Tử hình người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông ở Quảng Nam

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trần Văn Viên (30 tuổi) – người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông ở Quảng Nam bị tuyên phạt mức án tử hình.

Ngày 18/7, Toà án Nhân dân tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Viên (30 tuổi, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) mức án tử hình về tội Giết người.

Theo cáo trạng, từ trước Tết Nguyên đán 2022, giữa Viên và vợ là chị L.T.T.N. (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên chị N. bỏ về nhà cha mẹ ruột (ở cùng thôn với Viên).

Sau Tết, chị N. vào TP. HCM làm công nhân may, con gái T.L.Y.V. (5 tuổi) của hai vợ chồng được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc.

Chiều 16/2, sau cuộc nhậu, Viên gọi điện thoại cho vợ nhưng không kết nối được. Tối cùng ngày, Viên đi bộ đến nhà cha mẹ vợ để nói chuyện về việc nghi ngờ vợ ngoại tình.

Viên mượn điện thoại của mẹ vợ để gọi cho vợ. Hai vợ chồng nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Thấy vợ tắt máy, Viên nảy sinh ý định giết con gái để trả thù.

Lúc đó, khoảng 19h30, Viên bồng cháu V. đi từ nhà vợ xuống cầu Ông Hiển rồi ném bé xuống sông.

Sau khi con gái chìm xuống sông, Viên về nhà rồi nhắn tin qua điện thoại cho vợ thông báo đã giết con và tìm gặp mẹ ruột của Viên nói đã ném cháu V. xuống sông.

Người thân của cháu bé cùng người dân và nhà chức trách địa phương đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng gần 1h sáng ngày 17/2, thi thể của cháu bé được tìm thấy cách hiện trường khoảng 50 m.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Tử hình người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông ở Quảng Nam