Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh ở Bình Phước bị đánh hội đồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 23/3, CSĐT Công an huyện Lộc Ninh cho biết, đang điều tra, xác minh một video clip phản ánh 1 nữ sinh bị đánh hội đồng sau đó đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Công an huyện Lộc Ninh cho biết, sáng 22/3, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip với tiêu đề “01 vụ đánh hội đồng ở Lộc Ninh. Nhờ Công an vào cuộc”. Clip kéo dài hơn 1 phút phản ánh việc một em gái bị một số đối tượng dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh vào người, vào đầu.

Clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận bày tỏ sự không đồng tình trước hành động trên.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh cho biết, em gái bị đánh trong clip là N.Q. Anh (sinh ngày 16/11/2005, ngụ ấp IB, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, học sinh lớp 10A9, Trường THPT Lộc Ninh).

Sự việc như sau: N.Q. Anh và bạn là N.T.K. Anh (sinh ngày 19/7/2005, trú khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) xảy ra mâu thuẫn với H.Y. Vy (sinh năm 2005, trú ấp 3B, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh) qua việc nhắn tin trên facebook.

Khoảng 14h ngày 21/3, N.T K. Anh điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Sirius, chở N.Q. Anh đi tìm H.Y. Vy để đánh. Khi đến khu vực lô cao su thuộc ấp 4A, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh thì gặp H.Y. Vy nên Q. Anh xông vào dùng tay đánh làm Vy bị xước da đầu. Sau đó Q. Anh và K. Anh lên xe bỏ đi.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi K. Anh chở Q. Anh đến đoạn đường nhựa thuộc khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh thì bị một số đối tượng cả nam và nữ (chưa xác định được nhân thân lai lịch) chạy xe mô tô chặn đầu xe của Q. Anh lại.

Trong nhóm này có H.Y. Vy, T.T.Y. Vy (sinh ngày 22/2/2005, trú ấp 3A, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh) và P. Linh (chưa xác định được nhân thân, lai lịch) dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh vào người, đầu Q. Anh (có đội mũ bảo hiểm) nhiều cái.

Khi thấy một số người dân đi lại thì nhóm của H.Y Vy lên xe bỏ đi. Q. Anh được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Lộc Ninh khám.

Ngày 22/3/2021, Q. Anh đã đến Công an thị trấn Lộc Ninh trình báo sự việc. Qua thăm khám, đầu và người của Q. Anh chỉ sưng nhẹ và hơi đau, chưa phát hiện thương tích.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh đã kết hợp Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành xác minh, làm việc với N.T.K. Anh, N.Q. Anh, những người có liên quan. Đồng thời truy tìm H.Y. Vy, T.T.Y. Vy, P. Linh và những đối tượng có liên quan trong vụ việc để tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Trường THPT Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cũng đã xác nhận, nạn nhân là học sinh của trường. Nhà trường đã báo cáo với Sở GD&ĐT Bình Phước và Công an thị trấn Lộc Ninh để điều tra, xử lý.

Trả lời VnExpress, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước cho biết, đang chờ kết luận từ phía công an để có hướng kỷ luật các em đánh nhau. "Quan điểm của Sở là vẫn cần xử lý nghiêm theo nội quy, song vẫn trên tinh thần giáo dục các em là chính", ông Tâm nói.

Video: nữ sinh bị đánh hội đồng ở Bình Phước

https://www.facebook.com/TruyenHinhCongAn/videos/189952599337526

Việt Nam Xã hội

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh ở Bình Phước bị đánh hội đồng