FBI có được danh sách 80.000 người tham gia bức hại Pháp Luân Công

Giúp NTDVN sửa lỗi

FBI đã có được một công cụ sắc bén quan trọng khác để chống lại ĐCSTQ, đó là danh sách 81.340 quan chức Trung Quốc đàn áp nhân quyền từ ‘Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công’ (WOIPFG).

Hơn 180 báo cáo điều tra đã được ghi lại chi tiết, bao gồm thư được gửi đến cục công an, trại lao động và nhà tù, là bằng chứng quan trọng để tố cáo tội ác thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ người sống của chính quyền Trung Quốc.

Ông Christopher Wray, Giám đốc Cục Điều tra Liên bang (FBI) thuộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, trước đây đã tuyên bố rằng khả năng ảnh hưởng sâu rộng và dai dẳng của Trung Quốc trong việc gây ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp của Hoa Kỳ đã khiến FBI tiến hành một cuộc điều tra liên quan đến ĐCSTQ, khoảng 10 giờ một lần. Ông nói rằng ảnh hưởng và sự hỗn loạn của các hoạt động gián điệp của Trung Quốc vượt xa sự hiểu biết của hầu hết mọi người.

Việc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tập trung vào mối đe dọa từ chính quyền Trung Quốc đánh dấu một sự thay đổi trong chính sách của Hoa Kỳ trong những thập kỷ qua, và tín hiệu này chắc chắn đang thúc đẩy sự hợp tác và liên minh trong thế giới tự do, một làn sóng chính sách phi Trung Quốc trong lĩnh vực chính trị, giới kinh doanh và trong nhân dân đang tiến lên không ngừng.

Danh sách 80.000 quan chức Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công được chuyển cho FBI

Theo ông Uông Chí Viễn, đứng đầu tổ chức WOIPFG cho biết, WOIPFG đã cung cấp cho FBI danh sách hơn 80.000 quan chức Trung Quốc đã vi phạm nhân quyền. Đây là bước quan trọng trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của ĐCSTQ đối với vấn đề an ninh quốc gia, đồng thời ngăn chặn tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ, bảo vệ đạo đức và sự an toàn của nhân loại. Danh sách này bao gồm chi tiết: Tên, chức vụ, địa chỉ, cũng như một số chi tiết về tội ác của từng người.

Trong số 81.340 quan chức Trung Quốc phạm tội, bao gồm 9.011 người bị nghi ngờ thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công; 9.109 người thuộc phòng 610 (một tổ chức bất hợp pháp của Đảng Cộng sản Trung Quốc chuyên đàn áp Pháp Luân Công); ngoài ra còn có 11.157 người của Ủy ban Chính trị và Pháp luật và hơn 52.000 người khác.

Các quan chức FBI rất quan tâm đến danh sách này và cho biết, đối với những người có tội danh tương đối rõ ràng và có bằng chứng rõ ràng, FBI có thể thêm những người này vào danh sách những người bị cấm nhập cảnh vào Hoa Kỳ và thực hiện các hành động thích hợp khác tùy theo tình hình.

Ông Uông Chí Viễn cho biết, danh sách này sẽ tác động đáng kể đến việc nhập cảnh vào Hoa Kỳ của những quan chức và thành viên gia đình của họ. Đặc biệt là một số quan chức phạm tội tham gia thu hoạch nội tạng từ người sống, trong tương lai họ sẽ phải ra tòa và bị điều tra trên toàn thế giới. Điều đó không có nghĩa là họ chỉ bị cấm nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Phạm tội này không phải là một tội ác thông thường. Đó là tội diệt chủng, tội ác chống lại loài người.

Chính quyền Trung Quốc đang lo sợ?

Ông Tần Bằng, chuyên gia phân tích thời sự cho rằng, danh sách những quan chức đàn áp nhân quyền này khiến ĐCSTQ vô cùng lo sợ. Bởi vì thông qua danh sách này, thế giới sẽ hiểu hơn về ĐCSTQ và điều tra toàn bộ hệ thống tội phạm của ĐCSTQ.

