấy xe đã hết hạn đăng kiểm từ ngày 6/11/2019.

Đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang cho biết, chiếc xe này trước đây là của Hội nhưng đã được thanh lý.

Hiện, Công an TP. Phú Quốc đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhật Phong

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Phú Quốc: Xe ô tô biển xanh gây tai nạn, 2 người thương vong