Tìm thấy thi thể của người chồng để lại ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thi thể của người chồng để lại ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội) rồi mất tích từ hôm 18/6 được phát hiện trôi dạt trên sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Tối 27/6, nhà chức trách hoàn tất thủ tục pháp y liên quan đến thi thể nam giới trôi dạt trên sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Qua khám nghiệm, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận người này là anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên) - là người đàn ông bỏ lại ô tô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6.

Theo nhà chức trách, thời điểm này chưa thể khẳng định anh Hưng có nhảy cầu hay không. Trong trường hợp người này nhảy cầu, nhà chức trách sẽ phải làm rõ vì sao lại có hành động như vậy.

Trưa cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo một thi thể nam giới trôi trên khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân. Thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân huỷ.

Gia đình của anh Hưng đã nhận được tin báo từ 9h cùng ngày và đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với nhà chức trách xác minh. Gia đình cũng xác định đây chính là người thân của mình.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Linh (quê Hưng Yên) trình báo công an xã Hải Bối (huyện Đông Anh) về việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng để lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

Chị Linh cho hay, chiều ngày 17/6, anh Hưng nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi lái xe ô tô Santa Fe màu đỏ mang biển số 89A-194.60 đi Hà Nội nhưng sau đó không về, gia đình không liên lạc được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo xe của anh Hưng đỗ ở cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo; bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Chị Linh cho hay, trước khi chồng bỏ đi, gia đình không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh Hưng cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng.

Gần 10 ngày qua, cơ quan điều tra cùng gia đình đã tìm kiếm ở tất cả các khu vực nhận được tin báo có người giống anh Hưng nhưng đều không tìm được.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Tìm thấy thi thể của người chồng để lại ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội)