Xác minh vụ nữ hành khách ngồi trên bằng chuyền chờ hành lý ở sân bay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo đoạn clip được chia sẻ, nữ TikToker thản nhiên ngồi tạo dáng trên băng chuyền hành lý đang chuyển động trước mặt rất nhiều hành khách khác.

Ngày 22/7, nhiều người dùng trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ngồi ngay trên băng chuyền hành lý ở sân bay khi băng chuyền đang chuyển động.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ TikToker thản nhiên ngồi tạo dáng trên băng chuyền hành lý trước mặt rất nhiều hành khách khác.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến bình luận đã phản đối hành động này vì cho rằng đây là hành động thiếu ý thức.

Liên quan đến sự việc, một quan chức của Cục Hàng không Việt Nam cho hay, Cục đã nắm được thông tin và đang yêu cầu xác minh xem cô gái ngồi trên băng chuyền ở sân bay nào. Mặc dù hành vi của nữ hành khách này không vi phạm các quy định liên quan đến an ninh, an toàn hàng không nhưng rõ ràng là phản cảm. Hơn nữa, hành động này có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã.

Hiện, nhà chức trách hàng không đang xác minh cụ thể vụ việc; trong trường hợp đủ căn cứ, có thể xem xét về hành vi cố tình gây rối tại cảng hàng không và xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không đối với hành khách.

Thời gian gần đây, nhiều đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội có nội dung là những hành động phản cảm của hành khách ở sân bay, trong đó có hành động vi phạm an toàn, an ninh hàng không.

Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các cảng hàng không, hãng hàng không và các bộ phận liên quan giám sát chặt chẽ hơn để bảo đảm an toàn bay, có thể xem xét cấm bay đối với hành khách vi phạm.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Xác minh vụ nữ hành khách ngồi trên bằng chuyền chờ hành lý ở sân bay