Hiện tại Hoa Kỳ đang điều tra các tội ác khác nhau của chính quyền Trung Quốc vào những thời điểm khác nhau, bao gồm cả các lệnh trừng phạt trước đó, kể cả khi ở Hồng Kông, Hoa Kỳ đã xử phạt các quan chức cấp cao của ĐCSTQ, những người đã xây dựng Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông và cấm họ nhập cảnh vào nước này, việc đóng băng tài sản của họ và những việc tương tự khác vẫn đang được thực hiện ngày càng nhiều.

Nhưng khi nói về những tội ác này, chúng thực chất chỉ là phần nổi của tảng băng trôi trong số các tội ác của chính quyền Trung Quốc. Danh sách quan chức Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công này là vụ việc điển hình nhất cho thấy bản chất tà ác của chính quyền Trung Quốc.

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công không chỉ đơn giản được thực hiện theo mệnh lệnh của Giang Trạch Dân, mà thực sự có sự tham gia của Bộ Chính trị Trung Quốc và một tổ chức rất đặc biệt, cụ thể là Phòng 610 và toàn bộ hệ thống chính trị Trung Quốc.

Cho đến nay, đây là danh sách tội phạm nhân quyền lớn nhất trong chính quyền Trung Quốc với hơn 80.000 người. Trước đây, Hoa Kỳ đã trừng phạt nhiều tội phạm nhân quyền liên quan, nhưng là rải rác và ở một vài cá nhân, nhưng lần này rất khác, con số này rất tiêu biểu cho một số tội ác ở nhiều nơi, chẳng hạn như tội ác thu hoạch nội tạng bức hại Pháp Luân Công.

Trong tương lai, nếu Hoa Kỳ muốn xét xử tội ác của ĐCSTQ, tất cả những điều này có thể được dùng làm bằng chứng trước tòa, sau đó truy cứu trách nhiệm liên quan của từng người. Vì vậy, trong hoàn cảnh đặc biệt hiện nay, khi cả thế giới đang dần nhận rõ bản chất độc ác của chế độ độc tài ở Trung Quốc, Hoa Kỳ vẫn đang điều tra thêm về tội ác nhân quyền của ĐCSTQ, đây là một danh sách rất quan trọng và đáng kinh ngạc.

Danh sách hơn 80.000 quan chức được thu thập như thế nào?

Ông Uông Chí Viễn cho biết, WOIPFG có thông tin chi tiết về hơn 80.000 người này, bao gồm tên và tội ác chi tiết cụ thể của họ. WOIPFG được thành lập vào 20/1/2003, trong hơn 20 năm qua, tất cả các nhân viên của WOIPFG ở nước ngoài và tại Trung Quốc đều đã làm việc ngày đêm và bền bỉ. Các nguồn bằng chứng bao gồm các cuộc điều tra khác nhau do WOIPFG thực hiện, bao gồm khảo sát qua điện thoại, tìm kiếm thông tin và điều tra tại chỗ thông qua các nhà điều tra ở Trung Quốc, cũng như các cuộc phỏng vấn người dân, những người đang đi du lịch nước ngoài hoặc phỏng vấn các thành viên gia đình của họ.

Ngoài một lượng lớn các trường hợp bức hại được Minghui.org báo cáo, còn có báo cáo từ các nạn nhân, người trong cuộc; ngoài ra còn có các tài liệu pháp lý liên quan, nghiên cứu và các nguồn truyền thông khác.

Những quan chức này đã phạm tội gì?

Danh sách các quan chức mà WOIPFG cung cấp bao gồm Giang Trạch Dân, La Cán, Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, v.v., cũng như các văn phòng 610 cấp tỉnh và thành phố, các ủy ban chính trị và pháp luật, cục công an, an ninh quốc gia, v.v. là tội phạm chủ chốt của nạn thu hoạch nội tạng sống. Trong đó, Hoàng Khiết Phu, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Trung Quốc kiêm Phát ngôn viên của chính quyền Trung Quốc tại hải ngoại; Trịnh Thụ Lâm, Trưởng khoa Bệnh viện số 1 thuộc Đại học Chiết Giang, Chủ tịch Hiệp hội chống tà giáo tỉnh Chiết Giang, kiêm Giám đốc Bệnh viện Thụ Lan Hàng Châu.

Hiệp hội chống tà giáo là một tổ chức hoạt động toàn thời gian thuộc hệ thống 610 đàn áp Pháp Luân Công. Tổ chức này chịu trách nhiệm tiến hành nghiên cứu các giáo lý để đàn áp Pháp Luân Công, các biện pháp đàn áp cụ thể, cách tẩy não, cách tấn công tâm trí và cách buộc các thành viên trong gia đình và người thân của Pháp Luân Công gây áp lực lên họ. Đối với những học viên Pháp Luân Công kiên định với niềm tin của mình và không muốn từ bỏ, họ dùng nhiều phương pháp khác nhau để tra tấn.

Những người bị thu hoạch nội tạng còn sống này là các học viên Pháp Luân Công đang bị cầm tù hoặc giam giữ, hoặc nhiều người trong số họ bị giam giữ bí mật. Ví dụ, một lượng lớn học viên Pháp Luân Công ban đầu đã thỉnh nguyện, họ không nói tên, địa chỉ để không ảnh hưởng đến chính quyền địa phương hoặc gia đình họ, sau đó, họ đã bị bỏ tù và trở thành nạn nhân chính của nạn cướp tạng sống. Những người này đã bị nhốt trong nhà tù đen trong một thời gian dài để sử dụng cho việc cấy ghép nội tạng. Những quan chức phạm tội đó thuộc Hiệp hội Chống tà giáo, Phòng 610 và Ủy ban Chính trị và Pháp luật, nên họ là những đao phủ thực sự giết người, những đao phủ tổ chức và chỉ đạo việc giết người.

Trịnh Thụ Lâm là một người như vậy, có hai phương diện liên quan đến ông ta, thứ nhất, về nguồn cung nội tạng, tức là nguồn nhân sự tổ chức bức hại các học viên Pháp Luân Công. Thứ hai, tổ chức trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật và lấy nội tạng để phẫu thuật. Ông này đã thực hiện rất nhiều ca ghép tạng ở Trung Quốc và rất nổi tiếng. Ông là người phụ trách chính của nhiều hiệp hội ghép tạng, hiến tạng, cung cấp và thu mua nội tạng quốc gia. Tất nhiên, còn có Thẩm Trung Dương: Giám đốc Trung tâm Cấy ghép Nội tạng số 1 Thiên Tân; Trần Tân Quốc: Phó Giám đốc Phẫu thuật Cấy ghép tại Viện Cấy ghép Gan trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát Vũ trang Bắc Kinh; Ngô Mạnh Siêu: Giám đốc Bệnh viện Phẫu thuật Gan Mật Đông phương thuộc Đại học Quân y số 2; Thạch Bính Nghị: Giám đốc Trung tâm Cấy ghép Nội tạng của Bệnh viện Giải phóng.

Lối thoát nào cho 80.000 quan chức ĐCSTQ?

Theo ông Tần Bằng, danh sách 80.000 quan chức này đã được WOIPFG đệ trình lên FBI khiến chính bản thân những quan chức này rất sợ hãi. Bởi vì những quan chức tham nhũng này của Trung Quốc thực chất không có niềm tin vào bản thân ĐCSTQ nên đã chuyển toàn bộ tài sản của mình sang các nước phương Tây, bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Úc, New Zealand, v.v.

Hơn nữa, họ còn cho vợ con, v.v. đổi danh tính sang nước khác, thậm chí ngay cả chính những kẻ tham lam của ĐCSTQ, nhiều người trong số họ cũng có thẻ xanh và quốc tịch ở nước ngoài, thậm chí nhiều người còn có nhiều bộ danh tính, vài bộ chứng minh nhân dân, vài bộ hộ chiếu. Bản thân họ đang tìm cho mình một con đường lui, khi họ thấy ĐCSTQ không còn ổn nữa, họ sẽ bỏ chạy.

