Xác minh clip nam thanh niên quay mặt CSGT lấy 1 triệu đồng của mình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong đoạn clip, nam thanh niên liên tục khẳng định CSGT đã lấy một triệu đồng của mình, còn CSGT thì phủ nhận.

Ngày 3/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip do một nam thanh niên quay mặt một cảnh sát giao thông (CSGT) và cho biết người cảnh sát này đã lấy một triệu đồng của mình.

Theo nội dung đoạn clip dài 26 giây được chia sẻ, nam thanh niên hướng máy quay về một CSGT và nói: "Chú này nhận một triệu nè".

CSGT hỏi: "Ai bắt con?". Nam thanh niên đáp: "Chú bắt con chứ ai bắt. Chú đừng có hỏi vậy".

Nam CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu? Con ở đâu lại đây?". Nam thanh niên trả lời: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy của con một triệu rồi. Bây giờ chú cho con quay mặt chú con gửi cho công an bên kia nè".

CSGT ra khỏi bốt và hỏi lại lần nữa: "Ai bắt con?". Nam thanh niên quay clip tiếp tục khẳng định chính CSGT đang nói chuyện là người bắt mình. "Chú lấy một triệu rồi chú đừng nói vậy. Bây giờ bên đó kêu con quay mặt chú lại".

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 2/6 tại bốt CSGT trên đường Võ Văn Kiệt – Ký Con, đoạn gần cầu Calmette (quận 1), do Đội CSGT Bến Thành - Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08, Công an TP. HCM) quản lý.

Một số người dân tại khu vực cho biết, lúc xảy ra sự việc, nam thanh niên bị CSGT dừng xe máy khi rẽ trái từ đường Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con. CSGT đã kiểm tra giấy tờ xe và cho nam thanh niên rời đi. Một lúc sau, nam thanh niên quay lại bốt CSGT và cầm điện thoại quay lại đoạn clip.

Hiện, PC08 đang xác minh đoạn clip này.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Xác minh clip nam thanh niên quay mặt CSGT lấy 1 triệu đồng của mình