Bình Dương: Cháy vựa cây gỗ tràm, nhiều học sinh ở trường học sát bên tháo chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vựa buôn bán cây gỗ tràm ở Bình Dương bất ngờ bốc cháy khiến nhiều học sinh trường mầm non sát bên hoảng hốt, được cô giáo dẫn chạy ra khỏi trường.

Ngày 2/2, một vựa buôn bán cây lá, cừ tràm ở phường Lái Thiêu, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) xảy ra hoả hoạn khiến nhiều học sinh hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 15h cùng ngày, lửa bất ngờ bùng phát tại một vựa cừ tràm nằm trên đường 3/2, thuộc phường Lái Thiêu, TP. Thuận An.

Thời điểm này, chủ vựa phát hiện khói lửa bốc lên từ bên trong khuôn viên nên tri hô, đồng thời lấy nước dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong chứa nhiều cừ tràm, cây gỗ nên lửa bùng phát nhanh và lan rộng ra khu vực xung quanh.

Kế bên vựa này là một trường mầm non đang có hàng chục học sinh bên trong, thời điểm xảy ra cháy các cô giáo không phát hiện. Đến khi một số người dân đến tri hô lớn tiếng thì các cô giáo mới tá hỏa dẫn các em chạy ra ngoài để sơ tán.

Cảnh sát PCCC sau đó đã đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, nhiều tài sản bên trong vựa đã bị cháy đen.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Cháy vựa cây gỗ tràm, nhiều học sinh ở trường học sát bên tháo chạy