Nhưng khi FBI có được danh sách như vậy, họ có thể đưa những người này vào danh sách hạn chế trong tương lai. Điều này một mặt sẽ cắt đứt một lối thoát của họ, mặt khác, những quan chức tham nhũng này thứ họ coi trọng nhất chính là tiền. Sau những tội ác này, tiền của họ có thể không được an toàn.

Bởi vì chúng ta biết rằng sau khi Nga, phát động chiến tranh xâm lược Ukraine, tài sản cá nhân của nhiều quan chức và những người có liên quan của nước này cũng bị phong tỏa. Trước đây khi chính quyền Trung Quốc đàn áp nhân quyền ở Hồng Kông, bao gồm các quan chức địa phương ở Hồng Kông như Carrie Lam và những người có liên quan cũng bị đối xử tương tự.

Ông Uông Chí Viễn cho rằng, hơn 80.000 quan chức này vẫn có cơ hội thay đổi đó là ngừng phạm tội ngay lập tức, báo cáo với WOIPFG càng sớm càng tốt và vạch trần câu chuyện mờ ám này, để lập công và chuộc tội. “Chúng tôi sẽ bảo vệ thông tin cá nhân của họ, giữ bí mật và ghi lại thông tin đó, điều này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chấm dứt cuộc bức hại, giảm bớt cuộc bức hại và giảm thiểu tội phạm”.

Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công, WOIPFG, đã tiến hành điều tra trong hơn 20 năm. Mục đích ban đầu của việc thành lập là điều tra kỹ lưỡng mọi tội ác đàn áp Pháp Luân Công, cũng như các tổ chức và cá nhân có liên quan.

Từ ngày 4/12/2004, 16 danh sách những kẻ bức hại Pháp Luân Công đã được công bố, đồng thời danh sách liên tục được điều tra, bổ sung và cập nhật.

Chính quyền Trung Quốc đã đàn áp Pháp Luân Công được 25 năm. Sau khi ĐCSTQ gia nhập WTO vào năm 1999, nước này đã trải qua sự phát triển kinh tế nhanh chóng và thu hút đầu tư toàn cầu. Vì lợi ích kinh tế, nhiều quốc gia vẫn im lặng trước cuộc đàn áp nhân quyền của ĐCSTQ. Tuy nhiên, ĐCSTQ vốn từng tỏ ra kiêu ngạo nhưng giờ đây đã trở thành mục tiêu của cộng đồng quốc tế và các vấn đề nhân quyền ngày càng thu hút nhiều sự chú ý.

Vài tháng trước, Thủ tướng Lý Cường đã ký lệnh của Quốc vụ viện công bố các quy định về hiến và ghép tạng người, lệnh này sẽ được thực hiện từ ngày tháng 5/2024. Quy định này thực sự đã khiến nhiều người dân Trung Quốc cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi. Ngày càng có nhiều người Trung Quốc nhận thức được tội ác của việc thu hoạch nội tạng từ người sống. Nó không chỉ giới hạn ở những nạn nhân trước đây của một số tín ngưỡng, mà nó sẽ tiếp tục mở rộng sang cả những người khác và điều này đang xảy ra.

Vì vậy, việc vạch trần tội ác của ĐCSTQ không chỉ là đòi lại công lý cho những người đã chết và bị bức hại vì những tội ác nhân quyền đã xảy ra mà điều quan trọng là để bảo vệ những người ở lại, những người dân Trung Quốc và người dân toàn thế giới.

Theo The Epoch Times
Lý Ngọc biên dịch và tổng hợp

Thế giới Góc nhìn


BÀI CHỌN LỌC

FBI có được danh sách 80.000 người tham gia bức hại Pháp Luân Công